kinabukasan ay napaka-gandang araw ang bumulaga sa mga mata ni ALTHEA..
ALTHEA: HAY!! GOOD MORNING ALTHEA!!! napakasarap ng tulog ko,, hmm maliligo na nga ako para maka pasok ako ng maaga baka nandoon na si CHRISTIAN, hinihintay na niya siguro ako..??!!!
KAYA naman nagmadali si ALTHEA sa NA MALIGO, KUMAIN NA KAAGAD SIYA PAGKATAPOS MALAIGO AT NAGSIPILYO,,
ALTHEA: ayan tapos na ako,, READy NA AKO SA PAG PASOK SA SCHOOL..
NAKARATING NA NGA SI ALTHEA SA KANILANG PAARALAN,,,
ALTHEA: HELLOOOOOOOOOOOOOOOO MY SCHOOL,, ALTHEA is back...
ng biglang may kumalabit sa liko niya..
your so happy today ahhh,, anong meron??!!..
PAGLINGON NIYA SA LIKOD AY SI CHRISTIAN PALA..
ALTHEA: IKAW PALA MAHAL KO..
CHRISTIAN : opo mahal ko,, ako nga mukhang maganda ang gising mo ahhh..
ALTHEA: OO NAMAN,, kasi bumalik ka na at kasama na ulit kita..
CHRISTIAN: hahahaha ikaw talaga, NA MISS MO TALAGA AKO NOH??..
ALTHEA: OO SOBRA!!! IPROMISE MO HINDI KA NA ULIT AALIS HA??!!..
HABANG MALAMBING na kinakausap ang kaniyang pinakamamahal na si CHRISTIAN..
PUMASOK NA SI ALTHEA,, at si CHRISTIAN naman ay pumunta muna sa mall para mag hanap ng ireregalo kay ALTHEA,, gusto niya kasi itong surprisahin dahil sa tagal ng panahon na nagkahiwalay,, nagpareserve din ito sa isang mamahaling restaurant para date nilang dalawa...
PAG-DATING NG HAPON AY BUMALIK NA SI CHRISTIAN SA SCHOOL PARA SUNDUIN SI ALTHEA..
CHRISTIAN: ALTHEA!! mahal ko..
ALTHEA: OHH CHRISTIAN!!!,, AHH jeneva bestfriend sige maiwanan muna kita hindi pala ako makakasabay sa paguwi mo..
JENEVA: AHH ALTHEA SANADALI,,,, SINO SIYA???
ALTHEA: SIGE NA BABAY!! BUKAS NALANG Ko nalang sasabihin kong sino siya magusap nalang tayo bukas sa recess nagmamadali kami ehh..
JENEVA: OH SIGE,, ang dali naman magpalit si bestfriend ng boyfriend parang kahapon lang sinabi niya sa akin na may party silang pupuntahan ni JUN-HYUNG OPPA!!,, AYY bahala na nga..
PAUWI NA SI JENEVA NG MAKITA NIYA SI JEON WOO NA NAGLALAKAD AT PAUWI NA RIN ITO,,,
JENEVA: JEON WOO OPPA!!
JEON WOO; OHH JENEVA,, asan si ALTHEA??!!!,, bakit hindi mo siya kasabay ngayon kasama nanaman ba niya si JUN-HYUNG!!..
JENEVA: AHH hindi iba ang kasama niya hindi ko alam kung sino ehhh,, nagmamadali nga silang umalis ehhh para bang may importanting pupuntahan,, pero ang ipinagtataka ko ay ngayon ko lang nakita ang lalaking yun pero parang matagal na silang magkakilala at iniisip ko rin kung anong nangyari sa kanila ni JUN-HYUNG OPPA!!,, kasi kahapon lang umalis sila pumunta ng party tapos ngayon iba na ang kasama niya,, nakakalito siya ang dali niyang makahanap ng bago,, sa bagay lapitin talaga siya ng lalaki hehehe..
JEON WOO: AHH GANUN BA GANUN TALAGA!!
NAPANSIN NI JENEVA NA PARANG NALUNGKOT SI JEON WOO NG MARINIG ANG LAHAT NG SINABI NIYA TUNGKOL KAY ALTHEA...
BINABASA MO ANG
MY STUPID DREAM <3 <3 <3
FanfictionTHIS IS a story of a girl who dream a boy while sleeping in school and after she sleep he accidentaly see the man in her dreams,, they become an enemy at first and become friends, and after the long frienship that they have, they fall inlove in eac...