Hey guys sorry sa matagal na UD.. Busy si Author sa mga gawaing bahay... Choss tamad nga ako ehh... Sa katunayan Tinamad ako sa Storya na itey kakaisip ng next part eh kaya minsan nakakatulog habang hawak yung phone xD.... Geh bye na at ito na ang Next Chappie...
—————————————————
Angel's POV
Arrgh nakakainis na talaga si Diane... Pampasira ng araw.. Punyeta... Kase naman bato nang bato ng papel tapos titingin kay Niall na parang may masamang binabalak tong Bruhang babae na ito... Tang ina ano ito? bumalik sa Pilipinas para guluhin buhay namin dito? Kung guguluhin niya kami .. hahalikan na niya talaga yung Sahig ngayon... BwiShit... -_________-*Recess*
"Niall tara sabay taung magrecess, yung tayong dalawa lng . " sabi ni Diane. Ughh ang kapal hinalikan pa si Niall sa labi.. Aba sumosobra na ito ahh "Hoy babae, baka nakakalimutan mo , ako girlfriend kaya wala kang karapatan halikan ang boyfriend ko " sabi ko ng galit na galit.."Aww sorry akala ko wala ka ehh " sabi niya " FYI una siyang naging akin " ang kapal.. isang hirit na lng niya kissing scene na ito sa sahig.. "Wow ex mo na siya ngayon kaya get out of our lives yo bitch! "sabi ko "And get out of N--" sinabunutan ko siya and Naghalikan sila ng sahig... See sabi sa inyo magkikissing scene sila ehh. Ang Sweet diba? laplapan sila.. Nagtawanan yung boys at yung Red lipstick niya kumalat sa floor ang kapal pa ng lipstick... landee talaga.. "Oh how sweet naman nagkissing scene sila sa floor.. Guys ngayon lang ako nakapanood ng sweet flicks ng live premiss." at nagtawanan yung Apat dahil si Niall piniligilan ako... isa ren toh eh walang kibo tss..
"Walang hiya ka, di pa tau tapos Angel humanda ka!" sabi niya. Oh! sino tinakot niya tss... Tumalikod na lng ako at hinayaan siya sa loob ng room buti na lng kami kami lng ang andun kung may classmate pa kami dun edi yari kami... Hinila ko si Niall at kinausap (Wag niyi na alamin yun private only daw ehh )
Katapos ko sa kausapin kumain na kami at nagkwentuhan nang kung anu ano...
*After ilang oras*
Hayy thank you uwian na hindi ko na makikita ang pagmumukha ng babae na yan nakaka BT sarap ihagis palabas ng Earth.. Anyways pumunta kami sa Mall para mag Arcade at nag disguise nanaman sila at after arcade kumain kami sa KFC at lahat kami solve... no more sweet moments muna kami ni Niall medyo tampo ako ehh basta... tumabi na lng ako sa tabi ni Zayn (Yiee tabi sila kenekeleg eke ) after namin magdinner sumakay kami sa car para umuwi at yun ay nakatulog ako sa car sa balikat ni Zayn.. Bakit ba wala ako pake kung sino yan pagod ako ehh... at nakatulog ako.. at naramdaman ko may bumuhat saakin papunta sa kwarto ko? ewan at ayun tulog mahimbing....
-------------------------------
Heya Vas Happenin? Senxia kung matagal UD.
Vote and Comments naman Jan oh maawa kayo plss.... tnx