Bạch Dương:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:là 1 cô gái xinh xắn với mái tóc màu tím than dài cùng đôi mắt màu thỏ ngọc, nhìn thì có vẻ hiền hậu chứ chụy này siêu độc miệng, đừng ai dại mà cãi nhau với chị ý kẻo bị rủa đấy.
Sở thích: ngủ, ngủ và ngủ, là con sâu ngủ bậc nhất thiên hạ.
Sở ghét: cực ghét làm bài tập về nhà.Kim Ngưu:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:mái tóc nâu đỏ xoăn nhẹ và đôi mắt cùng màu với khuôn mặt bầu bĩnh đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Ngưu-chan nhà ta. Giống tất cả các sao nữ trong lớp ở điểm là bạo lực(nữ lớp này ghê thoé-.-'''),thường trả thù bằng những cách cực thâm.
Sở thích:vẽ cực đẹp,và hám tiền cũng nhất nhì hành tinh.
Sở ghét:đừng đứa nào ngu mà bảo Ngưu là heo nhé(chị í không ham ăn và cũng hông có béo đâu), nói là lãnh đủ^^Cự Giải:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:mái tóc vàng nhạt dài mượt như suối,đôi mắt màu nâu hạt dẻ và gò má ửng hồng khiến Giải nhi trông rất chi là "dễ thưng" và baby. Xinh thì đúng là xinh thật nhưng mà đã làm cho Cự Giải cáu thì sẽ đáng sợ lắm đấy. Sở thích:nấu ăn cực ngon.
Sở ghét:mấy đứa lắm mồm(nhất là con trai)Xử Nữ:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:là 1 cô gái có ngoại hình siêu cute với mái tóc màu hồng và đôi mắt tím sẫm. Tính cách trái ngược với ngoại hình,super già dặn,ưa sự sạch sẽ,học cũng giỏi nhất trong số các sao nữ,bình thường điềm đạm nhưng mà đã nổi điên lên thì cần tránh xa 10m nhá.
Sở thích:....học(trời ơi đất hỡi)
Sở ghét:bẩn.Thiên Bình:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:là 1 cô gái có vẻ đẹp dịu dàng,Thiên Bình sở hữu mái tóc trắng bạc ánh hồng và đôi mắt màu đỏ trong veo. Cô này là stylist của lớp, yêu cái đẹp hoàn hảo,ngoại trừ khi mặc đồng phục lúc nào cũng như người ta đi biểu diễn thời trang. Có 1 bí mật khá lớn.
Sở thích:shopping,trang điểm,...tóm lại là tất cả những gì liên quan đến thời trang thì Bình nhi đều thích.
Sở ghét:mấy tên kiêu căng.Song Ngư:
Giới tính:nữ
Tuổi:16
Miêu tả:có gương mặt thân thiện, dễ gần,mái tóc nâu đen có hơi vàng dài và mượt,đôi mắt xanh biếc luôn long lanh. Hiền thì rất hiền nhưng ác thì cũng rất ác. Là sao nữ bạo lực nhất lớp và cũng là người duy nhất có thể làm cho Thiên Yết dựng tóc gáy. Nhưng đằng sau 1 đôi mắt biết nói và nụ cười luôn thường trực trên môi là 1 bí mật rất lớn và 1 nỗi buồn vô hạn...
Sở thích:...đánh nhau(vãi đáiiiii~~~)
Sở ghét:bị xúc phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao:Tuổi thanh xuân
HumorTruyện đầu tay,khá nhiều chỗ trẻ trâu,sai sót,phi thực tế,ảo tung đít chảo,có thể hơi xàm and đôi chỗ nhàm. Mong mọi người góp ý thặc là nhìu và luôn ủng hộ truyện của au. Thành kíu!❤️❤️❤️ Thể loại:học đường lai 1 tí-tẹo-tèo-teo Mafia,hài hước,xàm l...