Chương 41

4.5K 321 64
                                    

Ánh sáng yếu ớt từ khe rèm cửa chiếu vào mặt Tô Chu tạo thành một đường ngang mở ảo, cô lập tức khó chịu mở ra mắt, cái cảm giác ấm áp này luôn nhường nhân hoảng hốt, không chân thật.

Lại nhớ đến hôm nay phải đến Mạc gia nhận việc tìm người, Tô Chu liền từ giường ngồi dậy, hai chân bắt đầu bày ra một tư thế khó khăn để thư giản gân cốt, hai tay dài luồng ra phía sau gáy ngửa đầu ra sau, đến khi nghe một tiếng răng rắc mới thở phào nhẹ nhõm.
Cơ thể này vốn đã chết, xương cốt nếu không hoạt động sẽ trở nên cứng ngắc, đến lúc đó đừng nói là giết người, ngay cả đi đứng cũng sẽ khó khăn.

Cô thay đổi một thân vận động phục màu xám tro, lại đội lên mũ lưỡi trai rồi bước ra khỏi cửa.

Trên đường đụng phải một người quen, là Triệu Tiểu Mạch, bên cạnh là Cố Lâm.

Cố Lâm khi nhìn thấy Tô Chu rõ ràng là thở ra một hơi, dẫn Triệu Tiểu Mạch hướng về phía cô đi đến.

"Tô tiểu thư, ta mang tiểu thiếu gia đến cho ngày dạy bảo"

Tô Chu nhíu mày, cô bây giờ phải đi ra ngoài rồi, tại sao lại trùng hợp như vậy.

"Ta bây giờ phải đi làm một cái nhiệm vụ, ngươi xem có thể đợi đến khi ta về không?"

Tô Chu đã mở miệng dời ngày nên Cố Lâm cũng không khó xử, chỉ là có chút sầu não nhìn Triệu Tiểu Mạch phồng má giận dỗi đứng một bên.

Tô Chu cũng thấy vậy, nhướn mày hỏi.

"Hắn thế nào?"

Cố Lâm có chút buồn cười trả lời.

"Triệu gia sáng hôm nay đã ra ngoài sớm, chỉ để lại tin nhắn đưa tiểu thiếu gia đến bên người Tô tiểu thư, hôm nay lại là sinh nhật hắn, cho nên... Hắn dỗi"

Tô Chu cũng cảm thấy có chút buồn cười, con nít a... Quả thật vô ưu vô lo, một chút cũng không bị mạt thế ảnh hưởng.

"Ta sẽ tận lực về sớm, ngươi bồi hắn một chút đi" Tô Chu hướng Cố Lâm nói, sau đó cúi thấp lưng mặt đối diện với Triệu Tiểu Mạch.

"Đợi ta về dạy ngươi một chút võ thuật cơ bản"

Triệu Tiểu Mạch ngước đầu nhìn cô.

"Ta đã học xong võ thuật cơ bản!"

Tô Chu nghĩ cũng phải, ca ca nhà hắn là người đứng đầu cả một khu căn cứ lớn, không thể nào hắn lại một chút võ thuật cũng không dạy cho đệ đệ nhà mình. Cô suy nghĩ một chút rồi nói:

"Vậy thì dùng súng? Không được... Sức giật quá lớn, ngươi còn nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến xương..."

"Ta muốn học súng!"
Triệu Tiểu Mạch chen ngang, hắn đã từng nhìn thấy ca ca dùng súng, quả thật khốc bạo. Nhìn như anh hùng!

Tô Chu gật đầu đáp ứng, chúc mừng sinh nhật hắn rồi dặn dò hắn ở nhà ngoan ngoãn đợi, được lời hứa từ tiểu nhóc con, Tô Chu mới hướng về Cố Lâm mở miệng.

"Ngươi có súng không? Đưa ta mượn một khẩu"

Lời nói không mang một chút ý thương lượng, chính là trắng trợn cướp cạn.

[ MẠT THẾ ] HỒI SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ