Trước ngày khai trường.....
-Nghe nói lớp 10A5 năm nay toàn học sinh ưu tú thì phải?-Thầy hiệu trưởng "mặt khỉ" hỏi.
-Vâng thưa thầy. Lớp 10A5 năm nay gồm 12 học sinh,đều là những học sinh trong thuộc loại giỏi. Dù không phải là những học sinh giỏi toàn diện nhưng tôi tin chúng sẽ làm ta không phải thất vọng ạ.-Thầy mắt lươn nói.
-Ờm....ừ....ừ.......
-??????
-Ờm...ờm...này....bọn nhóc này chuyển từ các trường khác nhau đúng không????
-Vâng. Hầu hết là thế. Hình như có 3 học sinh cùng lớp với nhau từ cấp 2 thì phải.
-.....
(Blebleble,blobloblo,blablabla,xì xà xì xầm,xí xa xí xổm)
_________________________________Dải phân cách không gian__________________________________
7 giờ sáng,ngày 5/9
Trường Royal school
Có 1 cô gái đang đi đi lại lại,vẻ rất chi là mất kiên nhẫn.
Cô gái đó có mái tóc nâu nhàn nhạt,có vẻ hơi ánh kim. Mái tóc dài ngang lưng,được buộc đuôi ngựa gọn gàng bằng 1 cái nơ xanh biển đậm,thả 2 lọn dài xuống bên má. Cô mặc bộ đồ khá giống kiểu đồng phục nhà trường những năm cấp 2:cái áo sơ-mi trắng dài tay viền xanh trắng,cổ áo mang hơi hướng thuỷ thủ khá quen thuộc,buộc thêm cái khăn màu xanh lục bảo. Mặc chân váy xếp li xanh sẫm,đi đôi tất giấy đen bóng và đôi giày búp bê cũng màu đen,đôi mắt xanh ngọc long lanh nhưng ánh lên vẻ mất kiên nhẫn.
Cô đang điên cuồng gặm cái bánh sandwich:
-Kim Ngưu Kim Ngưu Kim Ngưu! Cậu đang chết trôi ở đâu mà mãi vẫn chưa đến thế hả!!!????? Đã hứa là 6h15 cả 2 cùng có mặt để đi thám thính cái ngôi trường chết tiệt này cơ mà,vậy mà tại sao vẫn chưa thấy cậu vác được bộ mặt thối ấy đến đây hả,zời ơi bực mình quá!!!!!!-Cô gái ấy lầm bầm.
-Uổng công tớ đến đây từ 6h! Biết thế ở nhà ngủ cho khoẻ! Làm cái gì cũng lề mề chậm chạp!! Đúng là cái đồ giờ cao su,hẹn rồi mà còn chưa vác mặt đến cái đồ mất dạy,tính cho người ta leo cây à,con trâu điên kia,có đi cày đi cấy gì đâu mà đến muộn vãi???? Giời ơi sao tui lại kết bạn với 1 đứa như thế chứ,why why why why why???-Tiếp tục tự kỉ.
Cô gái ấy đang lầm bầm dở thì có tiếng thét vàng oanh đánh thức:
-Aaaaaaa!!!!! Song Ngư!!!!! Là cậu à??????(chứ là ai?)
Chính là tiếng hét của Kim Ngưu,Song Ngư quay lại. Trước mắt cô là 1 cô gái có mái tóc màu nâu đỏ nổi bật,mặc bộ váy đen bằng nhung,vai kẻ ca-rô,thắt cà vạt đỏ hồng,đeo thêm 1 ngôi sao khá xinh xắn. Cô mang thêm 1 cái kính mà chắc là chỉ để phòng vệ chứ không hơn không kém. Cô gái ấy đang mồ hôi mồ kê nhễ nhại,thở hồng hộc đúng kiểu con trâu sau khi làm đồng:
-A haha Song Ngư...cậu chờ lâu chưa?(au luôn có 1 thắc mắc là đứa đến sau bất kể là ai bao giờ cũng hỏi cái câu xàm lòn này trong khi nó biết thừa đáp án,nhất là mấy đứa giờ giấc cao su)
-Ờ!!!! Đủ lâu!!!! Đủ lâu để cậu biết là tớ đã chờ cậu rất lâu!!!!!!!! Làm cái đíu gì mà đến muộn thế?????-Song Ngư giận dữ nói.
-Thôi nào bạn hiền,ahihi,hihihi,hihihihihi.....
-Hihi ít thôi vả cho đấy.😑😑😑
-Ờ hờ hờ.....(hết hihi lại đến hờ hờ?)Chẳng qua là sáng nay tớ gặp chút sự cố ấy mà,với lại giao thông đường bộ bây giờ khó khăn lắm,xe đạp thì tớ đua với hội thằng 'Thái phân' nát bét rồi,mẹ tớ đem đi sửa rồi còn đâu,tớ phải chạy thục mạng đến đây mới kịp đấy. Thôi mà thôi mà thôi mà,có gì nghiêm trọng đâu cậu chỉ chờ tớ có 1 tí thôi ấy mà,sao phải giận dữ thế????
-Tí beep. Cậu có biết là tớ đã tới đây từ lúc 6h và đã chờ cậu trọn 1 tiếng ko hả?????-Song Ngư mây đen đầy đầu.
-.......
-Thôi bỏ đi. Cậu đọc dùm tớ cái sơ đồ phòng học đi nó viết cái gì tớ chả hiểu gì cả.-Song Ngư bất lực nói.
Kim Ngưu lại gần sơ đồ
1 phút....
2 phút....
5 phút.....
10 phút.....
15 phút.....
-Nó viết cái đíu gì thế?????-Sau 1 hồi dò la thì Kim Ngưu buông 1 câu rất phũ.
-Hờ hờ......15 phút chỉ đủ để cậu buông ra câu đấy thôi hả Kim Ngưu????
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao:Tuổi thanh xuân
HumorTruyện đầu tay,khá nhiều chỗ trẻ trâu,sai sót,phi thực tế,ảo tung đít chảo,có thể hơi xàm and đôi chỗ nhàm. Mong mọi người góp ý thặc là nhìu và luôn ủng hộ truyện của au. Thành kíu!❤️❤️❤️ Thể loại:học đường lai 1 tí-tẹo-tèo-teo Mafia,hài hước,xàm l...