Shawn POV
Hi Mom! Salamat pala sa pakikipagcooperate sa transformation ni Josh. I love you Mom. -Then I kiss her
Your welcome baby. Alam mo naman na all support kami ng Dad mo diba? -Sabi ni Mommy
Oh eto na pala yung Daddy mo. Hi honey, kamusta?
Okay naman Hon. Mejo pagod lang pasensya na if di tayo natuloy kanina ha? Next week na lang please. -paglalambing ni Dad.
Okay lang Hon. Look hon to our son ang gwapo na no? -Sabi ni Mom kay Dad
Hep Hep. Oo nga anong nangyari sa buhok mo at brace son? -sabi ni Dad
Nagpatrim at highlight po Dad at nagpatanggal lang po ng brace. Kamusta po? -sabi ko sa kanya
Okay naman. Akyat muna ako ha? Sige keep it up. Gumagwapo ka na ah? Baka may girlfriend ka na nyan next week? -Biro ni Dad at umakyat na siya sa office niya.
Sweetie, Akyat na din ako ha? Sleep ka na at may pasok ka pa bukas. -Sabi ni Mom at nagkiss na sakin.
Ang tagal naman kasi magtext ni Lulu the witch kaya di pa ako makatulog.
Paano ba naman ang sarap asarin ni witch? Haha.
Ang cute ng itsura niya lalo na nung una kaming nagkausap. Actually hindi ko naman talaga ininuman yung tubig kasi napansin kong pulang pula na yung mukha niya kaya binigay ko na lang.
May pagkamaarte at sungit akala mo bagay sa kanya? Tss. Hindi kaya. Nung una kasi nacucutetan ako sa kanya pero nung nakausap ko aba'y masungit pala.
Asarin ko nga ng Asarin to para maging masaya ang araw ko.
*One message received*
From: Witch
Hoy! Yung usapan natin na ililibre mo ako ng Monster float ah? Bukas ng 9am sharp sa MCDO malapit sa X.U.
Hate late!
MakaHoy naman tong babaeng ito akala mo wala akong pangalan! Maasar nga.
To: Witch
Hey Ms. Sungit. Ganyan ka ba maglambing sakin? Grabe naman. Ako na nga ang manlilibre ako pa ang inutusan kung anong oras bukas.
Message sent
Hahaha. Akala mo ha? Tingnan natin.
*One message received*
From: Witch
Payatot ka naman kaya okay na yun. Sige na bawal late bukas ha? Ge night.
Aba aba mukhang di niya pa alam na gwapo na ako ngayon ah? Well to tell you honestly matagal na akong gwapo. Ngayon lalong gumawapo xD Hoho
To: Witch
Kdot.
Message Sent
Antok na ako kaya umakyat na ako sa kwarto ko. Hirap naman ng walang kapatid kahit ampon lang di nila Mommy naisip para meron man lang ako kausap no?
Pagpasok ko ay nagshower muna ako tapos humiga na din sa higaan.
Iniisip ko kung ano kaya itsura ni Lulu kung makita niya yung bagong itsura ni Shawn Chan?
Lulu POV
I'm so excited today! Kahit mapang-asar yung reply niya kagabi ay ayos lang at least lumelevel up na yung kilig ko sa kanya.
9am pala kami magkikita dito sa MCDO. 8:45 pa lang ay umupo na ako agad sa magkaharap na sofa like. Eh excited kaya nauna na ako agad.
BINABASA MO ANG
A MAN THAT I DESERVE
RomanceThis is the story for those who are waiting for someone they deserve :)) Enjoy reading.