Rei xin lỗi mọi người. Mấy bữa nay nhà Rei có tang, nên ko viết đc chương mới. Mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình. ^^
Kiếp trước, sau khi hạ được kẻ thù, anh và cậu đường ai nấy đi. Inuyasha có cuộc sống riêng. Cả Sesshoumatu cũng vậy. Thế vì lẽ nào mà anh và cậu lại được gặp trong kiếp này. Có phải vì nợ nhau điều gì?
"Giám đốc!" Inu gọi anh
"..."
"Giám đốc. Anh có nghe tôi nói khôg?"
"..."
" này" Inu chịu không nổi đứng dậy hùng hổ đi tới trước mặt Sesshou mà hắn giọng.
"Anh khinh người quá nha, tại sao tôi phải chuyển qua nhà anh chứ?"
"..."
"Anh mau nói raaaa" cậu nói đồng thời lay lay người đang thẫn thờ trước mặt mình."Cậu ồn ào chết được" Anh làu bàu chỉnh lại vạt áo vì cậu mà xộc xệch.
"Anh trả lời đi đã" Inu chu miệng, biểu cảm rất đáng yêu nha. Lúc nãy thấy anh ngồi trầm ngâm mà cậu muốn lao vào ôm anh. Không hiểu sao lại thế nữa.
"Tiện làm thư ký" buông ra câu nói nhẹ nhàng ngọt như kẹo. Seshoumaru sắp không chịu nổi khi thấy đôi môi ai đó chu lên khiêu khích. Này thì môi đầy đặn, này thì đỏ hồng đã thế còn tật hay cắn môi. (A~~ muốn cắn tôi sẽ cắn cho em).
"Không, tôi không thích."
"Tại sao?"
"Không quen chỗ, khó ở"
"Vài bữa sẽ quen!".
"Tôi... tôi..."
"Hay cậu có mưu đồ gì mà không muốn ở gần tôi?"
"Làm...làm gì có... không có a~"
"Vậy về ở với tôi... được không?" Hai chữ cuối anh nói với giọng ngọt ngào như rót mật vào tai cậu, khiến cậu dương đôi mắt đen, to tròn kia nhìn anh.
/rẵc rắc/ (đây là tiếng vỡ của lý trí)
Nhìn vào đôi mắt ấy, không kiềm được anh tiến đến ôm người kia vào lòng. Cảm nhận đầu tiên, mái tóc mềm mượt có mùi hương nhạt nhạt tỏa ra làm anh cứ dụi lên người cậu.
Cậu bất ngờ bị ôm còn chưa kịp hoàn hồn thì thấy Seshoumaru cứ dụi vào người mình, làm cậu nghĩ:" Sao anh giống chó quá vậy, một con chó đại ngốc!" Nghĩ ngợi cho đã thấy người kia dần nới lỏng tay ra, mới ngước lên nhìn."Sao lại ôm t..... ưm.."
Lời nói bị chặn đứng bởi một nụ hôn nhẹ nhàng. Đối với Seshoumaru mà nói, khuôn mặt ngây ngô lúc ngước đầu lên hỏi anh khiến anh không kiềm được lòng.
Nhẹ nhàng đặt môi hôn. Cảm giác môi chạm môi thôi chưa đủ. Anh lưu luyến tách ra môi cậu hỏi"Không nhầm, là nụ hôn đầu của cậu?"
"A~~ ..."
Vừa mới hơi há miệng đáp lời thì đã bị mắc bẫy tên nào đó. Anh chớp lấy thời cơ đặt xuống môi hôn, nhanh chóng đưa lười vào khoang miệng cậu.
"Hảo ngọt nga~~"
Lời nói cộng cái lưỡi đang nghịch ngợm trong miệng khiến Inuyasha dần mất đi ý thức. Cảm thấy kích thích ở đầu lưỡi đang được vuốt ve kia."Ưm... ưm..."
Nụ hôn sâu dần, anh khám phá hết khoang miệng cậu. Đến khi thấy cậu như không thở được thì níu kéo " chụt" lên môi cậu rồi luyến tiếc rời ra."Cậu thật ngọt đó nha" ^^
Inu lúc này còn ngượng chỉ gượng gạo che đi hai gò má đỏ lên như quả cà, đôi môi bị hôn cho đỏ như quả ớt chín, lại muốn bị khi dễ à. ^^
"Sao.... sao.?"
"Hửm?... chuyện gì muốn nói sao?"
"A~~ sao anhh lại ô.. ôm... còn hôn tôi nữa? . "Rõ ràng tôi là đàn ông!"
"Hừm..... cậu giả ngốc hay ngốc thật vậy?"
"Hả.. hả thưa chuyện.. chuyện gì cơ giám đốc?"
"Thôi, sau này em sẽ biết" ^^ kèm theo cái nhéo mũi âu yếm. ❤
Rei thấy hơi nhạt ^^ 😂😂😂
Rei sẽ cố gắng thêm mắn muối and hường phấn nhiều hơn.
Mọi người ủng hộ Rei nghen. :*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Cần Em Là Em!
FanfictionNợ kiếp trước. Kiếp này sẽ trả. Duyên kiếp trước, kiếp nàu nối lại. Nếu như cậu chẳng nhớ gì về anh, anh sẽ khiến cậu nhớ lại từ đầu. Tình cảm dần nảy nở từ mảng ký ức cũ.