BTS bilang asawa mo

23 3 0
                                    


Ikaw: namjoon pasuyo naman ako ng plato at kakain na tayu.

Rapmon(kumuha ng plato ,nabitawan )*crack

Ikaw: namjoon anu na naman yan?

Rapmon: sorry honey madulas yung plato.

Ikaw: honey pakikuha naman dito si baby suwe( name nung baby) naglalaba ako .

Suga(tulog)

Ikaw: suga dali!si baby naiyak na ,naglalaba ako .

Suga(tulog)

Ikaw: kingina suga hindi ka babangon dyan ,iiwan kita dyan eh.

Suga( bangon ng mabilis,kuha si baby suwe sa crib sabay hele) lalalalala ,,wag na iyak ..lalalala

Jin: honey ,halika na at kakain na tayu. Masarap ang ulam natin ngayun tsaka nakapaglinis na rin ako ng bahay wala ka nang gagawin .

Ikaw: wo honey ,talagang ginagawa mo akong prinsesa dito sa bahay kaya love na love kita eh.

Jin: love din kita honey pero hell bitch ako lang ang prinsesa dito sa bahay ,kapal your face.

Ikaw:😱😱

Ikaw: jhope honey ,late na si jr. Ihatid muna sa school.

Jhope: ok nak ,hawak mabuti kay daddy ha ,.. Wala kasing seatbelt( at nag arangkada na ng takbo sakay si jr na tuwang tuwa) yaaaahhhh tigidig

Jr.: whiiiii daddy ambilis mo tumakbo ,mas mabilis pa sa takbo ng school bus namin.

Ikaw: (nabili sa palengke) honey pasuyo naman ako ng iba nating pinamili .

Tindera: ang kyut naman ng anak nyo mam.

Ikaw: hindi ko yan anak, asawa ko yan.

Tindera: ayy sorry akala ko bunsong anak mo .

Jimin: gusto mo bang makakita ng abs na walang kupas( sabay taas ng shirt)

Ikaw: ay jusko ko honey anu ba yan .mahiya ka naman.

Ikaw: jungkook ,magluto ka na ng hapunan natin ,pagod ako galing work .

Jungkook: wait lang hon.

After an hour

Ikaw(punta ke jungkook) jungkook anu ba naiyak si baby---

Jungkook( ayaw ibigay ang gatas kay baby kookie at sya ang nainum habang naiyak si baby kookie.

Ikaw : lintik ka ,bitawan mo yan hindi ka na baby jungkook.

V:sinu ka ?

Ikaw: anung kalokohan na naman yan v.

V: tinatanong kita kung sino ka!!?

Ikaw: hoy v ako wag mong pinagloloko.

V: magsabi ka kasi ng totoo ,bakit ayaw mong sumagot ?

Ikaw: kingina mong weirdo ka.

V:(nakaharap sa salamin sabay harap sayu) hi babe andyan ka pala hehehehehehehehehehe( ngiting rectangular)

Bts Funny ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon