BTS being an OFW

18 3 0
                                    


Rapmon: wag kang mag alala babalik ako ,3years lang naman ang contract ko don .

Ikaw: sige na darling . Eto na maleta mo ,. Ingat always .

Rapmon:( teary eyes, paghila nya ng maleta nasira ito )

Suga:(nakatayo habang tinitingnan kang umiiyak)kingina ka darling , wag ka namang umiyak dito sa public ,saglit lang akong mawawala 3 years lang to .

Ikaw: huhuhu, oo nga ...3 years din akong mangungulila .

Suga: kingina ,wag kang mag alala tatawag naman ako sayu eh ,aaraw arawin ko para hindi mo ko mamiss hayup ka .

Jin( umiiyak ) darling.

Ikaw: darling wag mo na kong iyakan ,mas makabubuti to para sa future natin igrab mu na yan . Pero mamimiss pa din kita( teary eyes) . Wag ka nang umiyak dyan dahil mamimiss mko.

Jin( umiyak ng bongga)

Ikaw: anu ba jin , wag kang umiyak sa public para kang di lalaki.

Jin: ka-kasi ....huhu ,,hindi naman ikaw yung mamimiss ko eh.

Ikaw:what the ... May babae ka ba ?sabihin mo sino yan ?

Jin:wala darling ... Mamimiss ko yung mario stuff toy ko at maple stuff toy .. Ui darling pakiingatan yun ah habang wala ako , mas mahal pa yan sa buhay mo tapos yung pink shirt,short,cap,sunglasses,at shoes ko pakitago na rin ..salamat darling bye bye na ( sabay kiss sa forehead mo😊)

Ikaw( naiwang nakatulala)

Jhope: sana wag mawawala ang hope mo sakin honey . Ingatan mo lagi ang sarili mo dahil wala ako .

Ikaw :honey wag ka naman ganyan , babalik ka pa diba ... 3 years ka lang don.

Jhope:oo naman honey , pagbalik ko maalagaan na ulit kita .

Ikaw: basta tatawag ka lagi sakin. Halika na pasok na tayu sa airport, baka malate ka sa flight mo

Jhope: ayy oo nga .( dala mga bagahe)

Guard: wait lang po mam.

Ikaw: ababa bakit?

Guard: pasensya na po pero bawal po dito ang kabayo ?

Ikaw: ka-kabayo , wala naman akong dalang kabayo .. Etong asawa ko mukha lang kabayo .

Guard: sya nga po yung tinutukoy ko mam.

Jhope: hoi gago , hindi ako kabayo, mukha lang . Asawa ako ng kinakausap mo.

Guard: Pasensya na po kung napagkamalan ko kayung kabayo . Sige po pasok na kayu.

Jhope:( dumaan sa entrance) ay anu yun!!

Guard2: pare may deadly weapon syang dala.

Jimin: babe mamimiss kita .

Ikaw: ako din babe ..see you soon.

Jimin:( kiss you on your forehead) aalis na ko .

Sa airplane.

Staff: iho nasan ang mga kasama mo?

Jimin:iho? Excuse me ... Hindi po ako iho ,i am a man .

Staff: ay sorry akala ko bata ka ...sorry po .

Jimin: hay naku .. Anyway wala akong kasama ngayun ,gusto mo ba akong samahan * seducing voice , lip bite and wink*

Jungkook: mama gusto kong maging ofw.

Mama: anak bakit naman gusto mong maging ofw ?

Jungkook: para makatulong ako sa inyo *pout*

Mama : awpoo ... Sige anak hah ,,mag ofw ka kaya bilisan mong lumaki kasi grade 1 ka palang .

Meanwhile

V: hindi ko na kelangan sumakay sa airplane dahil pwede ko naman kontakin ang mga ka alien ko para sunduin ako ng spaceship nila at dalhin ako sa lugar na pupuntahan ko ,hassle kasi pag sasakay sa airplane .(tinawagan ang mga ka alien nya)

Alien: sorry brad , pero nasira kanina yung engine ng spaceship natin eh.

V: oh ganun ba .. Late na ko .thanks anyway ..hmmmm ... Mag aairplane ako ngayun dahil no choice .

Bts Funny ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon