Chapter 12: May letter na ba? :o

65 0 0
                                    

Hayszxc.. Nakalimutan ko kung pumasok si trey bwiset naman. -_- eto gawa gawain .. Sa labas nag iintay! Maya maya! Andyan na school bus ko!!! :) teka? What. Dinaan lang ako? "teka lang! Mag hintay naman kayo!" Tsk di ako pinansin pano ako makakapasok nito?! Hala.. -_- wait may paparating saakin na kotse.?? Parang pamilyar tong kotse na to. What .

Trey: Oy bat ka dyan kapa? :))

Trisha: Siguro iniwan ako ng school bus ko :)

Trey: HAHAHA. Wawa ka naman.

Trisha: Wew. -_-

Trey: Tara na pumasok kana sa kotse :) (sabay akbay saakin)

Trisha: Huy bitawan mo nga ako! -_- huy huy huuy! Ang kulet mo ah! Bitawan mo nga ako! -_-

Trey: Holdap to!

Trisha: Sige na sasakay na ako. -_- (sabay bitaw) (tas pumasok na din sya kotse)

Trisha: Start mo na! -_-

Trey: Bakit muna?

Trisha: Yung letter !!!!!

Trey: Ah oki ..

--

Nakarating na kami sa school pag kastop ng kotse baba agad ako! Takbo papuntang locker! Locker is my Life O.O

Trey: Huy teka lang!

Di ko sya pinansin takbo agad ako. Hinabol sya ako! :o

Pag karating namin sa locker Inhale exhale kami. Whahaha. (Binuksan ko agad yung locker) woah! Chocolate!

Trisha: Yum yum..

(Nakatulala lang sakin si trey.) gusto mo? :)

Trey: Yea, O.O (alam ko din matakaw sya eh.)

Trisha: Bili ka -_-

Trey: Penge naaa! -_-

(Binigyan ko sya maliit)

Trey: Bat ang liit?

Trisha: choosy pa! Ay wait! Hawakan mo! (Binigay ko yung chocolates) (at hinanap ko yung letter) Letter is my life! O.O nakita ko na! O.O at ang nakalagay ayyyyyyyy. "Chocolates for you! Basta ikaw lang kumain nyan ah! Pag nakita ko yan may kumakain na iba! :'( :( <3 bukas may suprise ako sayo. May konting kamahalan pero i will give to you with my love" tumingin ako kay trey! Wooah! Nakita ko paubos na! Hala yari ako neto.

Trisha: Bat mo kinain?!!?!!

Trey: Sorry . Gutom lang kse ako. :(

Trisha: Akin nga nga! (Sabay kinuha ko) (sabay walkout.)

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon