Chapter 18

128 4 4
                                    

Angel's POV

After pumorma ng apat sa salamin agad na kaming sumakay sa kotse papuntang School.

Pagdating sa School, ayun riot nanaman Psh... hirap talaga pag sikat ka, pinagkakaguluhan ka...  Pero maraming nakatingin saakin?  Bakit?  Ah ok Gets ko na,kse first time kong magdress hihi...  Yung mata nila parang mata nung lima kaninang umaga parang ganto 0______0

Iyan ang mata nila... Tapos may nagsasabing

Uy pare, chix oh, tara puntahan natin.

Teka pre si Angel ba iyan? Whoa!  Ang ganda...  Tara ligawan natin...

Nagulat ako nang may biglang umakbay saakin...

"Sorry guys, she's my girl" sabi ni Niall at sumunod yung apat sa kanya.... Nakita ko naman yung mga lalake nagwalkout..  Oh kawawa...

May nakita akong babaeng makapal ang makeup, maigsi ang damit.  Teka, kilala na!  Tama si Diane, ang babaeng malandi pa sa malandi ang mukha coloring book ng mga 5yrs pataas... Ok ang Hard.. 

"Hi Niall " Oh, letche simula nanaman..  Hahalikan na nya sana BF ko nang bigla nya ako pansinin at ako naman binigyan ko sya ng 'try-mong-halikan-bf-ko-kissing scene -ulit kayo ni Sahig' look at tumigil siya...  Oh see nakukuha ka lng pala sa isang tingin eh..  Landi kse Puta.. Umalis na sya at kami naman Cafe ang punta para tumambay...  Favorite place namin yun... hehe. Nagbell nanaman at flag ceremony na... 

After ng flag ceremony Pumunta na kami sa classroom namin at ang aming mabutihing guro nagdiscuss tungkol sa aming J.S. Prom.  At dahil kaming anim magtropa ang assign,kami ang magoorganize... Nakakabwiset na Excited. lols.

Harry's POV

Hayys, thanks kay Author may POV na ren ako....  (Geh sulitin mo na, ngayon lng yan. )

Hello,girls Im Harry Edward Styles (Oh sino nagtanong pre?) kilala niyo na ako right? Well mga kinikilig ba kayo o laglag na panty nyo? haha just kidding...  Sa mga kinikilig jan wag na kayo kiligin baka maihi pa kayo ehh sayang labahin...  de joke lng wag maoffend.. Sa mga Haters ko wag na kayo magalit...

POGI naman ako ehh

(Ang hangin tinatangay ako =___=)

Author my loves, sabi mo sulitin ko na ito kse ngayon lng toh..

(Yuck, Don't call me loves cause im not yours, Geh magpapogi ka na. )

Choosy ka pa...  Anyways, IM a Flirt, marami na akong nililigawan, pero niisa di ko sineryoso haha...  Geh tama na ito...

Kami ang Assigned sa pagoorganize ng Prom... Wow maraming Chix sa Prom... sulit yown....  kaya simula ngayong araw excuse kami sa lahat ng klase kasi magoorganize na kami ngayun na...  Ang saya....

Pumunta na kami sa Mall para mamili ng mga kailangan na materials...  pero hindi materials ang inaatupag ko kundi ang mga nagsesexyhang chix...

"Aray ko naman... " ang sakit nun ah sino bumatok saakin, Sino?

"HOY ikaw Haz tigilan mo muna yang pangchichix mo , tulungan mo muna kami dito mamili " sabi ni Liam.... Tss.. galit nanaman si Daddy...  tumulong na ako sa pamimili at may naencounter akong babaeng napakaganda...   *____* shit ganda agad ko itong nilapitan

"Hi beautiful, I'm Harry Styles what's yours?" sabi ko..  syempre kailangan may dating para ayos...

At paglingon niya....

=_____________=

ABA! Putangina Bakla pala ... Fuck....

"Hi Im Rolanda, nice meeting you. "

"Ahm, o-ok n-nice meeting y-you.  Sorry I have to go.  B-bye " sabi ko habang nauutal..  Shit.bakit ako nautal baka sabihin nun nautal ako sa ganda niya...  Fuck! No Way! kadiree sya first time kong makaencounter nang bakla... Pumunta ako sa mga kasama ko at tumatawa sila...  Ahh ok ako ang pinagtatawanan nila...  =_______=

" Anong nakakatawa mga pare?"

"Wala nakakatawa ka lng pare hahaha " sabi ni Louis

Tss.. dalhin ko sa Mental mga toh eh.... 

Geh hanggang dito na lng bye...  mamimiss ko kayo girls I love you except kay Author....  Wag nang kiligin girls ha I Love you all kesa sa mga nakadate ko...

(Geh lang Harry, Push mo yang pagiging flirt mo. )

**********************************

Hey guys parang malapit na ito matapos....  konting kembot na lng yata tapos na ...

vote and comment tnx...

Oh How I Wish that was Me (One Direction Tagalog Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon