Chapter 19

117 5 1
                                    

Angel's POV

Hahaha nakakatawa si Harry Makikipagflirt na nga lng sa Bakla pa hahaha..  Tinde nun

Lumapit sya saamin habang tumatawa kaming lima

"Anong nakakatawa mga pare?" tanong niya pero naka poker face sya..

"Wala,nakakatawa ka kase ehh haha " sabi ni Louis.... Hehe First time makipagflirt sa bakla..  wahaha

"Ayan kase, Haz puro Flirt ang inaautupag " sabi ni Liam..

Katapos namin magtawanan pinamili na namin ang mga kailangan sa Prom...  Tinde din eh kami pa organizer, nakakapagod -_- bakit hindi na lng mga teacher letse.... Katapos namin mamili ng mga kailangan namin pumunta sa Starbucks para magpahinga..  ABA! ang bigat at ang dami buti na lng anjan yun kotse kung wala naku,sakripisyo kami huhu =3=

Umorder na kami ng inumin namin saakin Strawberry Frappe fave ko yun ehh libre naman ni Niall Pwede na, Malaki..   Wahahaha ang kapal ng mukha ko XD katapos bumili ng ibang pa inumin Sumakay na kami lahat ng kotse at pumunta kami sa venue ng aming Prom.   Guess What kung saan?  Sa Resorts World...  Woah, ang layo nito sa School..   Pumunta na kami dun at inayos na yung venue. Grabe ang laki Pramiss.....

**********************************

After 1  week

Ayan na 1 linggo na lng Prom na Huhuhu...   Hindi ako excited kse gown ang isusot Yuck... -_-

Di kase ako nagsusuot ng ganun mamatay na si Diane di talaga.  Yung malanding yun?  Naku baka hindi gown ang suotin nun baka Naka bikini yun Two piece...   wala eh malandi eh magagawa niyo?

Finally tapos na ang pagoorganize ng Venue...  Ang Ganda And ang laki laki nang Venue dito, halos 1Week namin ito inayos dahil ang laki talaga ng lugar na to..  Wala na ako masabi *speechless *  Pauwi na kami at paguwi namin andun na Si Madirr...

"Mommy/Tita Mara " sabay sabay kaming Sinalubong si Mommy at niyakap ng mahigpit... kase naman ehh 2Months nawala si Mader sa bahay ehh....

"May mga pasalubong ako sa inyo..  Mamaya ko muna ibibigay may pupuntahan pa kami ni Angel ehh...  At may pagkain jan Lantakin niyo kung nagugutom kayo..." sabi ni Mommy

"Mommy san tayo punta ?"

"Bibili tayo ng Gown mo sa Prom at aayusan ka na din sa Parlor para mas lalo kang gumanda...  eh kse naman tomboy ka ehh " Opo Tomboy ako,  Pero it doesn't mean na puro panlalake suot ko may pambabae din naman.... pero ang magsuot ng gown at magmakover? Hindi pwede yan  huhu baka ako lalo pumanget....

Zayn's POV

Ang tagal magbigay ng POV si Author noh... I Miss you Girls... Wag kayo maniwala na nagweeds kami ni Louis ha Hindi totoo yun.... Pakyu na lang na sa nagsabing totoo yun.  At tsaka yung Lourd De Veyra, Naku wag niyo na intindihin yun Wala lang magawa sa buhay yun...   BTW Author bakit ang tagal mo magbigay POV hmm? Sagot...

(Geh lng, pagalitan mo pa ako Zayn,  This is your Last POV as In LAST -_- Pasalamat ka Pre may POV ka pa )

Geh Author di na kita papagalitan..   Baka mawalan pa ako Ng POV hehehe Sorry..

(Apology Accepted kung hindi ka lang talaga pogi ehh )

Syempre naman Author Pogi ako noh, ako pa Tsk.

(Hangin.. )

Sa wakas natapos na ang Pagoorganize nang Venue sa aming Prom..   Pero Hindi ako masyadong nagayos kse nagseselos ako ehh kay Angel and Niall...  kasi naman Ang sweet nila sobra tapos may back hugging pa buti na lng walang kiss ayaw ni Angel ehh bata pa daw...  Pero sisiguraduhin kong ako ang First and Last niya... Katapos naming ayusin tong Letcheng malaking venue na ito umuwi na kami at pagkauwi namin andun na sa House si TITA Mara at agad namin siya niyakap....

Umalis na sila ni Angel and Tita kaming lima na lng naiwan... Bibili sila ng Gown and imamake over daw si Angel...  Mas lalo pa siyang gaganda niyan... Ok nah guys hanggang dito na lng muna pabitin si Author eh nakakabwisit huhu geh may POV pa ako, upakan niyo na lng si Author kapag wala ha.   Geh bye Love you.. 

(Lakas topak ni Zayn eh Noh)

**********************************

Hey guys sorry kung panget ahh BTW Vote and comment  

Oh How I Wish that was Me (One Direction Tagalog Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon