Chap3:Chạm mặt(Part 3)

21 6 2
                                    

Trường Royal school,7h30 sáng
Song Tử trong chiếc áo khoác trắng sang trọng cổ viền đen,hoạ tiết kì lạ màu vàng cùng chiếc quần bò đen và áo thun xanh rêu,đôi giày thể thao mang hơi hướng "galaxy" cùng cái vòng cổ chả biết ra hình thù gì đang ngồi tư lự.

    Trường Royal school,7h30 sáng    Song Tử trong chiếc áo khoác trắng sang trọng cổ viền đen,hoạ tiết kì lạ màu vàng cùng chiếc quần bò đen và áo thun xanh rêu,đôi giày thể thao mang hơi hướng "galaxy" cùng cái vòng cổ chả biết ra hình thù gì đa...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Song Tử)

Tai đeo earphone,tay cầm điện thoại, dáng ngồi thì rõ mệt mỏi,đôi mắt nâu cà phê trông có vẻ sầu thảm,miệng thì không ngớt tuôn ra những tiếng thở dài não nuột...à nhầm não nề theo chu kì 2 phút 1 lần,chốc chốc lại lẩm bà lẩm bẩm như thằng đần tụng kinh,chả biết nói cái gì,hình như là đang than thở với chửi ai đó:
-Haizzzzz....ôi giời ơi thế là lại bắt đầu 1 năm học nhạt nhẽo!!!
Àaaa,thì ra anh đây không muốn đi học!!!
"Mả cha mụ già chứ,thế đờ éo nào lại lôi bố vào cái trường này!!!"
"Ôi vãi cả lúa trường có 3500 cái camera thế hệ mới gắn mọi nơi không một góc chết:trên thùng rác,dưới gốc cây,trong bồn hoa,trước cửa lớp 1 cái,trong lớp 4 cái 4 góc,hành lang với sân trường 5m lại có 1 cái,trước cửa WC 1 cái,giữa WC có 1 cái cái,cuối phòng lại có 1 cái đm thế này bố đi vệ sinh thế quái nào được????"
Mồ hôi điên cuồng chảy,mắt vừa nhìn vào cái smartphone đang hiện lên 1 đống thông tin với luật lệ của cái trường "nhất thành phố" này vừa như muốn lòi khỏi tròng:
"Thiên thần quỷ địa ơi đầu năm Toán Văn Anh Lý Hoá Sinh Sử Địa Giáo dục con dao Tin Công nghệ Giáo dục quốc phòng mỗi môn kiểm tra chất lượng 1 lần???? Trong vòng 5 ngày????? Con lợn giòn tan???? Đi muộn 1 phút phạt quỳ 10 phút???? Đi muộn 5 phút quét sân nửa tiếng????? Đi muộn 10 phút bắt lau kì hết từng cái lá cây của trường trong vòng 1 tiếng,ko xong phạt tiếp?????? Đi muộn 15 phút phạt mỗi ngày dọn WC 5 lần,duy trì trong 1 tuần????? Mà trường có 20 cái WC???? Mỗi cái 30m2?????? Oắt dờ lợn????"
Đầu óc Song Tử giờ toàn sao với sao,quay quay cuồng cuồng chẳng nghĩ được cái lề gì nữa.
Thành thực mà nói,với 1 đứa có lớn mà không có khôn,ham chơi vô độ như Song Tử thì cái này quả thực là cực hình. Ai chứ cứ vào cái trường cấp II nơi con giặc đực này nó học mà hỏi Double Die thì cả cái trường đấy đều biết:chuyên gia đi muộn về sớm,học sinh danh dự 1 tháng được bêu tên ít nhất 3 lần trước toàn trường vì tội trốn học,đứng nhất trong toàn bộ Death Note của các thầy cô,rồi là cầm đầu cái lớp quỷ sứ,đầu têu lũ HS trò đóng đinh ngược từ dưới ghế lên chọc thủng đít 1 bà giáo,đổ keo dính với vụn bánh giấy hồng kim tuyến các thứ linh tinh lên người ông hiệu trưởng,tẩm cồn đốt lông nách thằng đầu gấu của trường trong lúc nó đang ngủ,vân vân và mây mây,tóm lại là nhiều vô kể xiết.
Thằng này may nhờ trí thông minh trời phú,được cái trốn học nhiều nhưng không quá lười,nên thi điểm số khá cao,và thế là bị mẹ già lôi vào cái trường này.
-God ơi con phải làm sao cho tâm trạng khá lên được đây hả giời!!!???
Trong khi nó đang thở ngắn than dài thì đã vô tình lọt vào tầm ngắm của mấy em xinh tươi mắt xanh mỏ đỏ son son phấn phấn chủ yếu vào đây nhờ thế lực con ông cháu cha(chap trước tớ đã sửa lại và bỏ cái phần trường tuyệt đối không nhận đút lót nhá),đột nhiên nhìn thấy zai đẹp,thế là máu (lờ) dồn hết cả lên não,xúm xít quanh Song Tử:
-Anh đẹp zai ơi lại chụp hình với em đi!!!!
-Anh đẹp zai ơi anh từ đâu đến nhà nào đường nào anh làm nghề gì???
-Anh ới ời anh làm bạn gái à nhầm bạn trai em đi em làm ở Bar King đấy anh, tối nào anh đến em cũng sẵn sàng vụ!!!
-Anh ơi...
-Anh ới...
-Anh ời...
Song Tử-vốn cũng nổi danh không kém là một tay đại đạo hái hoa,từng làm biết bao kon t(r)ym thiếu nữ phải gục ngã,vốn rất thích được gái vây quanh,lúc đầu nhìn thấy gái sáng mắt lên,chợt quên hết mọi buồn phiền nhưng rồi thấy chúng nó đổ xô lại như chó thấy phân(Song:mày chửi bố là cục shit??)thì mồ hôi túa ra,chân guồng lên chạy nhưng không kịp mất rồi,các chị gái đã bu lại một đống,biến con Double Die kia thành "gà không lối thoát".
-----------------
Cự Giải khuôn mặt sát thủ đang xồng xộc đi vào trường.
Hôm nay trong cô thanh lịch và giản dị với mái tóc vàng buông xoã điểm thêm chiếc nơ hồng,áo sơ mi tay lửng kiểu Âu kết hợp với chân váy xanh ngọc dài đến đầu gối,đôi giày búp bê màu lục đế cao cùng chiếc vòng kim cương nhỏ màu trắng và lục đeo bên tay phải.

12 chòm sao:Tuổi thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ