👶AGPTAS 21👶

3.2K 63 34
                                    

☝Noeme "Tempra"👆

Chapter 21 : Save



JHAIRHIE POV

Naglalakad ako papunta sa Room namin.. Aba
. alangang tatakbo ako.. Nalaglag ng di oras ang bata sa tiyan ko.. Mamaya kasuhan ko pa kayo e ..dejowk haha



"Pansin mo beh? Lumalaki tiyan ni Jhairhie"

"Oo nga.. Kahapon ko pa pansin"

"No kayang meron"


Edi paghampasin ko sila mg bag ko.. Aba.. Mga chismosa

Umuwi na kayo!! Di na galit nanay niyo halatang mga walang love life.. Halata sa Clown nilang mukha na sobrang puti dahil sa pulbo nilang galing sa bangketa..



At dahil mainit ulo ko.. Dumiretso na ako sa Classroom.. Alangan namang sa CR e di naman ako naiihi o natatae..





Agad akong nagpunta sa upuan ko at isinandal ang ulo ko doon.. Matutulog muna ako
.




" Morning!! " malakas na Bati ni Arriana nang makapasok sa Room.. Akala mo nakalunok ng sandamakmak na megaphone.. Tsss e kung ako nalang kaya magpalunok sakanya nun




"Morning" tamad na sabi ko.. Panong di ako tatamarin.. Tangina! Magdamag akong di natulog!! Dahil  lang sa walang kwentang project na yun ... Nakakainis!! Ang sarap imugmog sa putic ang teacher ko sa History e.. Pagawaan pa naman kami ng Collage!! Nahiya naman ako.. Kung gusto nila EDI bumili nalang sila kesa nagpapagawa pa!!



"Wawa ka bes.. May Eyebags ka oh" sabi naman ng Isa kong kaibigan si Eliesha.. E kung paguntugin ko sila siya.. Hay! Naiistress beauty ko sa kanila.. Sasabak pa ako sa Pregnant Beauty contest mamaya!! Dejowk hahahaha





Kinuha ko sa bag ko yung Salamin.. Siyempre meron ako.. Lagi akong handa.. girls scout ako no.. Noong high school.. Hahahaha..




"Tangina!! Eyebags to. E di naman malaki!!" Sigaw ko.. E.. Di naman talaga malaki e... Di naman ganun yun malaki nung nagpupuyat ako kakaiyak Kay Keith noon.. Oo sisihin niyo ang Pandak na yun!! Bale mamaya pupunta ako Kay Yoongi Albularyo at ipapakulam ko siya para lalong naging pandak..




"Magdiwang na tayo!! Walang Teacher!!!" Sigaw ng isa kong kaklase na tinalo pa si Arriana sa sobrang Ingay....umalis na kasi yung dalawa.. Di ko kasi kaklase... bale si Via ang kaklase ko sa Tropang BaTaS




Kung si Arriana nakalunok ng Megaphone.. Tong isa Kong kaklase n naman nakalunok din nun..pero isama mo pa ang speaker at Amplifier.. Tangina.. Akala mo sasabog ang buong school sa isang to.. Sobrang ingay!






"Tahimik nga kayo!! " inis na sabi ko..e Parang may nagcoconcert sa classroom sa ingay nila.. E Kung Kumuha nalang sila ng Videoke at doon kumanta..



*clap *clap *clap

"Guys!! Palakpakan naman nation ang Kagalingan ni Jhairhie sa pag Arte" Tong hipong namang to.. Ang hilig pumalakpak.. Ano bang meron sa palakpak? Matry na minsan.. Mukhang masaya e nabPalakpakan yung mukha niya ng arina..ang sarap isubsob sa toilet bowl ng babaeng to..





Inirapan ko siya.. Wala akong mood makipag away ngayon.. Buti nga wala akong mood e
....dahil kung meron magkakaroon to ng dalawang black eye at Bali baling buto....







Accidentally Got Pregnant To A Stranger Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon