JESKIMPOV
Sabay kaming nagising ji khaifer hinalikan pako sa lips.Bumaba na kami na magulo ang buhok.
Pagbaba namin agad kaming pumunta sa dinning area.Nagluto narin kasi si manang.
Kumain lang kami ng tahimik.Sinusubuan ako ni khaifer at sinusubuan ko rin sya.Sweet namin no?sabi nga kasi ni jeydon lopez pati asin nilalanggam.Nakikira kona nga yung mga langgam e nasa asin namin ahahhajokie jokie.
"Say ahh baby.ito na ang airplane"sabi nya.Muka bakung baby!?kakainis ha.Inililipad nya pa yung kutsara.
Ng maisubo kona.
"Very good baby may reward ako sayo mamaya"sabay kindat nya.Ulol! Ka.
Kain lang kami ng kain.Yung mga maid lang nakin ang naghugas.
Naligo ako at ganun rin si khaifer.Excuse me hibdi kami ng sabay pakilinis ng mga iniisip nyo.
May dala kasing extrang damit si khaifer pati narin short sama muna yung brief.Kumpletong kumpleto ang bakla nyo.Baka sasusunod makeup na dalhin nito upakan kayan!.
Nagsusuklay ako ng bigla naman syang namumunggo.Peste.
"Uuwi nako jesy ko"
"Edi umuwi kana"sagot ko habang nakaharao sa salamin.
"Walang kiss?"nakapout na sabi nya.
"Kiss mo pwet mo"
"Kung pwede lang matagal ko ng ginawa"kadireng baklang to!
Tumayo ako at kiniss sya sa lips at bigla nalang nyang idiniin at pinahiga ako sa kama.Hindi nya na kinakagat ang ibabang lips ko sinisipsip na ngayun.Nakapikit syang humahalik sakin.Kumalas sya at habol habol ang hinga namin.
Bumaba na kami at pumuntang labas.Ng may humintong bus humalik muna sakin si khaifer bago sumakay at kumaway kaway pa.
Pumasok nako na may dalang ngiti.Naalala ko yung Ex boyfriend kung walang ginawa kundi lokohin ako ngayun andito nadaw sua sa pilipinas.Ayukong makita yung pagmumuka nyang impaktong sarap ihampas sa pader.
Ng makapasok ako agad akung umupo sa couch.Binuksan ko muna yung gallery ko.Tinignan kolang yung pic namin na nasa mall nung nakapatong ako sa balikat nya,hindi kopa kasi nakikita.Tinignan kona ang pic nayun.nakita kopa dito ang ngiti ni khaifer.kyyaahhh edi ibig sabihin may gusto sakin nung araw nayun?may gusto na
Ginawa kung wallpaper yung picture naming nakawacky.
Umakyat bako sa taas at humiga.Ang boring parang namiss ko kaagad si khaifer ko.Nakanguso akung dumapa sa kama.
Nagring ang cellphone ko kaya agad kung kinuha yun.Number lang ang nakalagay.Nung una nagaalinlangan pakung sagotin yun.Pero sinagot ko naman hahaha.
"Hellow?"-me
[Miss mee?]sagot nya.Omygod!
"Tyrence??"laking gulat ko.Si tyrence ang tinutukoy kung Ex boyfriend ko.
[Yeah.its me my jesykim ]malanding sabi nya.
[Bakit ka tumawag!?]"iritang sabi ko.
[Nah!i miss you.You didn't miss me?]malanding oagkakatanong nya.
"Hindi"walang ganang sagot ko.
[Hhahaha kita nalang tayo sa lunes bye iloveyou my jesykim]at inend ang call.Anong ibig nyang sabihin lunes?!
Arrgghh diko gets.Binibitin pako!
Bahala sya sa buhay nya may khaifer nako.
Makatulog na nga.
ZzzzzzZzzzzZzzzz
******************************
PLSS VOTE&SHARE&COMMENTSorry kung yan lng nakayanan ko sa chaoter nato ahahah.
WARNING:Maldita po ang author kay magiwan ng COMMENT ng hindi mairita ang author.Tinapos ko yung story ng wala paring nagvovote at comment aba ayos!
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]
Teen FictionNaniniwala kaba na yung taong mahal mong bakla ay mahuhulog sayo.Sabi nga ni Jesykim"Mapapatigas rin kita". "ULAN ka LUPA ako kahit anong gawin mo sakin parin ang bagsak mo"