Chap 4

210 12 0
                                    


Jungkook bước vào lớp. Chẳng bao giờ là cậu không gây sự chú ý cho các bạn nữ trong lớp cả. Cậu có một làn da trắng, mặt học sinh, còn thân hình thì.. phụ hyunh! Mái tóc đen của cậu chẳng cần nhuộm màu mè gì nhưng vẫn có nét điển trai đến lạ thường. Cậu nhanh chóng đến bàn của Taehyung, mặc cho những ánh mắt kia chăm chăm chú ý vào cậu (thôi đừng nhìn nữa mòn mặt người ta nha mấy thím, kiềm chế đi!).

- Hôm nay sinh nhật Yerim đấy, cậu biết không? - Jungkook vội vàng bảo với Taehyung.

- What the.. Tớ đã biết gì đâu? Mà sao cậu biết? Và điều quan trọng nhất là.. Joohyunie của tớ có đến không? ❤️ - Taehyung bất ngờ hỏi Jungkook!

- Cậu nói nực cười thật! Joohyun với Yerim là đôi bạn thân từ lúc mới vào trường! Lúc nào cũng đi với nhau. Sao mà Joohyun không đi sinh nhật của Yerim cho được?! - Jungkook nói lí. - Tớ còn nghe mấy đứa nữ sinh lớp dưới bảo tổ chức ở nhà của Yerim.. hay chúng mình tạo sự bất ngờ cho cô ấy đi. Mà cậu thì cũng được gặp Joohyun luôn. Cậu luôn tìm cách gặp mặt cô ấy nhưng lúc nào cũng thất bại còn gì. Đây chính là cơ hội cho cả cậu với tớ, nên "hành động" ngay trước khi quá muộn. - Jungkook bảo với Taehyung.

- Vậy thì sau giờ học, tớ với cậu cùng đi lấy xe. Rồi tớ đi mua quà nhé, tớ biết Joohyun thích gì.

- Taehyung hào hứng.

- Ừ,  mua luôn cho tớ nhé! - Jungkook nói với sự vui vẻ.

- Ơ.. tớ có biết Yerim của cậu thích gì đâu? Với cả cậu thích cô ấy, thì cậu phải là người chủ động tặng quà cho cô ấy, do chính cậu mua. Thế mới có ý nghĩa chứ? 

- Ừ.. vậy thì tớ mua! - Jungkook cằn nhằn. - Mà phải gọi cả nhóc Jimin đi nữa, nó đi để làm màu cho anh em mình nữa chứ.

- Tất nhiên rồi! Bây giờ nó có còn thương nhớ ai nữa đâu, Mina đã là quá khứ rồi! Nhưng tớ chẳng hiểu sao nó không thích ai nữa nhỉ? Tớ thấy có mấy đứa con gái cũng tàm tạm trong trường mà, sao nó không chọn đại một đứa cho xong đi? - Taehyung thắc mắc với Jungkook.

- Haizz.. chơi với nó bao nhiêu lâu rồi mà không hiểu à? Nó không phải là đứa lăng nhăng đâu, mà Jimin nó đã yêu ai là yêu thật lòng. Dạo này tớ còn để ý Jimin nó hay gặp Seulgi cơ, rồi sáng nay nó cũng đưa Seulgi đi học nữa! Trước giờ chỉ Mina mới là người được nó đưa đi học thôi, chứ ngoài ra chẳng có ai cả. Thế mà bây giờ lại đưa Seulgi lên xe.. thật đáng nghi ngờ mà!

- Ừ.. tớ cũng thấy nó nắm tay Seulgi đưa cô ấy vào lớp, chẳng biết cô ấy và Jimin có quan hệ gì nữa?! - Taehyung hoài nghi. - Mà thôi, học nhanh còn về để chuẩn bị nữa chứ. - Taehyung tậc lưỡi, giục Jungkook học bài.

-

-

.. Sau một ngày học mệt mỏi, cuối cùng thì Seulgi cũng về đến nhà riêng của mình. Cô mệt nhoài, ngả đầu lên sofa. Ngồi một lúc, cô chợt nhớ tối nay là sinh nhật của Yerim. Cô vội vàng tắm rửa thật sạch sẽ rồi chạy đi mua quà cho Yerim. Cô ăn một chút đồ vặt rồi đến trung tâm thương mại để đến hãng trang sức mà cô thấy vừa ý nhất. Cô mặc một chiếc áo khoác thu đồn màu đen, bên trong mặc chiếc áo sơ-mi trắng, cộng thêm chiếc váy kẻ tối màu. Bộ quần áo này làm tôn lên làn da trắng như tuyết của cô. Chiếc váy ngắn đến gần đầu gối lộ ra đôi chân thon thả, trắng nuột của cô, chiếc áo toát lên vẻ thư sinh vốn có.. bộ quần áo này thực sự rất đẹp khi được cô mặc vào.

[Seulmin] Yêu em lắm em biết không?! (H)Where stories live. Discover now