*Kringg *
Tumunog na Alarm Clock ko meaning may pasok ngayon...
Uwaahh pasok nanaman makikita ko nanaman yung letcheng malanding bruha na babae na yun at ang mga suot ay maiigsi at mas maigsi pa sa Bangs ni Dora! -________- ....
Agad na akong pumasok sa banyo para maligo... Katapos kong maligo nagbihis na agad ako ng Simpleng damit at dahil wala na akong pantalon nagsuot na lang ako ng Dress... Oo nagsusuot ako ng Dress pero itong dress na ito may manggas hanggang siko lng at ang haba ng dress hanggang tuhod lng.. Hindi ako nagsusot ng Dress na maigsi... pero first time ko yata magdress.... Ewan ko kung bakit naisipan kong magsuot nyan.. katapos magbihis nagsuot ako ng flat shoes kesa naman sa rubber mukha akong tanga nyan.. (A/N: Ayieee nagdadalaga na akalain nga naman nagdress tapos nagflat shoes! For the first time in forever )
Author naman ehh wala lng akong pantalon at matinong t shirt mangaasar na..
(K.hindi na sige na tuloy mo na Storya mo bilis. )
Pagkatapos kong suklayin ang buhok ko tumingin ako sa salamin then 0______________0 Emegesh! Anong kabalbalan ang ginawa ko at naging ganto ako *fake cough * kaganda *ehem * choss... basta ewan ko bakit ganto itsura ko hate ko to ngayong new look ko (Choosy ka pa maganda ka na nga ayaw mo pa? Dapat ganyan para lumakas karisma sayo ni Zayn at Niall ^___^)
Anu daw sabi ni Author?
(Wala sabi ko mas maganda ka pa sa Prom)
K sabi mo Author ehh
Katapos kong dumaldal kay Author ng 30 minutes (Sobra naman to 30 minutes -__-) Bumaba na ako at yung lima nanaman kumakain ng breakfast tapos sobrang ingay...
"G'Morning tropapips penge breakfast oyy " nakatalikod silang lahat at pagkaharap nila
ang kanilang mata
0___________________________0
"Oyy kayong apat bakit natigil kayo sa kaka--- 0_______0 Angel is dat u?" tanong ni Zayn habang nagluluto ng ibang breakfast.
Puta ano ba meron at ganyan Mata nila? ngayon lng ba sila nakakita ng taong nakadress? Oh baka may multo sa likod ko? teka nga
*tingin sa likod* wala naman ahh.. Mga Gago talaga ano ba meron tss..
"Mga Pre, Anu ba meron at ganyan yung reaksyon niyo at yung bunganga niyo papasukin na ng langaw? Anu ba Meron? " nagtatakang tanong ko sa kanila.. Lahat sila lumapit saakin at hinawakan yung mukha ko..
Litsi. Anyaree?
"Guys ano ba? problema niyu " -Ako
"Angel first time ka naging babae babe I love you a lot "-Niall .. Ganun Niall?
"Angel, kung hindi ka lng taken liligawan na kita "-Harry.. Tangina ang flirt mo pre...
"Angel pakisamapal ako pless "-sabi ni Zayn at sinampal ko sya
"Aray bakit mo ako sinampal ng malakas? " tanong niya
"Aba! sinabi mo ehh at yung niluluto mo sunog na pre ano pa makakain ko? " sabi ko
"Haluh sunog na!!! " sumigaw sya at ayun sunog na nga yung hotdog... Tulala ka pa kanina ha.. Pumunta na ako sa lamesa at umupo.. kumuha ako ng tinapay at hotdog na sunog na niluto ni Zayn at kinain.. Ifairness masarap pa rin kahit sunog XD joke lng Zayn haha pero masarap..
"Angel sinong may gawa sayo nyan at ganyan ka kaganda? "Tanong ni Louis
"wala ako lng kse wala na ako pantalon at t shirt ehh buti na lng andito to kung hindi wala ako isusout" sabi ko... Kumain kami ng kumain at yung apat nagsitakbuhan sa taas dahil hindi pa ligo naiwan dito si Harry.. nagkwentuhan na lng kami..
" Haz bakit ang flirt mo?"
"Ewan ko nga eh kung bakit "
Ah ok .pero marami ka na naidate?"
"Ahh oo naman atsaka naikama "
"Ang bastos mong hinayupak ka kadiree yuck... "
"Hahaha syempre di totoo yun joke lng bata pa lng ako noh " with "Duh" tone...
after ilang minutes bumaba na sila.. Antaray din ng porma parang may idedate... -___-
KATAPOS nilang pumorma sa salamin na malaki sumakay na kami sa kotse at pumasok sa school.