Trisha POV.
Eto pag katapos namin mag swimming, Hinatid na kami ni Trey sa bahay namin.
Eto namaman again walang pasok. Maitext nga si Trey "Trey ano? Walang pasok diba? Lam na dis. XD" reply nya "Hindi ako pwede tuwing sunday nasisimba kasi kami magpapamilya sorry, Pahinga muna tayo." Reply ko "Ay sige, Ok lang" yun di na sya nag Reply.
Hayst walang magawa eh.
May nag text saakin. Number lang eh. Di ko alam kung sino to. Text nya "Crush kita, Trisha." Omaygash. Sino ba to ha!! Replyan ko nga! "Uhm, Who are you? " " For now secretly muna ako. Sorry pero Trisha malalaman mo din kung sino ako. Pagkaya ko na ipakita sarili ko sayo." Reply ko "Bakit panget kaba?" "hahahaha hindi ah. Sige na bye maya na tayo mag text pahinga ka muna." "Uh, Ok" Sino ba to! Nag text saakin tawagan ko nga si Kate.
*ringing*
Kate: Hello!
Trisha:Galit?
Kate: Ano ba yun?
Trisha: Busy ka ba?
Kate: Bakit gusto mo nanaman gumala? Pahinga muna tayo.
Trisha: Hindi naman kasi yung point ko. Yung point ko kung pwede ba kitang makausap o may ginagawa kaba? Sorry inistorbo kita.
Kate: Hahahha! Sorry! ^_^ ano ba yun Trish?
Trisha: May alam kang number 0916*******??
Kate: Di ko alam eh. Bakit?
Trisha: Kasi nag text sya saakin na Crush daw nya ako.
Kate: Eh dapat tinanong mo kung sino sya.
Trisha: Tinanong ko na sya, Pero sabi nya For now Secretly muna daw sya. Hanggang dun nalang.
Kate: Ah, Pero wala eh. Pero ang ganda mo kasi bes. Haha.
Trisha: Bes ?
Kate: Bestfriend?
Trisha: Ahhh. ^_^
Kate: O'sige na bes, Maya ka nalang ulet tumawag.
Trisha:O'sige bes. Bye.
Sabay baba ng phone. Hayst. Sino ba kasi yun? Hayst. -.- gusto ko na malaman kung sino yun pero Ayaw nya sabihin, Pero malalaman ko din kung sino yun. Maghihintay nalang ako. ^_^