...Hơ hơ hơ... Tại sao??? Tại sao a???
Xin đừng hỉu nhầm về tiền đề a~~~
◆◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◇
...Cô nói thật, cô không có ngạc nhiên. Cô nói thật cô không có sốc. Ok???
.
.
.
.
.
Không có cái con khỉ!!!(°∀°)//~┴┴Lão thiên, ngươi đang đùa với ta phải không? Ta với lão không ân không oán phải không?
Đậu má nó!!! Hôm nay là ngày gì??Cô bước nhầm chân khi ra cửa phải không?? Tại sao trên bàn cô lại xuất hiện đầy đủ các thành phần nguy hiểm (sau này) thế này?? Chưa kể, từ lúc tên Chorllo xuất hiện ở đây thì hai cái bàn trống bên cạch cũng có người ngồi.
Bên phải là...ừm...một tên ăn mày chăng ???😟😟😟 Đầu tóc thì như ổ con gà, quần áo dính đầy bụi bặm, râu ria thì mọc lồm xồm. Không khác một tên ăn mày là mấy. Nhưng...tên này rất mạnh. Thứ gì đó toả ra từ hắn làm cô bị áp chế, cảm giác này...rất đáng ghét.
Tuy thực lực của cô vẫn còn nhưng ở thế giới này vẫn còn rất nhiều hạn chế với cô. Nếu cô cởi bỏ giới hạn, cơ thể bé con này chỉ có thể chịu đựng trong 2 giờ, với lại cơ thể này giờ vẫn còn quá yếu,dễ bị thương tổn,cũng như dễ để lại di chứng. Đối với cô, học Niệm bây giờ là vô cùng thiết yếu.
Còn bên phải, đây là ngóm người, đầy đủ thể loại. Già có, trẻ có, đàn ông có, phụ nữ có... Theo như cảm nhận của cô, bọn người này cũng k đến nỗi. Nếu đánh 1x1, với cơ thể này thì cô vẫn có thể thắng, nhưng nếu là đồng đội thì chỉ có thể kiên trì 1giờ đồng hồ.
Bọn người này đến cùng lúc với Chorllo, có khả năng cao là bọn Nhện. Còn tên 'ăn mày' kia đến trước một tý, theo cô nhớ trong phim cũng có một tên giống với tên này. Chính là cha của nhân vật chính Ging Freecss -1 trong 5 hunter mạnh nhất.
Cô thật cảm thấy tội nghiệp cho cửa hàng này!!! *đốt nhan* Nhưng hơn hết, cô thấy cô mới là tội nghiệp nhất(được ngồi với tam mĩ,sướng thế còn gì). Vì sao ư??? Đơn giản là...ngồi với biến thái rất nguy hiểm, chưa kể ở đây có rất nhiều biến thái. Vị chi lên...ừm...ờ...*xoè bàn tay, đếm ngón tay* nói chung là...ừm...rất^n nguy hiểm.
Thôi thì cô sẽ làm con nai tơ yêu đời a~~~ngoan ngoãn 'hẹn hò' với các bé bánh đáng yêu a~~~chưa kể hóng một tý chuyện a~~~
Nhiều người nói cô tâm trạng thất thường, hay thay đổi. Đơn giản là họ không theo kịp chiều hướng suy nghĩ của cô thôi. (Em cũng đuổi không kịp.😓😓😓)
"Cạch.. "
Bùm... Sát khí người Hisako phóng ra, chưa tới 3 giây toàn bộ cửa hàng đã bị sát khí đen ngòm của Hisako vây kín. Mọi thứ như dừng hoạt động, những kẻ có khả năng chịu đựng đều hướng ánh mắt sợ hãi về người cô - một bé loli thiên sứ. Nhưng bé thiên sứ này lại không toả ra ánh sáng ban phước lành mà lại toả ra nồng nặc sát khí, mùi vị của tử vong.
“Bảo bối...sao vậy?” Hisoka cảm thấy hắn sắp bị ép đến không thở được. Tại sao bảo bối lại có loại sát khí này???
Chorllo, Illumi, Ging và nhóm Nhện đang vô cùng kinh ngạc với sự thay đổi đột ngột này. Sát khí này tràn ngập mùi vị tử vong, nó - hoàn toàn áp đảo. Áp đảo tất cả.
Tất cả những người biết sử dụng Niệm đều không tự giác mà bật Kiên (ken) để chống đỡ sát khí của Hisako. Chả nhẽ đây là Oán? Không phải, đây không phải Oán. Nó thực sự...đơn thuần chỉ là sát khí. Nhưng để đạt đến trình độ này...không biết phải bao nhiêu lần tắm trong máu, bao nhiêu lần dẫm đạp lên bao xác chết??? (T/g cạn vốn từ, ai biết từ nào hay hem??? Gửi cho Meo tham khảo cái)
Con ngươi tử sắc nhiễm chút hắc khí ánh lên sự nguy hiểm, không biết có phải (t/g) nhìn lầm hay không, phần đuôi tóc của cô như đang chuyển hoá thành màu đen. Đôi môi hé ra....
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◇◇◆◆◆◇◇◇◆◆◆
😁😁😁😁😁😁 phần 1 xin đến đây là kết thúc. Xin chân thành cảm ơn quý vị đã theo dõi tận tình.Chuyên mục vấn đáp: Đố mọi người biết, lý do nào khiến Hisako 'thả' sát khí a~~??
Khi tóc (mắt) biến đổi hết thành màu đen, đó là lúc Hisako cởi bỏ hoàn toàn giới hạn. Kiểu như: Bình thường thì là Hi (tím toàn tật) còn lúc biến đổi sẽ thành 0 (đen toàn tật)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Nhà Ta Có Một Ca Ca Biến Thái!!!
Romance✔Đây là truyện ĐN HxH ♟LƯU Ý: ✘ Là thể loại np. ▶Không thích thì Click back ✘ ▶Không ưa cũng Click back ✘ ▶Đọc chùa...vậy Click back luôn đi ✘ ♥♥♥♥Cầu ủng hộ a~~~???? - Tác giả văn phong không tốt nên xin mọi người nhẹ tay~~~