Angel's POV
"Anak, gising na anong oras na oh first day of class bawal malate."
"Opo ma gigising na po. -____-" Psh... May pasok nanaman pero di bale makikita ko nanaman ang aking bestfriend na si Zayn Malik at aking crush na si Niall Horan at ang mga katropa ni Zayn, di lang po ako tropa nyan. gusto niyu po bang malaman kung bakit ko po naging tropa si zayn at iba pa po nyang friends??? Ok ganito po kase yun
*Flashback*
Noong 8 yrs. old po ako lagi po ako nabubully saamin. May bagong lipat na magkakaibigan lima sila mga kasing .age ko ren
"Waaahhh kawawa walang mga kaibigan wahhh... bleehhh" "Mga salbahe kayo... Balang araw magkakaroon din ako kaibigan" Oo tama kayo nang nabasa wala akong kaibigan ayaw nilang makipagkaibagan saakin eh.. Choosy???
"Hoy tigilan niyu yan" sabi nung batang hazel brown ang eyes.
"Oo nga bata din yan... Umiiyak na oh" Sabi nung batang blonde. At biglang umalis yung mga nambubully sakin, natakot yata pano ba namn lima eh 2 yung nambubully saakin.
"Ok ka lang ba?" tanong nung batang kulot. "Ok lng ako.. Salamat sa inyong tulong ha"
"Ako nga pala si Zayn. At eto naman sina Niall, Harry, Louis at Liam. Simula ngayon Bestfriend mo na kami" Sabi ni Zayn "Maraming Salamat Zayn" Sabi ko Naman.
*End of Flashback*
"Hoy Angel anu ba maligo ka na, nakatunganga ka pa dyan." Nagulat ako ng biglang sumigaw si Mom "Opo Mom maliligo na po!" Si Mommy naman eh di namn ako nakatunganga eh... Ayy oo nga pala nakalimutan ko di pa pala ako nagpapakilala... Ako nga Pala si Angelica Ramirez, but you can call me Angel, nakatira sa secret baka puntahan niyo ako eh hahaha joke di ko na sasabihin yung. age ko bata pa ako high-school lng naman po ako.... BTW maliligo na po ako baka po mapagalitan ako ng nanay ko. pagkatapos ko maligo, nilagay ko na ang gamit ko sa bag at nilagay na ang cp ko sa bulsa. Bumaba na ako at kumain ng breakfast at pumasok ng school...