Save me

2.6K 96 17
                                    

Chương này mình dành để xin lỗi các cậu.

Từ lúc bắt đầu bộ Fic này mìn đã lên hẳn hoi đầy đủ kịch bản và cả nhiều chuyện khác nhau nữa.

Nhưng sau khi mình đăng chap 6 vì một số lý do nào đó. Acc  Facebook của Rei mất và không thể đăng nhập vào Wattpad được.
Cùng lúc đó. Mình chỉ có thể đăng bản thảo của "Giới Thiệu" lên nhờ vào anh mình giữ được một chút lúc đt Rei chưa đăng xuất.
Mình phải chuyển nhà và cũng mất luôn đt cùng tập kịch bản dài như một bộ phim.

Rei rất tiếc. Nay mua điện thoại mới rồi thì Rei mới biết nick Rei có một bạn nào đó vào đổi ảnh đại diện.

Rei rất xin lỗi nếu như trước đây. Nick này có đi đâu đó cmt gây war thì cho Rei thật lòng xin lỗi. Rei không hề biết.

Tiếp đây. Mình đành phải thất hứa với các bạn đang hóng phần H của Bộ này.
Thật lòng mà nói. Thì Rei không thích viết H. Và Rei viết H không hay. Có thể làm các bạn mất hứng.
Nên mình đã xóa đi phần "Giới thiệu" Và sửa lại phần cuối của chap 6.

Hiện tại mình có dự định sẽ không viết truyện nữa, mặc dù mình lên bản thảo rất nhiều.
Thời gian của mình cũng có hạn bởi lịch học và làm thêm. Mạng mẽo chỗ mình cũng trì trệ lắm.

Rei chân thành cám ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình trong suốt thời gian qua. Dù chỉ là một lượt đọc mình cũng xin cảm ơn.

Tôi Cần Em Là Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ