Jimin cậu vẫn đăm chiêu nhìn Seulgi..
Vì cậu ngồi ở chỗ dành cho VIP nên ít ai có thể thấy ánh mắt của cậu..
Chỗ chỉ có duy nhất 1 bàn. Người ngồi chẳng ai khác đó là Yerim, Joohyun, Seulgi, Jungkook, Taehyung, Jimin .. và thêm cả Nayeon :))
Bây giờ chưa đến lúc bữa tiệc chính bắt đầu, nên mọi người vẫn tản ra tiếp khách.
---- 15 phút sau ----
- Bữa tiệc chính thức bắt đầu! Xin mời quý vị ngồi về chỗ! - Bác quản gia nhà Yerim bắt đầu buổi tiệc.
Các thím nhà đã lui về chỗ ngồi! Ba nàng ngồi nói chuyện với nhau, Seulgi cười một nụ cười tươi, làm cho Jimin cũng hoà theo nụ cười ấy! Riêng Nayeon thấy vậy rất tức tối
- Jimin à, tại sao từ lúc đó đến giờ anh cứ nhìn Seulgi vậy! - Câu nói của Nayeon đã vẳng đến tai cả bàn. Không khí hiện tại không được thoải mái cho lắm. Seulgi nghe thấy vậy đỏ bừng mặt.
- Nayeon à! Cậu đừng ăn nói bậy bạ. - Cô khinh bỉ. Người ngoài nhìn thấy cũng biết rằng Nayeon thích Jimin..
- Thì sao chứ? Cậu là ai mà có quyền ngăn cản tôi?
- Tôi chỉ là không muốn làm cho bữa tiệc mất vui thôi! - Cô gắt
- Cô chính là người làm cho bữa tiệc này mất vui đấy! Cô cứ lợi dụng Jimin, cô cứ bám theo anh ấy, cô nghĩ anh ấy thích cô chắc? - Nayeon phản
- Tôi không hề đeo bám cậu ta! Cậu ta là gì mà tôi phải bám theo chứ?! - Cô đã chịu hết nổi. Dù vậy cô vẫn giữ miệng, nói chỉ đủ cho 7 người nghe. Cô không hề biết câu nói đó đã làm Jimin chạnh lòng. Chẳng hiểu sao cậu lại buồn như vậy.
- Hai người thôi đi! - Cậu gắt. Nói rồi cậu rời bữa tiệc. Jungkook định đứng dậy gọi Jimin, nhưng Seulgi ngăn lại.
- Để tôi, Jungkook! - Cô đi bằng cửa sau, tránh gây ảnh hưởng cho bữa tiệc. Nayeon thấy vậy cũng định chạy đi, nhưng bị Yerim và Joohyun giữ lại.
- Bỏ tôi ra! - Nayeon hẩy tay.
- Cái gì chứ! Để cô phá họ à? Ha.. - Joohyun nói. Nayeon ngậm cục tức trong người, đành để mặc cho Seulgi có cơ hội gần Jimin.
*Quay về phía chàng và nàng*
Jimin lên sân thượng của biệt thự. Cậu đang cầm chai rượu, uống nó không ngừng nghỉ.
- Cậu đừng uống nữa! - Seulgi giật chai rượu khỏi tay của Jimin. Sắc mặt cậu đỏ ửng, chắc cậu uống khá nhiều rồi. - Cậu có biết là lúc mà cậu đi tôi đã chạy đi tìm cậu khắp nơi không hả?
- Tại sao cậu phải chạy đi tìm tôi? ... Tôi có là gì của Seulgi đây đâu...... - Câu nói vừa rồi của cậu khiến cho cô lặng thinh. Có thật là cậu không là gì của cô?
- Thì đúng mà! Cậu chẳng là gì của tôi! - Cái sắc thái lạnh lùng ấy bao quanh lấy cô.
"Đối với tôi, cậu chỉ như những người bình thường.
Đối với tôi, cậu cũng chỉ là bạn .."
Cô luôn giữ cái suy nghĩ ấy..... Nhưng không dám nói ra vì sợ Jimin đau lòng
Jimin lúc này cũng không nói gì, cậu cứ đứng đờ ra đó, im lặng..
Mặt đối mặt, 4 mắt nhìn nhau ..
Seulgi đã định rời đi, nhưng kịp thời Jimin đã nhanh hơn một bước. Cậu cầm cổ tay cô, xoay cô lại về phía mình..
- Cậu đối với tôi... quan trọng! - Jimin nói rồi hôn lấy đôi môi đỏ mọng kia. Mật ngọt trên đôi môi ấy, cậu tham lam chiếm lấy.. cậu ôm lấy thân hình trời cho kia rồi ghì thật mạnh! Seulgi rất bất ngờ với tình huống này, cô dùng bàn tay vô lực đánh vào lồng ngực của Jimin. Dù vậy cậu vẫn không buông cô ra. Hương vị ngọt ngào ấy đã quyến rũ cậu. Bất ngờ cô đẩy cậu ra, đôi môi bị chảy máu vì bị Jimin ngấu nghiến.
- Cậu bị sao vậy??!!!! - Seulgi gắt lên! (Tất nhiên phải gắt rồi, bị người lạ cướp nụ hôn đầu :>) Cô vội vàng bỏ đi, kệ cho Jimin nhìn cô rồi cười nhàn..
-- Quay về buổi tiệc --
Seulgi hững hờ về bàn. Buổi tiệc cũng sắp kết thúc...
Cô xoa vào vết thương bị Jimin cắn, nhưng tại sao cô lại cảm thấy vui vậy? Đang tỏ vẻ mặt ngơ ngách của loài gấu, cô bị Yerim gọi.
- Này Seulgi, Jimin sao rồi!
- À.. cậu ấy.. không sao cả! Tớ gặp cậu ấy rồi.. - Seulgi ngấp ngứ
- Ầy.. có chuyện gì đúng không :) Tôi nhìn là biết ngay ý mà....
- Aish.. À ờm...
- Thôi! Tối kể cho tụi tui nghe! Bây giờ lên kia thay đồ, rồi rửa mặt đi!
- Ờ...
YOU ARE READING
[Seulmin] Yêu em lắm em biết không?! (H)
Fiksi PenggemarAnh yêu em hơn những gì mà mình có.. Trái tim anh chỉ có thể chứa được một mình em.. Anh yêu em rất nhiều.. Nhưng chỉ có thể yêu trong tâm trí anh! ❤️ Thể loại: Sủng, (H), có tẹo Hài :)