Sáng sớm, chuông báo thức reo. Trở mình tắt chiếc đồng hồ phá đám giấc ngủ. Inu mệt mỏi rời giường vừa đi vừa ngáp. Công việc làm thư ký riêng cho Anh khiến Inu mệt mỏi vì luôn phải kè kè 24/24. Đến độ cậu phải chuyển về sống cùng nhà với anh cơ mà.Nhớ lại nụ hôn mãnh liệt hôm qua. Cậu cảm thấy mặt mày đỏ bừng. Tym đập " ***" (tiếng tym đập :v) Cậu thoáng nhớ đến anh, bất giác lại mỉm cười một mình. Ôi cảm giác lân lâng từ đâu đây.? Bước xuống phòng ăn, chỉ thấy trên bàn có một phần ăn.
Sao ko gặp đc anh. Đi từ sớm rồi à?Cậu vội vàng cầm theo phần cơm trưa mới làm xong đi làm. Nhanh chân chạy kẻo trời sắp mưa.
May thay cậu vừa đến công ty, trời vừa mưa. Mưa này chắc da diết kéo lê tới chiều nhah~
Phủi bụi, chỉnh lại quần áo. Cậu mở cửa vào công ty.Vừa bước đến quầy lễ tân công ty đã nghe tiếng gọi. Cậu quay lại. À là Kagome.
Kagome đi đến chỗ Inuyasha, vừa đến đưa tay đánh vào vai cậu kêu "Bốp" một cái rõ to.
"Dạo này nhìn cậu có vẻ đẹp ra nha... đang hưởng sắc xuân à?"
Kagome luyên thuyên kèm theo nụ cười đầy hàm ý */dám nói dối xem, ta chặt ta chặt, chụy mài biết tất cả/*Inu còn chưa kịp hoàn hồn sau cú đánh nghe câu hỏi mà ấp úng:
"Làm gì có đâu mà, chị... chị chỉ giỏi đoán mò"
"Ối giời ơi... mọi người ra xem mỹ nam của chúng ta xấu hổ đỏ mặt kìa"
" Chị... chỉ giỏi trêu..."
"Chưa lên làm việc à? Sao còn đứng hóng chuyện!" Giọng nói nam tính cắt ngang lời Inu. Cậu và Kagome không cần nhìn cũng biết là ai. Chỉ vội cúi mặt:"Chào Giám Đốc" Inuyasha and Kagome said cùng lúc.
"Được rồi... Kagome?"
"Vâng thưa giám đốc?"
"Tôi cần tài liệu về bưu chính viễn thông ở Fukushima, cô tìm mang lên phòng hộ tôi .. à tiện thể mang hồ sơ các sinh viên thực tập tháng này cho tôi luôn!" Sesshoumaru lật lui tới trang giấy cuốn sổ đang cầm trên tay, lạnh lùng nói.
"Vâng, 5p nữa tôi sẽ mang đến cho giám đốc. Tôi xin phép đi trước."
Nói rồi Kagome cúi chào rồi bước nhanh đi."Còn cậu." Anh nhìn qua Inu với ánh mắt mang ý cười.
"A... giám đốc cần tôi?"
"Còn ko lên phòng làm việc sao? Đợi tối mang kiệu rước lên?"
"Ya~... vâng tôi... tôi đi ngay đây"
Cậu luốn cuốn mà quay người chạy ra thang máy. Để lại ai kia đứng nhìn tấm lưng mảnh khảnh đi vào thang máy mà mỉm cười dịu dàng./Rei mới đọc đc mấy mẩu Oneshot của tác giả đam mỹ bên Trung ấy, cảm thấy có cảm hứng and ý tưởng sáng tác nhiều lên very nhiều luôn 😍/
Phòng làm việc.
Inu hăng say viết bản tường trình và sắp xếp lịch trình cho giám đốc ác moa kia. Kkk Thực lực làm việc của Inu nói ko khiêm tốn thì chính là rất giỏi a~~. Tiếp thu rất nhanh, kỹ thuật soạn thảo, chỉnh sửa văn bản của cậu ko phải ngày một ngày hai là có được. Ngoài ra cậu còn có năng khiếu nghệ thuật, vẽ rất khá dù không ai chỉ dạy, đã từng đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh chủ đề Cổ động quảng cáo hồi trung học ở Tokyo. Bảo sao phòng Đồ họa nhận cậu vào làm ngay mà không cần phỏng vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Cần Em Là Em!
FanficNợ kiếp trước. Kiếp này sẽ trả. Duyên kiếp trước, kiếp nàu nối lại. Nếu như cậu chẳng nhớ gì về anh, anh sẽ khiến cậu nhớ lại từ đầu. Tình cảm dần nảy nở từ mảng ký ức cũ.