JESYKIM'S POV
Kasama ko ngayon si Khafer sa iba kasi sila tylor at amanda sa ibang way bibili at kami pupunta sa Cellphone repair.
"Hagard nako chaka!asan ba yung cellphone repair dito?"iritang sabi nya.Napatingin ako sa icecream shop.Tumakbo ako at pumasok dun bumili ako ng dalawang icecream at tumakbo ako kay khaifer.
Biginigay ko sa kanya yung isa.Tumingin sya sakin at tinanggap yun.Habang dinidilaan ko yung icecream ay sinadya kung itapon sa kanya at tinapuanan ko rin yung sarili ko.
"Omgush teh!!dika nagiingat!"inis na sabi nya at nandidiring tumingin sa damit niya na may bahid na Chocolate Icecream.
"Bili tayo ng damit dun.Pati rin kasi ako natapunan"agad ko syang hinila sa mga couple t-shirt kyaaahh.Ako na ang kumuha ng couple t-shirt.Agad akung pumunta sa comfort room at nag bihis kaagad excited nakong makita na magcouple kami.Pagkatapos namin agad kung binayaran yun.Paglabas namin ay agad nyang tinignan yung damit.
"Couple t-shirt?"inis na sabi nya.Ayyiiiehhh kyaahhh bagay talaga kami.
"Oo ayaw mo?"nakapout na sabi ko.
"Oo ayaw na ayaw ko.Kadire!pero may magagawa paba ko?!edi wala!"inis na sabi nya at tinalikuran ako.Kita mo yun ang bastos.
"Oyy teka"sigaw ko sa kanya.Ang bilis naman nya maglakad grabe lang ha.Ng makapantay ko sya ay agad kaming naghanap nag rerepair ng cellphone dito.Nakahanap naman kami.Babalikan namin mamaya yung cellphone ko maglilibang muna kami.
Napatingin ako sa teddy bear na kulay pink.Napahugis puso ang mata ko sa sobrang ganda.Omo!Lumapit pako lalo dun.10k?dina masama.
"Babalikan kita bukas ha?"sabi ko sa teddy bear.Kyyaahhh ang cute cute naman kasi e.
"Hoy chaka,tara na!"sigaw sakin ni khaifer.Dali dali akung tumakbo sa kanya.Tumingin sya sakin at umirap.May topak napo sya.
Habang naglalakad kami ay nakasalubong namin sila Amanda.Omo!magkatabi sila ni amanda at tyrone?ang cute!!
"Tapos na bakla?"tanong samin nung Nica ang. pangalan.
"Hindi pa kolurky na pagod aketch kakahanap dun.Babalikan nalang namin mamaya"arte!sabay irap ko.
Lumapit ako kay amanda.Ayy kyaahh bilhan korin kaya sya ng teddy bear?ang bait ko talaga ayyiiehh ahahhaha.
Paglapit ko sa kanya tinuro nya yung lalaking koryano.Waahhh ang pogi nga.Kinikilig ako ahahha.Nakatingin pala sakin yung koryano.Kumaway sya sakin at ngumiti.Hala piling close lang?.Tumakbo sya palapit sa pwesto namin.
Hala hala susugod si majimbo.hhhah jokie jokie.
"Kim!"sigaw nya.Yumakap sya sakin ng makalapit sya.Hala hala si majimbo oh.
"Teka sino kaba?"takang tanong ko.
"Kim naman e!*pout*si ethan to ang pogi mong bestfriend"papoging sabi nya.Hala oo nga no sya to lakas kasi ng hangin.
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]
Teen FictionNaniniwala kaba na yung taong mahal mong bakla ay mahuhulog sayo.Sabi nga ni Jesykim"Mapapatigas rin kita". "ULAN ka LUPA ako kahit anong gawin mo sakin parin ang bagsak mo"