Rapmon:The genius of them all, kayang magsagot ng problem solving sa math ng hindi na gumagawa ng solusyon kaya bet na bet laging isali ng mga teacher sa mga competitions ,hilig magbasa at palaging tahimik for the world peace XDSuga: The bad boy and emo sa klase palaging tulog at tinatamad pagdating sa p.e nila, kayang matulog ng hanggang isang buong araw sa klase. Hindi nya na daw kelangan makinig dahil genius daw sya .
Jin: always mataas ang grade sa T.L.E at mahilig magshopping pero window shopping lang . Mahilig din syang bumanat ng jokes sa mga classmates at pantasya ng lahat sa angking kagwapuhan .
Jhope: always active kahit saan ,like syang kasama ng mga barkada dahil sya ang palaging nagpapatawa sa kanila. Kaya nyang patawanin within a second ang barkada . Minsan nagiging clown na ng barkada.
Jimin: feeling matangkad , pero mas matangkad pa ata ang abs nya kesa sa kanya kaya bakat sa uniform at kapansin pansin lalo na kapag naka stand straight sya ,kaya naman mga girls todo kilig. Kayang mapa ibig ang libo libong babae in just one wink ,pero flirt lang nya yun kase may mahal talaga sya(si kookie syempreXD)palaging una sa pila sa flag ceremony.
Jungkook: The hearthrob ng school ,active sa kahit anung sports pero ayaw sa math . Wala daw syang pakealam dahil isang singhot nya lang daw dala na ang libo libong babae. Palaging may natatanggap na regalo at letter twing valentines day, gustong makadate ng kahit na sino tuwing prom night at palaging kasali sa cheerdance taga buhat( swerte ng bubuhatin nya)
V: as usual , v is always with himself ,talking with himself, talking here talking everywhere . Weirdo kumbaga . Kumakain ng papel pati chalk ng teacher nya kinakain para daw cancel ang classes . Mahilig makipagkaibigan sa mga insekto . Kahit gwapo sya sa lahat ng mga gwapo ,walang may gustong lumapit sa kanya dahil tatanungin lang daw sila nito kung anung uri ng species sila. Madalas kausap ang mga statwa at pati salamin kausap ,bat daw ang gwapo ng kaharap nya.
BINABASA MO ANG
Bts Funny Scenarios
AcakWala puro katatangahan po ito ng author. pero kung gusto nyo din magpakatanga hala sige sayaw ka sa gitna ng kalsada,de joke. What i want is ,gusto ko lang kayu always happy para lahat tayu masaya... Kung gusto mo ng katatangahan abay basahin mo to...