Trey POV.
NO 1 knows that I like you :')
Treyisha? Treyisha forever? Ano daw? :3
Habang nag lelecture sbj, Teacher namin. Nag da-day dream ako! HAHAHAHAHA. :3
Trey: Oy, trisha! Sorry pala kanina ah? Ganun talaga kami ng kuya ko!
Trisha: HAHAHAHA. Okay lang. Marunong ka pala mag mura?
Trey: OO! Bat ikaw hindi?
Trisha: Marunong!
Trey: Eh ikaw kate?
Kate: Oo naman :3
Trey: Lahat tayo marunong :)
"SHHHHH!" Sabi nung sbj, teacher namin.
Ang sama ng tingin saamin! Kakatakot!!!!
Tumahimik lang kami saglit .
"Dismiss." -sbj teacher.
"WUUUUUUUUUUUU" -classmates namin. -.-"
Lagi silang ganun pag dismiss -.-"
Palapit saakin si Dani. Syempre una nyang dadaan si Kate tas si Trisha tas ako. Ganyan seating arrangement namin. Mag kakatabi kami :')
Dani: Trey :)
Trey: Ano nanaman?
(Syempre naririnig nila Trish,kate pinaguusapan namin. ) umupo si Dani sa tabi ko sa right.
Dani : Pogi ng kuya mo ^^
Trey: Yun lang sasabihin mo!?
Dani : Oo! Sobrang pogi nyaaaaaa!
Trisha: Excuse me :) kung lalandiin mo lang tong Bestfrend ko? Umalis kana. Yan lang naman pala sasabihin mo e.
Dani : Bakit kaba nangengealam? Bf ko sya! Eh ikaw kaibigan ka lang?! B*tch.
Kate: Excuse me, Don't call my bestfriend a b*tch, Because hindi naman sya b*tch sinasabihan mo ng b*tch. Tandaan mo! Mas b*tch ka sa sinasabihan mong b*tch. DAHIL IKAW TOTOONG KANG B*TCH. Slut! At tsaka! Tandaan mo! HINDI NA KAYO! Feeling AMP! Matagal na kayo nag break diba? Wag kang feeling! At hindi kana gusto ni Trey! B*tch.
Umalis sya. :o
Trey: Easy, may tama talaga yun sa utak! -.-"
Kate: Kasi! Wag nyang sasabihin b*tch ang bes ko! Lalo ako. Lahat takot saakin dito!
Trisha: Tengene mo! Alam mo namang weak yan! Pinapatulan mo pa haaaay! BATA LANG YAN! Pati sa bata pumapatol ka e.
Nag paparinig sila! HAHAHAHA. Oo! Totoo naman sinabi nilang b*tch si Dani e . Kausapin man ganun si Trisha? :3 ganun pala ugali ni Kate. Haaay.
Kate: MALANDI KA KASI! Tandaan mo yan! Kaya madaming naiinis sayo! Plastic ka! Sipsip! Lahat! Lalo na sa MALADI KA!
Trey: Hoy! Tama na! Bata lang yan!
Trisha: Wag ka iyak! Mahal gatas!!!
Kate: HAHAHAHAHA.
Trey: HAHAHAHAHA.
--