** Chapter 2
Lara's POV
Lechuuugaaaas!! bwisit na lalaki yun. >.< tss!!
Padabog akong pumasok sa bahay. PESTE KASING LALAKING YUN!!! Sarap upakan eh!
"AAIIIIIIIIIIIIIIIISSSSSSSSSSSSSHHHHHHH!!!!" Tinapon ko yung stuff toy ni Zerylle na nakakalat sa dadaanan ko. >.<
"Anong nangyari sayo?" Tanong sakin ni kuya habang pinupulot ang laruan ni Zerylle.
"WALAAA! MAY NAKITA LANG AKONG ENGKANTONG NAKATIRA SA LUPA KANINA!!!" Sumigaw na ko. nabadtrip ako eh. wala pang bumastos na lalaki sakin ng ganun. May mga kaibigan din naman akong lalaki noh!
Natapos ang araw na sira ang araw ko! tss. Ayoko kasi na nababastos ako. !!
*** Kinabukasan ..
Binuksan ko na ang dalawa kong mata at tumingin sa orasan na nasa tabi ng kama ko. 8:15 na pala.. Makabangon na nga.
Dirediretyo akong bumaba sa hagdan ..
"GOOD MORNING PHILIPPI-" O___O
"ANONG GINAGAWA MO DITO?!!!!!!!"
"Ah..- " Di nya natapos sasabihin nya kasi sumingit na si kuya.
"Inimbitahan ko sya dito, nalaman ko kasing mag-isa lang sya sa bahay nya kaya inimbitahan ko na sya na magbreakfast dito.. Sya nga pala si Khurt Niel Seracosa. Niel kapatid ko nga pala, si Lara." So Niel pala ang pangalan ng ENGKANTONG MOKONG na yan -___-
"okay" yun nalang nasabi ko, aalis na sana ko ng bigla syang nagsalita..
"Magic sing, nakita mo na pala sarili mo sa salamin ? :)) "
Tss!! Anong Magic Sing na pinagsasasabi nito?
SALAMIN? O________________O
HOLY SHEEEEEEEEEEEEZZZZZZZZZZZ!!!!!!!!!!!!!
DI PA NGA PALA AKO NAGHIHILAMOS AT NAGSUSUKLAY ~!!!!!!!!!!!
Langya! Tumakbo ako pabalik sa kwarto, mabilis kong tinungo nga CR at tumingin sa salamin..
O________O
Lintikuraaaaaaaaas!! Ano ba tong itsura ko?
PARA AKONG NABUHAY NA ZOMBIE.!!!!
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!
Bwisiiiiiiiiiiiiiiit! panira ng umaga yung lalaking yun! Ang nakakainis pa, narinig ko sya kaninang tumatawa. PESTE!!!!!
Lumipas ang mga araw, palagi nya akong inaasar!!! >.<
Flashback..
Habang nagjjogging ako dumaan ako sa harap ng bahay nila tapos biglang may sumigaw..
"MAGIC SING!!!" Tumingin ako.. Nakita ko syang tumatawa. AIIIISSSSSSSHH!!
Bakit ba kasi tumingin pa ako, hindi naman Magic Sing pangalan ko!! Lechugas!!!
Nabigla ako ng parang may naapakan ako na ewan..
nung tiningnan ko..
>O<
O__________O
"YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Kadiri may naapakan akong TAE!! YAAK talaga!!!!!!
"HAHAAHHHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" Humagalpak naman ng tawa yung Impakto =____________=
Siguro alam nya to noh. Kaya nya ako tinawag para di ko to makita. Langyang Impakto yun!!