sleeping beauty

23 2 0
                                    

Cast:

V: verora
Jin: jinnie the queen
Rapmon: junnie the king
Jhope: jhoe the witch
Suga: yoong the fairy1
Jimin: jim the fairy2
Jungkook: jung the fairy3

Nung unang panahon panahon pa ni kopong kopong ay may isang kaharian na nagngangalang Bulletproof castle. At sa kastilyong iyun ipinanganak ang isang napakagandang bata.

Junnie: anu bang magandang ipangalan natin sa kanya.

Jinnie: maganda sana kung pinagsamang pangalan natin.

Junnie:(nagisip) junnie?

Jinnie: tanga eh pangalan mo yun.

Junnie: tanga mo din eh kung jin tapos nie edi pangalan mo din yun.

Jinnie :ay oo nga noh .well keme lang yon. Nakapag isip na talaga ako ng name nya since nung hindi pa sya nabubuo sa precious tummy ko.

Junnie: well ano yun?

Jinnie: Maganda if verora na lang para mas bongga .

Junnie: wow that's great my queen.

Jinnie: anung queen im a princess.

Junnie: feeling bata ,may anak ka na kaya wag kang feeler ihampas ko sayu shades ko eh .

Junnie(iyak si verora) oh tinamo kahit si verora ayaw pumayag kasi pangit daw jokes mo di mabenta.

Jinnie: inamo .. Gusto mong makipagbreak.(kuha si verora sabay hele) well baby ,mommy is here lalala ,dont let the big bug bites you .

Junnie: ok bukas na natin sya ipapakilala sa taong bayan.

Jinnie: yes of course tapos magluluto ako ng masarap na sinigang with magic sarap .

Junnie: hindi ka pwede magluto kasi queen ka .

Jinnie: no i want to do that one tommorrow please papa junnie let me handle this.

Junnie: no way , pinayagan na nga kitang gawing kulay pink ang kwarto at lahat ng gamit ni verora pati ang buong palasyo pinapinturahan mo ng kulay pink .ikaw ha nakakarami ka na sa mga luho mo .

Jinnie:sorry hon . I will not do that again .

Junnie: ay susko po

Makalipas ang ilang months,joke kinabukasan dumating narin ang araw ng kagitingan este araw upang ipakilala ang prinsesa sa bayan.

Junnie: mga kababayan ko dapat na malaman nyo ako ay pilipino(nakanta)

Jinnie: anu yan junnie?

Junnie: im sorry gusto ko sanang magrap .

Jinnie: umayos ka ,ngayun ang araw ng pagpapakilala natin sa ating munting--( nakita si verora sa gilid )

Mga tao: omygee. Nagislot ang shebeng..awww kyut nimo ui.

Jinnie( nakatingin sa sumasayaw na si verora) anghel... Mamaya ka na magrap .(palo si junnie)

Junnie: ok sige ,mga kababayan ko ito nga pala si verora ang aming unang prinsesa .

verora:im v

Jinnie: jUnnie anung sabi ng anak natin nag first word na sya pero hindi ko maintindihan.

Junnie: anu parang maybe awan .. Hindi ko rin maintindihan eh akala ko mommy or daddy ang first word nya diba kadalasan yun ang mga first word ng baby.

Bigla na lamang nagbukas ang pinto at ito ay nagiba .*tsssuuuuggg*

Yoong: the swaeg is here with this two idiot.( sya ang nagbukas ng pinto XD)

Bts Funny ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon