Vương Tuấn Khải thức dậy đánh răng rửa mặt, chải tóc thay quần áo xong, thoáng một cái trở thành đại thiếu gia Vương thị, vẻ ngốc nghếch đầu bù tóc rối ban sáng biến mất không dấu vết.
Cậu mặc áo cổ lọ màu đen che kín cổ, bên ngoài lại khoác áo vest màu đen, thân hình cao gầy càng tôn lên vẻ thanh thoát cao quý cho người mặc.
Thiên Tỉ ngồi một bên nhìn không chớp mắt.
Chân quá dài rồi. Tỉ lệ thân hình nghịch thiên như vậy trên đời có mấy ai?
Vương Tuấn Khải liếc qua thấy bạn mình đang ngơ ngẩn nhìn mình không hề cử động. Quần jeans rách gối cùng áo thun rộng lộ xương quai xanh trông thật đẹp, nhưng nhân viên của Vương thị sao có thể mặc quần áo như vậy để xuất hiện trước công chúng.
"Đứng lên một chút cho anh xem nào"
Thiên Tỉ bị gọi cũng có chút ngạc nhiên, lơ ngơ đứng lên cho người kia nhìn từ trên xuống dưới.
"Xem ra thân hình em cũng không khác anh là mấy"
Vương Tuấn Khải tay sờ cằm nhìn Thiên Tỉ mà đánh giá. Sau đó rất quả quyết túm cậu lôi vào phòng thay đồ của chính mình.
"Chọn một bộ mặc đi. Còn nữa, tắm rửa sạch sẽ mới được mặc. Không được để người bẩn mặc đồ của anh"
Thiên Tỉ bị phòng thay đồ của Vương Tuấn Khải doạ đến anh dặn gì cũng chỉ nghe câu được câu không.
Cái phòng thay đồ này lớn hơn căn hộ mình đang ở nữa!
Trong đó có ba tủ quần áo siêu lớn, một tủ là quần áo mặc thường ngày, một tủ là đồ ngủ và đồ lót, cái tủ hoành tráng nhất nằm bề thế ở chính giữa, bên trong chứa khoảng cả trăm bộ đồ vest mặc đi làm.
Bên cạnh còn có một cái tủ phụ kiện như kim cài áo, đồng hồ, cà-vạt,... toàn bộ đều là hàng hiệu.
Một phòng thay đồ này thôi cũng đủ cho người ta nuôi sống cả một đại gia đình cho tới cuối đời.
Phía sau còn có một cái gương to đến mức Thiên Tỉ có thể tận dụng làm gương tập nhảy.
Cậu liếc ra ngoài cửa phòng rủa thầm.
Giàu có khoa trương như vậy, người ta không đuổi giết cũng lạ.
Vương Tuấn Khải ngồi chờ bên ngoài hơn nửa tiếng vẫn chưa thấy Thiên Tỉ bước ra, giờ làm cũng sắp đến, cậu vội vã đi vào phòng thay đồ tìm người.
"Em làm gì mà lâu quá vậy?"
"Chọn bộ nào bây giờ..."
Nhìn Thiên Tỉ hoảng loạn đứng trước tủ đồ, Vương Tuấn Khải xém chút phì cười. Có ai chỉ lựa quần áo mà cũng hoảng loạn như vầy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Khải Thiên] Mười giây không được! Tám giây đi!
FanfictionTác giả: Rei (aka Tiểu Hắc, aka tui á) Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ (và ngược lại) Rating: PG-13 (hiện tại, sau đó chưa biết) Disclaimer: Tui chỉ sở hữu những gì mà tui viết, người thật không thuộc quyền sở hữu của tui. *** Cậu là...