Chap 4:Lớp 10A5

9 3 1
                                    

   Sau khi cả bọn tụ tập về nhận lớp rồi nhìn nhau một lượt xem những đứa sẽ đồng chơi cộng chửi 3 năm nữa là ai thì mới thấy là lạ.
-Uầy,hoá ra toàn người quen cả này.-Song Ngư trề môi.
-Éc,sao lại học với một lũ đáng ghét đầu trường xó lớp hãm tài này vợi???-Thiên Yết bất bình.
   Nói xem có chán không chứ,Trái Đất đúng là tròn mà,quanh đi quẩn lại chẳng hiểu sao lại học đúng lớp với mấy đứa thì ngay từ lần đầu gặp mặt đã thù cơ chứ,chán ơi là chán,chán như con gián....
-Mà quái nhở,lớp gì vắng heo vắng hắt thế này? Đếm đi đếm lại có mỗi mười mống là như thế nào????-Xử Nữ chán chường(Bảo Bình đang tĩnh dưỡng sau khi ăn chưởng của Kim Ngưu,Song Tử nhờ "món quà" của Cự Giải giờ đang gửi sầu cho đất💩)
"Lớp này thì quậy kiểu gì đây,phòng thì rộng người thì ít,mỗi một nhúm người làm được tích sự gì nhỉiiiiii????? Mèn ơi con nhớ cái lớp 5 chục đứa của con quá huhu...."-Nhân Mã cay đắng nghĩ thầm.
Ngày đầu năm học mà ngó vào lớp thấy đứa nào cũng mang bộ mặt đưa đám chảy dài thườn thượt như cái bánh ướt đến thế,chắc chẳng ma giáo viên nào còn có hứng mà dạy nữa....
Không khí ảm đạm nặng nề cứ lặng lẽ trôi qua,mỗi đứa làm một việc chẳng ai thèm care ai...
Được tầm 5 phút,tự nhiên trồi lên một cô beo béo,lùn lùn,nửa đen nửa trắng có 2 mắt 2 tai,1 mũi 1 miệng bước vào lớp,xổ ra một tràng:
-Thầy giáo chủ nhiệm bận tiết đầu không đến được,các em tự quản nhé.Cả lớp nhớ yên lặng không làm ồn nha.Phải nói chuyện bắt thân nhiều đó.Gút bai cô đi đây.
  "Ông thầy giáo vô trách nhiệm thật,ngày đầu tiên có cái dạy học cũng đến muộn"-Cả lớp cùng chung một ý nghĩ,đâu có ai biết rằng,vì lòng tốt đặt nhầm chỗ,vì muốn học sinh của mình dễ làm thân hơn mà ông đã bị Xử Nữ cho ăn giày dập mặt,giờ đang nằm trong phòng y tế sát trùng vết thương....
   Quay trở lại với lớp 10A5.
   Cả lớp giờ chẳng ai thèm nể ai nữa,hầu như đứa nào cũng có việc riêng để làm.Xử Nữ thì học,Ma Kết thì đọc sách tham khảo(2 đứa này hình như não có vấn đề),Kim Ngưu lôi giấy ra vẽ, Bạch Dương thì ngủ,Cự Giải thì mải làm bà tám nấu cháo điện thoại,chị í nói luôn mồm không ngừng nghỉ.Còn Thiên Bình và Sư Tử ư??Tất nhiên là lôi gương lược các thứ ra để chải chuốt ngắm nghía vẻ đẹp của chúng nó rồi.Lớp cũng có một số đứa ngồi chơi game.Nhưng có vẻ khá ngược đời khi con trai thì chơi game con gái còn con gái thì chơi game con trai.Thiên Yết chìm đắm trong game Ngôi Sao Thời Trang của mình,mím môi mím lợi chăm chú phối đồ,thỉnh thoảng lại ngó qua xem hạng cao thấp.Phía đằng kia,Nhân Mã thì nằm bò ra bàn,quay cuồng trong các công thức nấu ăn của Cooking Mama.Song Ngư thì xếp ghế thành một cái giường,quăng cặp lên rồi thản nhiên nằm chơi Liên Quân,tí tí lại hú hét như con điên vì thua cuộc.Thua càng nhiều cay càng cao,không kìm chế được,chị còn quăng cả con dế thân yêu vào đầu anh Ngựa,tiếng "cộp" hệt tiếng búa phát ra.Nhân Mã hai tay ôm đầu quay lại:
-Này con điên kia,có dừng lại không hả,vừa phải thôi nhé,ngoạc mồm từ nãy giờ ông không nói thì thôi,ông có tội tình gì mà mày quăng cả điện thoại vào đầu ông thế?Mưu đồ gì đây??Tính làm lõm não ông à đồ dở hơi!!!???
   Song Ngư nghe chửi như thế,hơi tức nhưng cũng biết là bản thân sai lè ra,với lại lúc nãy cãi nhau với đám Ma Kết cũng mệt rồi,nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt,hạ giọng xin lỗi:
   -Xin lỗi mà,đây có cố ý đâu,chẳng qua...chơi game thua tức quá,lỡ tay quăng cái điện thoại vào đầu mày thôi,bỏ qua đi mà.(gặp nhau lần đầu nhưng vẫn xưng mày tao,viết thế nghe cho nó hợp thời hợp thế của học sinh ngày nay,được không mọi người?Nhưng mà bọn con gái nói chuyện với nhau thì xưng cậu tớ nhé,mày tao chúng nó chỉ nói với bọn con trai thôi)
   -Bỏ qua là bỏ qua thế nào,mày ném u đầu tao rồi này!! Con gái con đứa,mạnh tay mạnh chân như thế,sau này ế dài cổ đó!!Mà có mỗi cái game,hơn thua gì mà phải tức đến nỗi ném điện thoại như thế,đời này có người nào điên như mày không hả???(au:dạ thưa anh có ạ,có rất nhiều người ngoài kia chơi game thua quăng điện thoại đấy,anh đừng chửi tội chị í🥺)
   -Xin lỗi rồi mà,đâu cần phải gắt gỏng như thế?-Song Ngư vẫn nín nhịn.
   Tên Nhân Mã này tính vốn công tử,nên cứ thế mà chửi,chả có tí khoan dung độ lượng nào:
   -Tao gắt gỏng như thế không đúng à???Mày ném như thế tưởng xin lỗi là xong à???Sau này tao còn phải ra đời lập nghiệp,mày ném thế não tao bị ngu đi thì làm thế nào????
Song Ngư:-....
  -Này mày bị câm à???Tao nói thế giờ mày tính sao??Tao không có chấp nhận lời xin lỗi đâu.Hừ,thôi thì làm người hầu cho tao trong vòng một tuần đi,coi như chuộc tội.-Nhân Mã cáu kỉnh.
Cả lớp quay ra trợn tròn mắt nhìn thằng Ngựa.Moá,thằng này sao mà hẹp hòi dữ vậy chời?Ném có mỗi cái điện thoại thôi mà cũng phải làm um lên vậy?Người ta xin lỗi như thế rồi mà còn làm mình làm mẩy.
-Ê,tóc trắng gì đó ơi,tao nghĩ mày không nên như thế đâu,bỏ qua đi,đừng có động vào nó mày ạ....-Kim Ngưu lên tiếng,vì Ngưu thừa biết biết con bạn thân mạnh đến cỡ nào,không cẩn thận là ăn đập như chơi.
Nhân Mã nói khinh bỉ:
-Sao tao lại phải bỏ qua chứ,nó quăng điện thoại vào bổn thiếu gia đây thì phải chuộc tội,tức làm ôsin không công cho tao 1 tuần ở cái trường này.Mà làm chân sai vặt cho tao lại số hưởng quá đi chứ lại,được đi cạnh trai đẹp ngời ngời như thế này,vinh dự đó mày mới chỉ là người thứ 3 có thôi đấy con Ngư gì đó kia.(số là đã hồi nó học cấp II nó 2 đứa con gái vì thích nó nên chấp nhận làm phận người sai vặt của nó,mục đích chính là cưa đổ anh Mã nhưng đầu thất bại)
Kim Ngưu không nói gì nữa,lặng lẽ lôi trong hộp bút ra một chuỗi hạt tràng-quà hồi môn của bà ngoại cô,cầm chuỗi hạt đó,Bò ta chắp tay lại lầm rầm khấn vái:
-Bà ơi bà,hồn bà ở trên 1 tỷ tầng mây hãy soi xuống đây bà ơi,cháu mong bà hãy đáp ứng nguyện vọng này của cháu,cháu chưa muốn có ai chết dưới tay con bạn cháu trong ngày đầu đi học,mong bà vì cháu mà hãy ngăn con bạn của cháu đừng hoá khùng rồi chém giết lung tung,cháu mong bà chứng tỏ sự linh thiêng của mình ở đây.A di đà a di lạt,ớ ơ ơ ờ....Mô Phật bà ơi.
-Bố con điên,đang yên đang lành tự nhiên khấn vái,lớp này có ai cần mày khấn đâu hả??-Nhân Mã nhìn Ngưu bằng nửa con mắt,mà không hề biết chị Ngưu đang khấn cho sự an toàn của chính nó.
Rồi Mã quay sang Ngư,hất tóc kiêu ngạo:
-Thế nào???Đồng ý phục vụ tao chứ hả?Mà lại chả đồng ý quá đi ấy chứ,tao vừa đẹp trai vừa giỏi giang thế này,phúc lớn của mày mới gặp được tao đấy.
Song Ngư vẫn mặc kệ.Cô vẫn đang chăm chú làm việc gì đó.À,ra cô đang xoa cái ghế.Vừa xoa,cô vừa lẩm bẩm:
-Ghế à,chị xin lỗi,thực sự là chị rất quý em,chị không hề muốn làm em đau đâu,nhưng đây là tình huống bắt buộc,em hãy cố gắng gượng một chút nhé,chỉ một chút thôi,rồi chị sẽ tĩnh dưỡng cho em đầy đủ cưng à~~
  Nhân Mã bị bơ thì tức lắm,anh lại chửi chị Cá hâm:
-Ê con kia điếc à,tao nói sao không nghe?(ủa chứ anh nghĩ anh nói ai cũng phải nghe sao anh Mã?)Đầu mày có bị chập không vậy mà đi nói chuyện với cái ghế?Hừ,hôm nay đúng là số xui,hết gặp con kia tụng kinh giờ lại đến mày xoa ghế,đúng là mấy con thần kinh giẫm phải đinh,cái loại trẻ nghé,đúng là bố mẹ không biết dạy con,nên giờ mày mới điên điên thế này,chắc bố mẹ mày cũng chả ra làm sao...
-Bốp!!!!!!!
Cả lớp lại quay đầu nhìn Song Ngư.Chuỵ Ngư sau khi vuốt chán vuốt chê cái ghế,đã cầm một quyển vở phi thẳng vào đầu Nhân Mã,quá nhanh quá nguy hiểm,anh Mã đương nhiên không thể né tránh.
-Mẹ mày con kia,mày làm cái éo gì thế hả,sao mày dám ném vở vào mặt bố!!!????-Nhân Mã nổi xung,bắt đầu chửi tục.Tình hình có vẻ khá căng,Người Ngựa chưa nguôi giận thì Cá nó lại tiếp thêm cho một quyển vở nữa.
-Con choá...mày.....(dạ thưa anh tên chị í là Cá cơ ạ,hông có phải Chó,chó là tên của thằng Cẩu:))
Song Ngư bây giờ mới bắt đầu phản ứng lại.Một chân cô đặt lên bàn cái rầm,chân kia lấy đà nhảy lên,cô phi thẳng vào người thằng Mã,cầm cái ghế cô vừa xoa đi xoa lại quất túi bụi vào Nhân Mã,mặc tiếng Mã thảm thiết kêu gào,Song Ngư vẫn vừa đánh vừa chửi:
    -Đệt cụ mày mày mới là con chó í,mày mới là thể loại trẻ nghé trẻ trâu,mày mới là đồ thần kinh.Bà mày nhịn mày từ nãy giờ không nói,mày được nước mày càng làm tới hả con???Trái Đất đào đâu ra cái loại con trai bủn xỉn hẹp hòi như mày thế hả,lỡ ném có mỗi cái điện thoại,người ta đã xin lỗi đàng hoàng rồi mà còn bắt bẻ.Mày nghĩ mày là ai???Công tử nhà giàu,hay thiếu gia,hay hoàng tử nước Anh hả????(au:thực ra anh Mã đúng kiểu con nhà có điều kiện được chiều từ bé nên giờ mới thế này đó chị)Mày có là ai đi nữa thì bà cũng không kiêng nể nhé,loại người mất dạy.Vì cái điện thoại mày chửi tao là đã quá lắm rồi,mày con lôi cả bố mẹ tao vào đây nữa hả???Động vào ai chứ đừng có động vào bố mẹ của con Song Ngư này!!!Tao éo thèm làm ôsin cho loại có ngoại hình nhưng không có não như mày nhé,tưởng con gái đứa nào nhìn thấy mày cũng bu vào chắc???Xin lỗi đi con!!!!!!
    Nhân Mã bị Song Ngư đánh như vậy,điều đầu tiên tất là cũng phải đỡ lại,đành phải đánh con gái để bảo toàn cho cái mạng của mình,và anh rất tự tin mình sẽ giành lợi thế vì dù sao cũng có 2 năm học võ.Nhưng điều đó là không thể,vì so với anh,chuỵ Ngư kia đã học võ từ năm lớp 1 tới tận bây giờ,đã đi thi rất nhiều giải:karate,takewondo,vân vân và mây mây....,nếu ai mà vào phòng chị Ngư thì sẽ thấy phòng đó chất đầy cúp và huy chương vàng của môn võ.Thế nên,Mã à,anh chỉ nên đánh chị í trong giấc mơ của anh thôi~~~
    -Chúng mày nhìn bạn bị đánh mà không cứu à???-Nhân Mã gào lên.
Cự Giải dừng hẳn tám điện thoại,quay sang Xử Nữ với Thiên Bình cùng Sư Tử xì xầm bàn tán:
-Khổ thân nó,tự nhiên chọc phải tổ kiến lửa...
-Mà cũng đáng tội lắm cơ í,ai bảo con Ngư xin lỗi rồi mà vẫn không tha,giờ ăn đòn cho chừa hẳn tội đi.
-Cũng đúng,nhưng trông nó bị đánh đau vl...
    -Aaaaaaaaaaa cứu taoooooooo-Nhân Mã gào thét trong vô vọng.
Thiên Yết nhìn cảnh tượng trước mặt,cảm thương cho số phận hẩm hiu của Mã,nhưng cũng chẳng cứu được,động vào bà chằn Ngư lúc chị í điên thì coi như tạch.Kim Ngưu thì nhếch mép cười,nghĩ thầm:"Đã bảo rồi mà không nghe,mày tự chuốc hoạ vào thân đó con.Ngu thì chết.Ở đó mà ăn đòn đi,bà mày không cứu."(chị ác v chị Ngưu ạ😂)
Cả lớp đều không ai dám cứu Nhân Mã.Nhưng Ma Kết thì khác.Từ bé anh Kết đã có lòng thương người ngút trời,tinh thần tương thân tương trợ,sẵn sàng giúp kẻ hoạn nạn,nên giờ nhìn Mã bị đánh,tất nhiên Kết ta phải ra tay nghĩa hiệp.Thế là mặc kệ mọi ánh mắt "lại thêm một đứa ngu"mọi người dành cho mình,Ma Kết xông thẳng đến chỗ Song Ngư:
    -Này,con gái gì mà ác như quỷ vậy hả,tha cho nó đi chứ,định giết nó hả?-Rồi kéo Nhân Mã về phía mình.
    -Là mày tự dẫn xác đến đây nhé con,tao không nể.
    Song Ngư nói xong thì lôi cả Ma Kết vào,đánh chung cả 2 đứa.Đến khi Ma Kết người vài vết bầm,Ngư mới tung chân đá thằng Kết thụt mông vào thùng rác,rồi lại tiếp tục quay sang đánh Nhân Mã.Đánh thêm 1 lúc,cô mới buông Nhân Mã ra,hừ lạnh:
   -Lần này tao đánh thế đủ rồi,đánh cho mà nhớ,chừa thói ăn nói hồ đồ đi,cả cái thói hẹp hòi khinh người của mày nữa!!Bông băng đây,thuốc sát trùng đây,dụng cụ y tế có đủ cả,tự băng bó cho mình đi!!!(có ai đánh người xong lại ném đồ cứu thương ra cho nó chữa thương như Song Ngư không vậy???😂😅)
Nhân Mã nằm lăn lê bò toài dưới đất,mặc dù rất cố gắng nhưng vì bị đánh cho nát bét nên quá mệt để có thể với đến cái hộp cứu thương,càng mệt hơn để tự sát trùng vết thương cho bản thân.Nhìn anh Mã vừa làm vừa rên hừ hừ,tay thì run như bô lão 90 tuổi,người bầm dập,cả lớp cứ như được xem tấu hài,có mấy đứa vì cười nhiều quá đau bụng thở còn chẳng ra hơi.(đấy người ta gọi là cười trên nỗi đau của thằng khác:))
   Mã Mã tức lắm nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng,cáu lên để ăn đập nữa à.Anh đang loay hoay tìm bông băng,thì có một bàn tay chìa ra cầm lấy hộp thuốc trên tay Nhân Mã.Xử Nữ ngồi xuống cạnh anh,nhẹ nhàng hỏi:
   -Trông khổ sở quá,cần bôi thuốc hộ không đây bôi cho??
   Nhân Mã nhìn Xử Nữ ngạc nhiên.Cả lớp cũng nhìn Xử Nữ vẻ ngạc nhiên.Ui ui ui,công nhận,hết thằng Ma Kết lại đến con Xử Nữ này,lớp này may mắn có mấy đứa tốt bụng thế này,có khi sau này lợi dụng được chút ít đấy(bạn với chả bè....như cái cc)
   Thấy Mã cứ nhìn chằm chằm mình,Xử Nữ hơi ngại,quay mặt đi:
   -Nói thật đấy,có cần bôi thuốc cho không?
   Mã chưa kịp trả lời, Thiên Yết ngồi dưới đã vọt miệng:
   -Dồi ôi lại chả cần quá đi chứ,được gái xinh chăm sóc cho thì từ chối kiểu gì!!-Rồi anh nháy mắt với 2 đứa.
  Nhân Mã quay ra lườm Yết một cái cháy mặt,rồi anh quay lại,ngượng ngùng gãi tai:
   -Ừ thì....cần....cảm ơn.....nhiều nhé....
   Xử Nữ mỉm cười,cầm lấy bông băng,trong đầu thầm cảm thán bản thân sao lại có những lúc tốt bụng đột xuất thế này?Cô nhẹ nhàng chấm thuốc lên vết bầm của Nhân Mã.-"Đừng có ngọ nguậy,không là đau đấy"-Xữ Nữ nói.
   Một nam một nữ ngồi cạnh nhau,nữ thì cẩn thận chăm sóc,thỉnh thoảng lại tự mỉm cười nhẹ nhàng,nam thì liếc trộm người bên cạnh mình rồi lại đỏ mặt,vì nó chưa được người khác giới nào chăm sóc như thế này ngoài mẹ ra cả,nên cứ lặng lẽ đỏ mặt,khung cảnh xung quanh tự nhiên yên tĩnh lạ thường,giống như thời gian đã ngưng đọng,trông ngọt ngào đến phát hờn a~~~~
    Cả lớp từ nãy giờ im lặng nhìn hai đứa chúng nó,cuối cùng,không nhịn được cái bầu không khí lãng mạn tràn ngập ánh hường hình trái tim này nữa,Song Ngư cười cười:
   -Này này hai cái con người kia,băng bó gì thì cứ việc,thế quái nào lại lan toả không khí của "đôi uyên ương mới yêu" ra cho cả lớp thế này hả,muốn gia tăng tình cảm thì ra chỗ khác nhé!!!
  Xử Nữ đang chìm đắm trong thế giới của riêng chúng nó,nghe thấy thế quay phắt lại,mặt đột nhiên đỏ như cà chua:
   -Làm gì có,đừng ăn nói hồ đồ nha!!!
   -A a đau!!!-Nhân Mã bị cái Xử Nữ ấn mạnh cái bông,kêu ré lên như gà bị cắt tiết:
   -Chết,xin lỗi,có sao không,tao không cố ý!!!-Nói rồi,Xử Nữ thổi phù phù vào vết đau của Nhân Mã,trông y chang bạn gái chăm sóc cho gấu của mình.
-Ôi zồi ôi,như thế này mà bảo không có tình ý gì ấy nhỉ???-Bạch Dương châm chọc.
-Mà nhìn hai đứa chúng nó ngồi cạnh nhau đúng là đẹp đôi à nha,chuẩn quá còn gì bạn Ngựa ha?-Sư Tử trưng ra bộ mặt "tớ đây là Mã Mã,tớ mới yêu lần đầu à nghen",rồi lại còn ôm cái cặp diễn cảnh hôn nhau làm thằng Mã tức quá ném kéo vào mặt nó,may mà chưa trúng chỗ nào cả.
-Hức hức,mấy thánh ơi,nhìn mấy thánh tình cảm nồng nàn thắm thiết này làm con thương thay cho số phận F.A của con quá.Haizzz...bao giờ mới có người chăm sóc cho tui như vại nhề....-Kim Ngưu mơ màng con cá vàng ở trên địa đàng.
Thiên Yết vừa nhìn Kim Ngưu vừa cười:
-Điên như mày có lẽ kiếp sau cũng chả có mảnh tình vắt mông đâu!!!
Kim Ngưu lườm Yết:
-Mịa thằng cờ hó,rồi đến khi bố có gấu mà mày vẫn chỏng chơ thì sáng mắt ra nha con!
Nhân Mã với Xử Nữ nhìn cả lớp.Ơ cái bọn này,chúng nó không coi lời mình nói ra cái mốc khô gì à,vẫn thầy dùi chọc đểu được,thật muốn xẻo họng ra bán cho bà hàng vịt đầu ngõ.
Xử Nữ ghé tai Nhân Mã,đỏ mặt nói thầm:
-Này,kệ chúng nó,đừng quan tâm,chúng nó kích đểu đấy.
-Ừ thì biết là thế, cũng có care đâu,nhưng mà....
-???
-Sao tao chưa quen biết gì mà mày lại giúp đỡ tao vậy???-Nhân Mã vừa hỏi vừa quay mặt đi chỗ khác,tai hơi ửng lên.
"Đậu má cái thằng này,thế mà bảo không quan tâm"-Xử nghĩ thầm(chị cũng có hơn gì anh í đâu mà nghĩ với ngheo hả chị Xử🤣)
Xử Nữ ngập ngừng trả lời:
-Ừ thì...tại vì hồi học cấp I,tao cũng chơi rất thân với một đứa bạn nam,mà rất hay kiêu hão xong rồi bị ăn đòn như mày,nên toàn phải làm y tá không công cho nó,giờ thấy mày cũng na ná như thế,nên không kìm được lòng tốt mà giúp thôi.
-Thế à.....
"Hoá ra là giống bạn nó à,làm mình ba hoa tưởng bở rằng ngày đầu đến trường đã có người say nắng rồi chứ."-Mã tự cười thầm với cái bi hài kịch vừa rồi,nhưng cũng nhờ bị đánh mà anh thấy được cô bạn này không chỉ có ngoại hình dễ thương mà còn có cả vẻ đẹp tâm hồn nữa.Mỗi tội cái giá phải trả cao quá,quá sức chịu đưng của anh,nên giờ mặt tuy không sao mấy nhưng người với tay thì hỏng hết cả,chỉ may người anh em tốt của anh vẫn chưa bị làm sao,không thì cả giống nòi nhà anh tiệt nọc.😎😎😎
Cứ thế cứ thế,nửa tiết học trôi qua,có ai người cứ lăng lẽ ngồi cạnh nhau và cạnh cái hộp cứu thương,vừa săn sóc vừa đỏ mặt.Thỉnh thoảng cả lớp đó lại cười rung rốn vì trêu chọc,hai con người đó lại quay ra chửi ầm lên.
Ngày đầu đi học mà đã vui thế này,không biết nửa tiết sau còn có gì thú vị không.
Đúng,ngày đầu đi học mà đã có vô vàn chuyện ly kì xảy ra...
Và cũng ngày đầu đi học,có anh Ma Kết nhà ta,đang loay hoay tìm cách đẩy mông ra khỏi thùng rác,người đầy dấu tích của bàn tay bạo lực của ai đó vừa mới gây nên,cũng rất cần một người chăm sóc,nhưng lại chẳng có ma nào màng tới...
——————————The end chap 4—————————-
Nhắn gửi:mình vốn định viết thêm phần của Bạch Dương,Thiên Yết,Ma Kết(mấy đứa bị lu mờ trong các chap trước),nhưng chap này dài quá rồi nên thôi,để chap sau vậy.
Thế nhé.
Các thánh sao Song Ngư và Nhân Mã ít đất diễn ở các phần trước giờ đã được bù lại đây hihi
Mọi người nhớ đọc và nhận xét nha
Bái bai,mình phắn đây(hí hí)
Iu các chế nhìu❤️❤️❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao:Tuổi thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ