Chapter 14: What a suprise? :o

66 0 0
                                    

Ano kaya suprise nun? Mahal daw pero magugustuhan ko naman? What da! Ngayun lang ako na fall. Kahit kelan hindi ako nafall KAHIT KELAN! Ngayun lang talaga so? Eto nanaman gawain gawain gawain gawain.........

--

Oki here at school na. Lakad mo na ako bukas nalang takbo. Di ako masyadong atat. Para na akong baliw kela Trey,Kate.

Tsk.

Okay here i comeeeeeee . :( (binuksan ko na yung locker) Wooooooah omygad omaygad omaygad omaygad! My favorite nutuella! :o O.O ow ow ow thankkkk you my admirer!!! O.O wait asan yung letter! (Hinahanap ko!) i found itt! "Do you see my suprise? I know that's youre favorite kaya binili ko. :) Ingat ka palagi andito lang ako sa tabi tabi binabantayan kita :) <3" yiiiie. Asan ka na ba? Andyan ka lang ba sa tabi tabi? Pero di kuta makita hayzxc. Hirap talaga. Pero i have a nutuella! Gonna eat this pag kauwi kooo! Oki back to classroom na!

"Boo!"

Trisha: Woah.

Trey: Gulat ka sa kapugian ko?

Kate: Gulat ka sa kagandahan ko?

Trisha: Tsk mga feeler! Whahaha djk. Oo nga pala kate! Bat di ka pumasok kagahapon?!

Kate: May inayos lang kami mag pamilya dont worry andito na ako ngayun.

Trisha: Bat kayo andito ngayun?

Trey: Kase alam namin pag ka dating na pagkadating mo dito sa school deretso ka locker.. Yun pinuntahan ka namin.

Trisha: O.....k :) Tara na guys akyat na tyo.

Kate: Go! :)))

Trey: Gorabels! :))

Trisha: WTF! Bakla ka?!

Trey: Porket?

Trisha: ewan. -_-

Trey: Whahahaha.

Trisha: Tawa?

Kate: HAHAHAHAHA.

Trey: HAHAHAHAHA.

Trisha: Wew.

Trey: Kate lam na?

Kate: Ahh! 1?

Trey: 2?

Trisha: 3!!!!!

Wuuuuhhh! Takbo pa moreeee! Wuuh. Party party WHAHAHA. Takbo pa kami more! Papunta sa classroom. More more more moreee! :))

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon