Tên chương chỉ là để lừa tình. :v
Đơn phương chịu ngược có phải hay không trận chiến??? 😂
Sau 2 tuần, tác giả đã trở lại và 'ăn hại' hơn xưa... 😂😂😂
---------------***-------------
Nụ cười xinh đẹp của Hisako đã đưa đến kết thúc cho việc 'thật thật giả giả' ban giám khảo, chiếm được biểu cảm 'kinh dị' của các thí sinh.
Lũ quạ nơi đầm lầy cũng được chén một bữa no nê.Nhìn cách tượng 'máu me đầm đìa' này, cô rất 'nhân hậu' phán cho câu.“Quy luật tự nhiên ấy mừ, rất chi là khắc nghiệt ni~.”
Satotz liếc nhìn cô một cái. “Đúng vậy, quy luật tự nhiên rất khắc nghiệt. Những trò lừa liều mạng này luôn diễn ra không ngừng, vậy nên xin mọi ngườu cẩn thận. Giờ thì đi tiếp chứ? Tới trường thi của vòng 2 nào.”
Các thí sinh tiếp tục phải chạy lon ton theo chân lão giám khảo. Có 311 thí sinh tiến vào đầm lầy Numelle.
Chạy rồi chạy, sương mù không biết từ đâu bay tới, cản chở tầm nhìn. Hisoka bỗng liếc môi, khuôn mặt trở nên vô cùng...Biến thái. Hisako nhìn thấy vẻ mặt kinh khủng của ca ca mình, toàn thân bất giác nổi lên một tầng da gà. Đôi chân 'ngắn ngủn' bước nhanh về phái trước, cách Hisoka một đoạn không tính là dài.
“Yêu~♥ Bảo bối sao lại cách xa vậy?” Hisoka híp mắt nhìn hành động 'chạy trốn' chủa Hisako.
Hisako nghe thấy liền quay đầu nhìn lại. “Ca ca, nếu có muốn giết ai thì làm ơn đừng làm bộ mặt...biến thái ấy. Nhìn ghê muốn chết.”
Hisako nói xong liền chạy đi. Hisoka quay sang nhìn 'người bạn sao hoả' hỏi. “Ta biểu hiện rõ lắm sao??? ”
'Người bạn sao hảo' Gittarackur (tên gì mà dài dữ *lau mồ hôi*) hảo tâm cho Hisoka một ánh mắt rồi không tiếng động chạy sang chỗ khác, kéo dài khoảng cách với Hisoka.
Hisoka làm mặt bánh bao. Ý vậy là sao, hắn cũng có làm gì lớn đâu, chỉ là định 'giảm bớt' vài đối thủ thôi mà.
Hisako chạy lên phía trước chỗ Gon và Killua. Nghe thấy bé mèo Killua tự nhận mình là 'sói đột lót cừu' liền không nhịn được bồi một câu. “Còn tên kia là Biến Thái đội lốt hồ ly.”
Gon, Killua ngạc nhiên khi thấy Hisako chạy ngay bên cạnh. Cùng với đó là sương mù buông xuống ngày một nhanh, chưa được bao lâu đã không còn nhìn thấy đường.
“Á...” “Ối...” “Á Á Á Á..”
Hàng loạt những tiếng hét vang vọng trong sương mù.
“Sao đằng kia lại có tiếng hét!?” Gon quay đầu nhìn, nhưng tất cả chỉ là màu trắng của sương mù.
“Vì họ đã bị lừa chứ sao nữa! ” Killua cũng quay đầu nhìn.
“Đau quá!! ” Một tiếng hét khá quen thuộc vang lên đâu đó không xa.
“Leorio!!!” Gon hét lên, chạy vụt đi.
Hisako thở dài. Ca ca cô lại bật chế độ cuồng sát rồi. Mong là lần chém giết này có thể thoả mãn hắn, không là cô lại phải oánh nhau với hắn a~~~ Đánh nhau với biến thái rất mệt a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Nhà Ta Có Một Ca Ca Biến Thái!!!
Romance✔Đây là truyện ĐN HxH ♟LƯU Ý: ✘ Là thể loại np. ▶Không thích thì Click back ✘ ▶Không ưa cũng Click back ✘ ▶Đọc chùa...vậy Click back luôn đi ✘ ♥♥♥♥Cầu ủng hộ a~~~???? - Tác giả văn phong không tốt nên xin mọi người nhẹ tay~~~