SYNOPSIS

20 0 0
                                    

SYNOPSIS


Sapphire Jase De Llana... bad girl, rebel, rule-breaker are one of her bad names in the oraganization she's with. Totoo namang hindi siya nasunod sa plano.


Yun nga ang problema sa kanya. Sinusunod niya ang plano NIYA, na kahit pa ikapahamak niya ay wala siyang pake. Basta't matapos niya ang misyon sa tamang araw na napagkasunduang tapusin. At yun ang ikinapahamak niya, hindi sa mismong paggawa ng misyon pero sa agency na kinabibilangan niya. She's suspended for three months.


Shet! For three months. Eh yung trabaho lang na yun ang tanging nagbubuhay sa kanya. Pero nakapag-isip naman siya ng matino.. nang tawagan siya ng kanyang nakababatang kapatid at kinailangan nito ang tulong niya. Nagtungo agad siya sa kinaroroonan ng kanyang kapatid. Sa probinsya nila sa Monreal, kung saan nakatayo ang Hacienda Esperanza.


Nang makita niya ang kapatid ay agad na sinabi nito sa kanya ang nangyari. At naloka naman siya sa sinabi nito...


"Dad's going to arrange me to marry his bestfriend's son, Ate! At hindi ako payag. Gusto ko pang makapagtapos ng pag-aaral. Ate... TULUNGAN MO AKO."


At dahil importante sa kanya ang kanya ang kapatid, agad siyang nag-isip ng paraan para matulungan ito.....


Hindi niya naman inaasahan na sa pagtulong niya rito ay makikilala niya si Gabriel Samaniego. Ang kababata niya noon na lagi niyang nabubully.


At hindi niya inaasahan na may kinalaman ito sa problema ng kapatid na ngayo'y problema niya na rin. Paano niya malulusutan ang problemang siya mismo ang may gawa? Kung bakit ba naman kasi siya padalus-dalos sa mga nagiging desisyon niya sa buhay?


www.wattpad.com --- (c) 2017, pamshicle


----

Ang daming revisions pam. hindi na lang kasi nag-stick sa mismong plano. Para kang si Sapphire! -_-"


This is a work of fiction. Names, characters, places, incidents and organizations are either the product of the author's imagination or are used fictitiously, and any resemble to actual persons, living or dead, business establishments, events, or locales is entirely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this in any way. Please obtain permission from the author.


Action/romance/general fiction

All rights reserved (c) 2017

Add me: fb.com/Pam Macalisang

Follow me: twitter.com/pammacalisang – instagram.com/_pammacalisang

Thank you!


The Badass Chic [Dangerously Gorgeous Series Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon