FACTS

2.2K 51 5
                                    

Hi GUYS BIBIGYAN KO KAYO NG FACTS ABOUT SA STORY NATO.



*Bago ko isulat itong ANG BOYFRIEND KUNG BAKLA may ipopost sana akung story na BAKLA MAHAL KITA!dahil ang tanga ng utak ko nakalimutan ko kung paano ko sila ipagtatangpo nakalimutan korin yung pangalan.Kaya sumulat uli ako ng ANG BOYFRIEND KUNG BAKLA at buti ng ahindi ko nakalimutan pfftt ahahha





*Yung sa pangalan naman nila yung kay KHAIFER nakuha kolang sa isa kung binabasa sa wattpad nakalimutan kolang kung anong title hahaha.Yung kay jesykim imbento kolang wala na talaga akung maisip na pangalan kaya ginawa ko JESYKIM dapat nga jaykim kaso ang pangit pftt.Yung kay Nica sa classmate ko dati.Yung kay Thyrone sa kapitbahay naming bata ang ganda naman kasi ng pangalan.Yung kay tylor nakuha ko rin sa Binabasa kung wattpad.Yung kila ETHAN,BEA,LEE,SEBASTIAN,MICHIKO,nakita kolang din sa wattpad hahah.






*Yung sa mga GAY WORDS hindi talaga ako sanay at tsaka wala rin akung kaibigang bakla,imean meron pero hindi naman gaywords ang ginagamit nya.Balak konga sanang magsearch kaso wala ng load ang pocket wifi namin.Kaya walang masyadong GAY WORDS dito kasi nga di ako nakapagsearch!.







*Hahabaan kopa sana yung paglalandi ni TYRENCE kay Jesykim akso nakalimuran ko nanaman.Nakakainis na.





*Pinabasa ko muna tong story nato sa kaibigan kung adik rin sa wattpad.Naiinis ako sa kanya dahil putol putol ang pagkakabasa nya.Dahil alam nyang maldita ako ayun tinuloy tuloy nya at sinabing AYOS PUBLISH MUNA AGAD!GANDA GRABEinuto lang ata ako.Dahil uto uto ako pinublish ko.






*Bago kopo Pinublish tong story nato.May pinost ako sa Facebook Ganto rin po sya kaso iniba ko yung mangyayari kung pano sila magtatagpo.






*Magiisip pako kung may Part two paba tungkol naman kila amanda at thyrone.






******************************
Sa mga naiinis sakin Ge mainis lang kayo.Wala akung pake! Nakikibasa nalang kayo.Kayo pa may ganang mainis.





Sana naman po.Mga magaganda yung mga comment nyo.






Pasensya narin kung bakit kaunti labg ang part na to.





Paalala lang po MALDITA ang author.Wag nyo kung galitin dahil iba ako gumanti!


Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon