MSD: Chapter 6 ( the evil boy, my bestfriend, and my secret lover)

16 1 0
                                    

kinabukasan araw ng meyerkules 5: 30 ng madaling arw naunang nagising si jeon woo kay althea nag-luto ito ng almusal at tsaka bumalik sa kwarto para gisingin si althea,, at sabay silang nag almusal, habang nagaalmusal ang dalawa ay nagusap sila..

ALTHEA:  AYOKONG MASAKTAN SI CHRISTIAN, kaya sana ayokong malaman niya ang tungkol dito, ikaw na ang nag-sabi diba na kayang mong hintayin ang araw na mapupunta rin ako sayo sinasabi ko ito,, hindi dahil sa pinapaasa kita kundi para sabihin na may pag-asa kang makuha ako kay christian,kaya tandaan mo itong pag-uusap nating ito ayoko na sayo pa manggaling ang dapat malaman ni christian tungkol sa ating dalawa,, uuwi na ako...

JEON WOO: MAKAKA-ASA KA,,  pero gusto ko rin na malaman mo na sana, hindi dahil sa napipilitan ka lang kaya mo sinabi sa akin yun kundi dahil gusto mo rin ako...

ALTHEA: OO kaya wala kang dapat ikatakot..

 ng palabas na si althea ng gate galing sa loob ng bahay nila jeon woo, naka salubong niya ang papa ni jeon woo...

ALTHEA: ahhh good morning po MR CHOI,, 

MRS CHOI :  good morning din,, ang aga mo naman ata na nang-galing dito sa bahay ...

ALTHEA: ahhh may sakit po kasi si jeon woo kahapon, wala po kasi si mrs choi kaya ako ang nagbantay sa bahay niyo at kay jeon woo...

MR CHOI: ahhh ganun ba??? Salamat!!!

ALTHEA: Walang anuman po,, hindi na po kayo iba sa akin...

MR CHOI: Salamat ulit huh??!!.. 

 ALTHEA: Sige po alis na po ako,, papasok na po kasi ako sa school ehhhh..

MR CHOI: OH sige mag-iingat ka sa pagpasok mo...

ALTHEA: Salamat po!! (^_^)

 ng maka-uwi na si althea sa kanilang bahay, ay nagmadali na siyang maligo para pumasok...

ALTHEA: hay naku!! nagpapakatanga ka nanaman althea sana bago mo pinag-isipan na gawin yun dapat sinigurado mong walang masasaktan,, hay naku ano ba itong pinasok ko lalo pa akong naguluhan dahil sa ginawa ang tanga tanga ko talaga...

#kangmeneul

paano na lang kaya si christian oppa althea, at naku lagot sigurado may matinding problema ka sa school ngayon sinisigurado ko sayo,,, hindi ka lang maiinis kundi mag-aapoy ka pa sa galit..

ng makarating na si althea sa school,, ay agad siyang sinalubong ni jeneva...

JENEVA: best may problema ka!!!

ALTHEA: ano yun???

JENEVA: MAG CHA-CHANGE SEAT PLAN TAYO AT ANG KATABI MO AY SI JEON WOO AT SI KAITOO,, na ex boyfriend mo talagang hindi ka patitigilin sa pangungunsumi ng mga kina-iinisan mo lalo't katabi mo na sila ngayon..

ALTHEA: AHHHH MABABALIW NA TALAGA AKO NG TULUYAN NITO,, KAINIS gusto ko ng sumabog...

JENEVA: okay lang yan best,,, makakaya mo yan..

ALTHEA: SANA NGA!! kasi kung hindi sasabog talaga ako dito titilapon silang dalawa sa malayong malayong lugar...

JENEVA: GRABI ka naman best,, kaya mo ba??

ALTHEA: SYempre kakayanin ko,, ano ka ba??

JENEVA: AHH best wait lang parang  may mali ata,,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY STUPID DREAM <3 <3 <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon