Hiii. LTN-UD. Hahaha.
Dedicated to alwaysshar. Hello po. =) Thank you for commenting and voting. Godbless! Basta, MR. AUTHOR ha? Haha. Ingat. :*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SHARLENE's POV
Hi guys. I'm backkkkk! 3 chapters ata ako nawala? Haha. Miss me? Nako! Ako pa. :)) Huehue. :)
Pero alam kong may katanungan kayo ehhh.. Alam ko na yan... Ano nga ba nangyare sa convo namin ni Nash?
*flashback*
"Teka, SHAR!!" sabi ko sabay habol kay Sharlene.
"Sharlene, sorry." sabi ko sabay hila sa kamay nya. Humarap naman sya.
"Eh bakit ba kase?" tanung ko
"Hindi nga ako umiiwas ehh." mahinahong sabi nya habang medyo umiiyak pa.
"Sige na, hindi na. Pero bakit ba parang di mo ako pinapansin?" tanung ko.
"Eh kase... ahmm.. BUSY AKO!! OO, BUSY AKO. GE BYE!!" sabi ko sabay alis pero pinigilan nya ako.
"Teka!... Sure ka ba?" tanung ni Nash.
"Ahh... Oo..." sabi ko.
"Ahh.. Okay." sabi nya.
"BYE!!" sabi ko sabay alis. Shet! Yung palusot ko. XD
*end of flashback*
Oh diba? Yung palusot na yun. PINAKAPOWERFUL. XD Hahaha.
"Oh Shar!"
"Palakang kambeng!" sigaw ko. To namang si Sophia, kakagulat.
"Hahahaha." tawa ni Sophia, Angel at Alexa.
"Sophia naman eh! Kakagulat ka. Ano bang meron?!" sabi ko.
"Diba nga sabe, next week na daw ang FAIR!" sabi ni Angel.
"Oh ano ngayon?" sabi ko.
"Ay oo nga pala new student ka. Kase, tuwing end of Fair, may PARTY sa gabi. Parang Victory Ball. So, kailangan naka formal wear tayo." sabi ni Alexa.
"Ahh.. Oh tapos?" sabi ko.
"We need to buy gown na." sabi ni Angel.
"Ha?! Eh next week pa yun diba? Masyado atang maaga." sabi ko.
"Oo nga. Diba, the earlier the better?" sabi ni Sophia.
"Ahh.. Oo, pero I don't have money pa. Diba naiwan ko wallet ko sa bahay?" sabi ko.
"Don't worry, kami muna bahala. Next time mo bayaran kaya let's go naaaaaa!" sabi ni Angel sabay hila sa akin.
"GIRLS!" may sumigaw sa likod
.
.
.
Its MIKA.
"Pwede ba sumama?" sabi ni Mika. Nagkatinginan muna kami.
"S-sure." sabi namin.
"Ahhmm. Let's go?" sabi nya.
"Okay..." sabi namin.
***
Nakauwi na ako. Grabe kapagod. Tapos kami ni Mika, spell A-K-W-A-R-D. :3 Pero ayos na din yun. Masaya naman. Ang nabili ko ay Green gown na may glitters glitters everywhere. XD Masaya siya, promise. Haha.
BINABASA MO ANG
A Very Popular Love (NashLene Book 1) ♥
FanficIsang simpleng babae na si Sharlene Bernardo na may kapatid na si Kathryn Bernardo. Wala silang kinalakihang tatay. Ngunit noong lumipat sila sa La Salle University kung saan pumapasok ang dalawang sikat na sikat na teen heartthrobs sa industriya ng...