Luh? Pano yun? Baka nakita na yun ng iba. Oh oh ooooooooh kinakabahan na ako! Bakit kaya? Tss.
--
Nag rerecess muna kami saglit. Pero wala si kate kaya ako lang magisa but where's Trey? Haay. Haayan ko na nga. Ako nalang kakain magisa. Pero nakakahiya ako lang kumakain magisa? Sabihin nila? Wala akong kaibigan or Anything? HUHUHUHU. Trey dumating kana pls? : ' (
Maya maya tapos na ako kumain at lumabas na ako sa canteen namin.
"WOAH"
Oh sh*t may nakabungo ako? Dafuq? Ang Pogi O____O chinito ? Cute. Matangkad? Pero mabait ba to?
Sabi nya " Ay sorry miss. Nagmamadali kse ako. "
Trisha: A-------aaah (nabubulol ako nun)
"Btw, My name is Troy. Kapatid ni Trey? Oh yes mas matanda ako saknya. Friends? "
Trisha: A-----aaah o--oo naman!
Troy: Nice to meet you.
Trisha: Ah sige na! Aalis na ako nagnamadali na kse ako eh! (Tumakbo na ako)
Troy: Oy! Sandali lang may naiwanan ka!
(Tumingin naman ako sknya, wait? Ano yung hawak nyang papel?! Waittttt!!!!) sabay takbo ako saknya. Tas tinignan ko kung ano yun.
Trisha: A---ah TY.
Troy: Nakita ko yan. Pakalat kalat. Kaya pinulot ko. May nakalagay kseng pangalan mo dun. Kahit maliit lang.
Trisha: Ah oooook sge thank you talaga!
Troy: Welcome. (Sabay " ;) " )Omy. Baka sya na yon? Impossible! -___- pero may kapatid si Trey?! Ngayun ko lang nalaman. Pero hindi sila magkamukha pero pogi naman kuya ni Trey. Oo nga pala si Troy . Kuya Troy XD. Ay oo nga pala! Rodriguez apilido nila! HAHAHAHA. (Paalala lang) kaya ko hindi nakilala kuya nya kse hindi naman sila sikat eh. PERO SYA NABA YUN?! Napaka assuming ko naman. Impossible na sya yun. Sya mag kakagusto sakin? NO WAY. Pero seryoso? Ano ba yan paulit ulit naman ako! Wait. Tignan ko muna si Trey sa classroom!