MAKALIPAS ang ilang linggo, niyaya ni JUN-HYUNG SI ALTHEA SA ISANG PARTY..
JUN-HYUNG: ALTHEA!!!
ALTHEA: bakit??
JUN-HYUNG: GUSTO MO BANG sumama sa akin bukas ng gabi..
ALTHEA: SAAN NAMAN??
JUN-HYUNG: SA bahay ng friend ko, may party kasing gaganapin sa bahay nila, pero kailangan may partner ka kapag umatend ka..
ALTHEA: BAKIT AKO?? wala ka na bang ibang maisasama hindi ko kasi sure kong papayagan ako ni papa ehhh....
JUN-HYUNG: SIGE NA PLEASE!!?? ikaw lang kasi ang babaeng gusto kung maging partner sa gabing iyon..
ALTHEA: OH SIGE, SIGE HINDI NAMAN KITA MATATANGIHAN EHHH..
JUN-HYUNG: HUWAG KANG MAG-ALALA ALTHEA, sisiguruhin kong hindi mo makakalimutan ang gabing iyon..
pumayag naman kaagad si ALTHEA, pero hindi niya alam na ang tanging mga mayayamang pamilya lang ang imbitado doon at niloko lang siya ni JUN-HYUNG, napakasaya ni althea ng umuwi siya..
PAPA NI ALTHEA: ohh ANAK'' parang ang saya ng araw mo ngayon ha??!! anong bang nangyaring ikinasayaya mo ngayon...
ALTHEA: wla po papa, maganda lang talaga ang gising ko kanina..
PAPA NI ALTHEA: talaga lang ha??...
ALTHEA: OPO PAPA PROMISE,, AHH TEKA PAPA'' hindi po pala ako dito maghahapunan bukas kasi maypupuntahan po kaming party ng kaibigan ko..
PAPA NI ALTHEA: saan namang lugar yun??!!..
ALTHEA: ahh sa may 360 building po..
PAPA NI ALTHEA: o sige, basta wag kang magpapa-abot ng gabi ha??!!..
ALTHEA: OPO PAPA'' SALAMAT PO!!!..
MAAGANG NATULOG SI ALTHEA PARA MAPAGHANDA NIYA ANG PINAKAHIHINTAY NIYANG PARTY KASAMA SI JUN-HYUNG..
KINABUKASAN AY GUMUSING SI ALTHEA NG MAAGA UPANG PUMILI NG DAMIT NA ISUSUOT NIYA SA PARTY..
ALTHEA: ALIN KAYA ANG MAGANDA RITO,, sino kaya ang mga taong dadalo doon?/ (tanong niya sa isip niya )
~ sana isa akosa may pinaka magandang damit sa party na iyon..
ng dumating na ang oras upang sunduin siya ni JUN-HYUNG ay nagmadali siyang magayos at nagpaganda...
JUN-HYUNG: WOW!! ALTHEA IKAW BA YAN??, NAPAKAGANDA MO HINDI KO ALAM NA MAGANDA KA RIN BUKOD SA CUTE KA NA..
ALTHEA: THANK YOU, HINDI MO NAMAN ako kailangang bulahin pa ehhh kasi alam ko na yun sa sarili ko HAHAHAHAHHAA.. :)
JEON WOO: ahahahahahaha,, hindi naman kita binubula ehh..
ALTHEA: OO NA NANINIWALA NA AKO!! tara na at baka malate pa tayo sa party..
WALANG KAALAM ALAM SI ALTHEA NA MAY BINABALAK PALANG MASAMA SI JUN-HYUNG AT LUCIA SA KANYA..
BINABASA MO ANG
MY STUPID DREAM <3 <3 <3
FanfictieTHIS IS a story of a girl who dream a boy while sleeping in school and after she sleep he accidentaly see the man in her dreams,, they become an enemy at first and become friends, and after the long frienship that they have, they fall inlove in eac...