CHAPTER 2

2.7K 108 0
                                    

KHAIFER POV

Martes ngayun panibagong araw,hayyss so hot talaga ang panahon ngayon.

"Hoy mga baklesh!may ikukuda aketch sa inyo,nakalimutan kolang ikuda sa inyo kahapon"nasa room kami ngayun at ayan sila nagmemakeup.

"Ano bayun"tanong sakin ni Nica.



"Kilala kuna yung naglalagay sa locker ko ng chocolate---"hindi na tuloy yung sasabihin ko ng biglang pumasok si lec at kasama yung CHARARAT NA BABAE?!.Bakit nadito yan??at may kasama pa.



"Class new classmate nyo,nagpalipat sila ng section"paliwanang ni lec.Anak ka ng Tokwa!dito na sila?kolurky!.Tumingin sakin yung chaka.Umirap lang ako sa kanya.




Saktong walang nakaupo sa tabi ko kaya agad umupo dun si chaka katabi naman nya yung isa.Omygush!masisira ang fezlak ko.


"Hi my khaifer"sabay flying kiss nya.Yuck kadire.Nandiri akung humarap kay lec.

Kinalabit kalabit naman ako ng katabi ko.Wala syang tigil sa pagkalabit sakin kaya napagdisyonan ko ng humarap.



"Heheheh"tawa nya ng mahina at kumindat.Yucckkk!!!!!omygush!mamaya nga magpapalipat nako ng upuan.


Tumahimik na sya at nakinig na kay lec.Isang oras na ng mag bell.Kaya agad kong niligpit yung gamit ko ayaw kong kasama yang chakang yan.


"Hi pwede ba kaming sumabay sa inyo?"tanong ni chaka sa mga baklesh.Mygod wag kayong pumayag.



"Sure"payag nila.Agad akong lumabas ng room ng pakimbot kimbot.At taas noong naglakad sayang ang ganda kong di makikita.




"Khaifer wait!"habol sakin nong chaka.Ngayun kasunod nanamin silang dalawa.




"Si jesykim ka diba?"tanong sa kanya ni Tyrone.Ay hindi teh!yan nga yung Queen bee dito kaya kilalang kilala yan.Bakit ba naging Queen bee yan dito ... sabagay mukha naman siyang bubuyog na laging dumadapo sa bulaklak at ang bulaklak na tinutukoy ko ay AKO!oo ganon ako kaganda kaya dinidescribe ko ang sarili ko sa isang bulaklak na mabango



"Oo sya si amanda"turo nya sa katabi nya.Namula naman yung kaibigan nya.Tumango lang si tyrone.




-

JESYKIM POV


Omo!omo!makakasabay namin sila baklang khaifer.Kinikilig akong naglalakad papuntang canteen,nasa likod lang ako ni baklang khaifer.Kinikilig na talaga ako para akong natatae hahahhaha.



Pagpasok namin agad silang umupo sa pwesto nila kaya ganun rin kami.Nasa harap ko si khaifer si amanda naman ay si tyrone.Kyyaahhhy.Tumingin sya sakin ng nakataas ang isang kilay.Yung babae na ang nagorder tsaka yung isang bakla na si tylor.

(A/N Hindi po magkapatid o magkambal si tyrone at tylor)



Paglapag ng tray agad kung kinain yung fries at pasta.Ang talap naman nito.Tumingin lang ako kay khaifer na maarteng kumakain ng pasta.Arte talaga nito!.Ahh may nakalimutan akong sabihin sa inyo,Half korean si khaifer kyaahhh kaya ang fugii nya.




Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon