Angel Pov
Andito kami ngayon SA basketball court kasama ko yung mga trops..
"Mhie Tara one on one tayo"
Tumango Lang ako saka sya sinundan naglalaro kami ng Makita ko si Jenny palapit saamin Kaya naman Hindi ko sinasadyang napalakas yung hagis ko SA bola at tumama SA kanya Kaya naman yun sapul..
Natumba sya Kaya naman nagsitakbuhan yung mga lalaki nangunguna Na si leo.. tss masyado syang alert lumapit ako SA kanila.
"Ayos kalang ba?"leo
"Ah oo ayos Lang medyo nahihilo Lang" sabi nya mahinhin ba talaga sya or paarte Lang!
"Gel magsorry ka" gel? Pag SA harapan nya gel tawag nya saakin ano to?
"Bat naman ako mag so sorry Hindi ko naman sinasadya yun eh"
"Natamaan mo parin sya Kaya kahit Hindi mo sinasadya mag sorry ka padin" utos nya saakin seriously? Bf ko ba talaga sya?
"Ayoko" sabay walk out ko
Narinig ko pa syang nagsorry Kay Jenny.. tsss bakit nya kailangan mag sorry? Ganon ba talaga nakakapanibago naman.
Kakain nalang nga ako ng isaw ng mawala ang badtrip ko
Jenny Pov
I did it again nainis ko nanaman sya at ako ang kinampihan ni Leo hahaha Jenny 1 angel 0 hahaha nakakatawa syang tignan..
Nakita ko si Leo Na lalapit sana SA kanya pero pinigilan ko
"Uhm leo wait Lang" pigil ko
"Bakit?"
"Uhm papaturo sana akong magbasketball sayo eh Kung pwede Lang"
"Uhm" tumingin sya saglit SA gawi ni angel atsaka sumagot
"Sige madali Lang naman eh"
Hinawakan ko yung bola actually Hindi naman kasi ako mahilig SA sports ginagawa ko Lang to para mas lalong mainis si angel at para mag away silang dalawa.. hahahahaha *evil Lough"
Pumunta SA likod ko si Leo at hinawakan yung kamay ko geeezzz ang bango nya kahit amoy pawis sya..
"Madali Lang dapat ganito ang tamang hawak SA bola para talagang mashot"
I enjoy it tinignan ko si angel and I never field makikita mo talaga SA mga mukha nya Na anytime makakapatay Na sya.. hahahahaha I pity her hahahaha
Jenny-2
Angel-0Hahaha
Angel Pov
Napaka landi talaga urgggghhhhh gel tempered mo at ito namang lalaking to pumapayag magpalandi nakakainis talaga
Sige Lang Jenny sulitin mo panglalandi mo SA boyfriend ko p*tcha
"Neng Sayang naman yang isaw Kung panggigigilan mo Lang maawa ka naman durog Na oh" sabi ni uncle Na nagtitinda ng barbecue
"Ah sorry po" tinapon ko Na yung isaw nawalan Na ako ng gana nakakita ba naman ako ng hipon tss..
Lumapit ako Kay leo
"Tara Na uwi Na tayo" Yaya ko SA kanya
"Ha bakit?" Tanong naman ni Leo sige tanong kapa susupalpalin Na kita
"Pagod Na ako eh"
"Mauna ka nalang Kaya tinuturuan pa kasi ako ni leo eh" pabebeng sumbat ni Jenny tsss...
"Kanina kapa nya tinuturuan siguro naman tapos Na marami ka naman ng natutunan eh"
"Actually kasi Hindi pa tapos Mhie" naiinis Na talaga ako sayo nanggigigil Na ako..
Nakita Kong ngumisi si Jenny huh yan gusto mo ah..
Hinila ko si leo at hinalikan sya sa labi harap harapan nya mismo nanlaki naman yung mata ni Jenny at nagulat naman Tung mokong nato
"Tara Na dhie marami pa tayong gagawin right?" Hinila ko si Leo papalayo SA hipon Na yun kaka imbyerna.
Ng makalayo Na kami saka ko Lang sya binitawan.
"Mhie bat mo naman ginawa yun? Nakakahiya tuloy"
"So kinahihiya mo Na yung halik ko ngayon?"
"Hindi naman SA ganun mhie"
"Anong Hindi ganon? Eh ganun yung gusto mong sabihin eh Kung ayaw mong halikan kita SA harap nya Di hindi"
Nag walk out Na ako naiiyak nanaman ako nasasaktan nanaman kasi ako eh anong big deal SA kanya Kung halikan ko sya sa harap ng ex nya? Dati naman gustong gusto nya pero ngayon nahihiya Na sya..
Kaya siguro sya nahihiya kasi affected pa sya Kay Jenny Kaya ayaw nyang saktan yung ex nya nakakainis naman eh..
Naglakad Lang ako ng naglakad hanggang sa may tumawag saakin.
"Hello sino to?" Number Lang kasi eh
"Hello my dear angel hahahaha ano naiinis kana saakin?" Boses palang Alam ko Na Kung sino yung hipong si Jenny.
"Ha? Bat naman ako maiinis sayo eh laman pa naman ako kesa sayo" pang aasar ko SA kanya
"Lamang? Ngayon ka Lang lamang pero sooner or later mapapasaakin Na si leo"
"Wow very confident sige gawin mo Na lahat ng gusto mo Kung maagaw mo sya saakin try to bet me jenny Alam ko naman kasing desperada ka ng makuha saakin si leo pero I'm sorry Hindi mo sya makukuha saakin"
"If you say so angel baka umiyak ka pag nakita mo ng bumabalik saakin si leo and gagawin ko talaga ang lahat para maagaw sya sa simula pa Lang naman kasi akin Na sya sumingit ka Lang"
"Iniwan mo Na sya dati so Hindi mo masasabing sumingit Lang ako bitch"
Enend call Kona mas lalong naiinis Lang ako eh..
Ilang araw ang nagdaan ganun parin patalbugan dito patalbugan Doon pero in the end syempre ako parin pero ako nga ba? Lately kasi puro na kami away.
Away Doon away dito lagi kaming nag aaway dahil SA hipon Na yun bakit ba kasi bumalik pa sya Kung kailan Na dapat masaya na..
Pero sana away Lang walang hiwalayan