CHAPTER11

2.2K 81 0
                                    

JESYKIMPOV


"Jesy ko,sorry na"nakapout na sabi nya.Nasa eskinita kami ngayun naglalakad pauwi sa bahay namin si khaufer dun muna daw.Diba ang lupet!lalakarin namin!???kainis.




Tinext ko si lee na hindi ako pwede ngayun pinilit ako nitong baklang to.


Nagtatawanan kami ng bigla nya kung tinulak kaya lumipad ako at nadapa imbis na tulungan ako tinawanan ako na kakag*g* lang kainis.Kapag nainis talaga ako kukurutin ko na talaga sya.




"Jesy ko huhuhu"kunwareng umiiyak na suyo nya.



"Upakan kita dyan.Manahimik ka!"galit kunwareng sabi ko.Umirap lang ako at nauna ng maglakad.Habang naglalakad ako ay niyakap nya ko sa likod.Enebe ke sye!




"Sorry na"bulong nya.Taena!enebe ke sye!



"Dun ka nga may payakap yakap kapa!"galit kunwareng sabi ko.Humigpit yung yakap nya sakin.Taena papatayin ata ako nito.




"Sorry na jesy ko :3 kiss nalang kita"bulong nya sa taenga ko.Wag please mabilis aking naaakit lalo na kapag ikaw.



Kiniss nya ko sa pisnge ng nakayap parin.Pano kaya kami makakarating sa bahay kung naglalandian kami dito!?.




"Hindi mo na gustohan??"nakapout na sabi nya.Pakitanggal nga yung labi nito ng di na makanguso tong baklang to!





Gulat akung isinandal nya ko sa pader.Taena ka talagang bakla ka!.Ngumiti sya sakin at tumingin sa labi ko.





Subukan mo.Kukurutin kita!




Palapit ng palapit ang muka nya sakin 1inch nalang magdidikit na ang labi nya ng may biglang magsalitang matanda.




"Ayy jusko!kabata bata!"sabi nung matanda at tinakpan yung mata nung kasama nyang bata.




Agad kung tinulak si khaifer at sinampal.Taka naman syang tumingin sakin.




"Break na tayo!"sabay takbo ko.Kunware lang yan huhuhu nakakahiya dun sa matanda.




"Jesy ko wait lang!araayy!!"sigaw nya.Lumingon ako sa kanya.Natawa ako ng malakas ng makita ko syang nakadapa.




Kinuha ko yung cellphone ko at pinicturan sya.Kyyaahhh hahahah.





Ng makatayo na sya agad akung tumakbo.




"Jesy ko!burahin mo yan kundi ikakama kita"sigaw nya.Taena di nahiya!.Nakalabas kami ng eskinita ng naghahabulan parin.Kailangan pa namin tumawid sa kalsada.




Ng pwede ng tumawid agad akung nakipag siksikan sa tao.





"Yung bata naipit"sigaw ko.Agad naman nilang tinignan at nagbigay space.Pffttt ako ang tinutukoy kung bata.AYYIIEEHH CUTE CUTE KO NAMAN KASI.




"Hoy!Bata!"sigaw ni khaifer.




"Hoy!matanda!"sigaw ko rin.tymingin sakin yung nasa harap kung matanda.




"Walang galang na bata!!"galit na sabi nya sakin at nagumpisa ng maglakad.



Akala siguro nun sya ang tinutukoy ko kung sabagay matanda din sya.Sorry lola.





"Huli ka!"sigaw sakin.Agad ko syang tinulak at tumakbo.Nakatawid nako.nakipagsiksikan ako sa mga tao para hindi ako mahanap ni khaifer.




Pumunta ako sa likod nung lalaking matangkad.Nakita ko si khaifer na naghahanap.Pftt hahahah....





"Jesy ko"sigaw nya ng nakatingin sakin.Ang bilis naman nya kung mahanap.Tatakbo pa sana ako ng bigla nyang hilain kamay ko papunta sakanya.




"Tatakas kapa!!??"sjgaw nya at bigla akung hinalikan.Madaming tao dito huhuhu.




Pinipilit nyang ibuka yung bibig ko para makapasok yung malikot nyang dila.




Wag dito plss dun tayo char...





Kinagat nya yung ibabang lips ko at napabuka nanaman ang bibig ko.Waahh huhuhu.Ipinasok nya yung dila nya sa loob yung dila ko naman sinipsip nya.Kadire!!






Tinulak ko sya at nagbitaw kami ng halik.Bastos!





"San mo natutunan yung ganon?!"inis na sabi ko.




"Napanuod ko lang"sabay heheg nya.




"Edi ibig sabihin nakanuod ka na ng ano"




"Hindi ah!wag kang magisip ng ganun.Kissing scene lang ang pinapanuod ko"sabay irap sakin.





"Pero alam ko kung pano ka ikama"nakangiting sabi nya.Kinurot ko sya sa tagiliran.





"Aray!binibiro kalang"nakangusong sabi nya.




'Ang pangit ng biro mo!"galit na sabi ko.Kunware lang yan wag kayong ano.




"Papagandahin ko"sabay kindat nya sakin.



May sakit narin ata to.Nagflying kiss ako sa kanya.Kunware naman nakuha nya yung kiss at kiniss nya sa lips nya.






"Muka kang tanga"tawa ko.Hinawakan nya ko sa kamay at nagumpisa ng maglakad.



******************************

Please VOTE&SHARE&COMMENT.

Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon