Chapter 4

2.1K 33 5
                                    

Emerald's POV

Nagising ako, ay tika? dito ako natulog sa kwarto ni Vincent? O.o     .OHHMAAHHGOSH, ang perlas kong perlas ng silanganan na aking kina iingat-ingatan.. tinignan ko ang katawan ko.. at wala naman sigurong nang yari sa perlas kong silanganan kasi may damit pa naman ako at kung ano ang damit ko, yun din parin naman ang damit ko ngayon.. 

mahina kong binuksan ang pintoan sa kwarta ng makalabas na  at aalis narin sa condo nato, waaaa nahiya naman ako bigla.. tutorial session daw pero tinulogan ko?,  nasa pintu-an na ako para maka labas na talaga sa condo nato nang biglang may nagsalita..

"sanka pupunta?" .. si vincent? waaa kalalabas nya lang sa banyo at itoy bagong ligo.. waaa naka towel lang ito, kaya kita ko ang kanyang katawan, at ang sarap pala niya huh.. tika, tika lumalandi ako? waaaa.. ano ba emerald umayos ka nga.

(a/n: ngapala di nyo pa kilala kung sino sila diba? wahahah failed si author eeh. pero  ito na ayun sa ooh.. sya si VINCENT TOPAZ ALERIA ------------------------------------------------>)

"aaaa.aaaa uuwi" sabi ko.

"uuwi ka?, wag muna, my mom wanted to meet you, sinabi ko kasi sa kanya na nagpa tutor ako, at gusto niyang makita kong sino ka." ano daw? gusto ako makita ng mom nya? 

HIS PROPOSALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon