Xử Nữ đang dạo quanh sân trường,vừa đi vừa đọc sách.
Cô mỉm cười thích thú.
Hôm nay chính là ngày vui nhất của cô,nhất của nhất luôn ấy chứ.
Bảo sao mà Xử Nữ lại không vui cho được???
Từ lâu cô đã mơ ước vào được Royal School,trường Quốc tế Cấp III danh tiếng,sang trọng nhất toàn quốc. Ngôi trường này là niềm mơ ước của 4/5 số học sinh thi vào Cấp III,bởi nó không những sang trọng chẳng kém gì khách sạn 5 sao,mà hơn nữa chương trình phổ thông ở đây khá nhẹ nhàng,cùng lắm thì vẫn nhẹ hơn một nửa so với các trường Quốc tế nói riêng và các trường Công lập,Dân lập nói chung khác.
Không những thế,điểm đầu vào của ngôi trường này rất cao,cao hơn toàn bộ các trường khác. Từ năm này qua năm khác,bao nhiêu những người thông minh,siêu phàm nhất,cũng đã từng đặt hi vọng vào bản thân,có thể bước vào ngôi trường này,nhưng để rồi thất bại thảm hại.
Theo mọi người nghĩ,trường Quốc tế chỉ dành cho con nhà giàu thôi ư???
Sai lè rồi...
Ngôi trường này có cả học sinh là con thường dân,vì học phí ở đây ngang hàng với các trường Công lập,chỉ cao hơn 1 tí,huống chi người đó hoàn cảnh gia đình khó khăn mà vẫn bước được vào Royal School,thì không những được tặng học bổng 120 triệu 1 năm,mà còn được giảm nửa học phí nữa chứ,rất tiếc cô lại không phải là con thương binh liệt sĩ hay gia đình khó khăn đại loại như thế.
Còn 1 điều nữa.
Các thầy cô giáo ở đây đã được qua những vòng tuyển chọn gắt gao,dạy rất nghiêm khắc chứ ko như Bộ Giáo dục thối nát ngày nay,có những người chỉ làm vì tiền.
Chính vì thế mà số lượng học sinh ở đây ít hơn hẳn các trường khác,nhưng vẫn vươn lên dẫn đầu,kì tài ha???
Mà bỏ đi.
Cô đã vào được ngôi trường này bằng chính sức lực của mình,vượt lên trên tổng cộng 84.976 học sinh,chả tự hào quá còn gì???
Ra đường sẽ được người ngoài nể phục sát đất luôn á....
Vào được ngôi trường này,khi ra xin việc sẽ rất dễ dàng,cơ hội thành công là 200%/100% đó!!!
Nhưng điều khiến cô vui nhất chính là đây....
Trường này đã ít học sinh thì chớ,huống hồ,nữ sinh ở đây chỉ bằng 1/8 số nam sinh trong trường!!!!!
Chính vì thế,nữ sinh được coi như là bảo bối,là báu vật,là kim cương,là cành vàng lá ngọc,là bla bla bla,....được nâng niu hết cỡ.
Người tướng mạo bình thường,vào đây,chỉ cần điệu đà phấn son tí là thành hoa khôi của khoa ngay,trong khi cô-Xử Nữ,lại là người luôn được mọi người ngợi ca là xinh đẹp,dễ thương,sắc sảo,... mà cô cũng tự nhận thấy mình cũng có chút nhan sắc mà!!😑😑😑 Vào đây nhất định chỉ cần 1 tuần là cô sẽ trở thành nữ hoàng của cái trường này mất thôi!!!! Chỉ nghĩ đến đó lòng đã thấy lâng lâng rồi!!!(lại thêm 1 kẻ có hơi ATSM???)
Xử Nữ vừa đi vừa uốn éo tự sướng,chẳng để ý đến cái đệch gì xung quanh:"Aaaaa,rồi bọn con trai sẽ theo mình ùn ùn,sẽ tặng quà cho mình,sẽ chen lấn nhau để được nhìn thấy mình,rồi khi mình nở nụ cười,tất cả sẽ xịt máu mũi mà lăn ra ngất mất thôi!!!(😶😶😶)Mà mình học giỏi thế này,chắc chắn sẽ được mọi người khen ngợi là hoàn hảo,là không có khuyết điểm,con gái trong trường sẽ phục mình sát đất,còn bọn con trai sẽ mê mình như điếu đổ,rồi mình sẽ nhận được vô vàn lời tỏ tình từ các anh chàng đẹp zai...Ôi,lúc đấy biết chọn ai trong số các bạch mã hoàng tử đây???? Ai mới xứng đáng với công chúa Xử Nữ hoàn hảo không tì vết đây,ai mới có vinh dự trở thành boi-phờ-ren của mình đây,ai mới đáng để Xử ta yêu đây??? Ôi,thặc là ngại quá,ngại quá đi mất thôi!!!!!!"(oẹ oẹ chị tự sướng ít thôi iem lạy chị)
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao:Tuổi thanh xuân
HumorTruyện đầu tay,khá nhiều chỗ trẻ trâu,sai sót,phi thực tế,ảo tung đít chảo,có thể hơi xàm and đôi chỗ nhàm. Mong mọi người góp ý thặc là nhìu và luôn ủng hộ truyện của au. Thành kíu!❤️❤️❤️ Thể loại:học đường lai 1 tí-tẹo-tèo-teo Mafia,hài hước,xàm l...