Chapter 2

59 7 0
                                    

Ivan's Point Of View

"Dude,Ganda pala ng Kapatid mo"-Jake

"Sira,Oo maganda nga Ang Kapatid ko kaya Bawal nyong Ligawan."-Ivan

"Ano bang Klase yan?!Bawal Talaga?"-Jake

"Madaming Babae dyan Wag lang kapatid ko,Umayos ka nga."-Ivan

Nandito kami sa Rooftop.Si Dave At Mikael Nagkwekwentuhan,Si Jake may kausap,Pustahan nanaman yun Sigurado.si Kyle Nagsosound Trip,si Luke Naglalaptop.siguro Ipapakilala ko muna sila sainyo,Ay oo nga pala,Eto Ang Gang ni Kyle,Well sumasali sila sa Mga Fights Pero hindi kadalasan.Hindi sila Masyadong natatalo Siguro mga isang beses Lang Hanggang Ngayon.
Oo Kateam Ko sila pero masinaatupag nila Ang Gang.Kasali ako sa gang nila dati lero Nagbago muna ako.

Si Kyle Damiene Ay ang Leader nila.Sya Ang pinakaseryoso sakanila,Snobber,At Tahimik lang din.well Ayaw mo lanh sigurong makita na magalit sya.Matalino din toh,Eh Top 1 nga sa Kanilang Klase eh.

Si Mikael Montegrande Ay Ang Cook sa Grupo.Malamang laging may gutom sa Grupo Nila swerte lang sila Kay mikael.Hindi nya magawang Magalit masyado pag Maynagawa kang masama magtatampo Lang Yan.

Si Dave Orienza Ang Singer sa Grupo.kumakanta pagwalang magawa o makausap.sumali si Dave sa mga Contest Noon.Nagwoworkshop sya noon pero tinigilan nya muna Yun.Pagnapagisipan ng grupo kumanta,maymaiisip agad.

Si Luke Andrade Ang PinakaMature at Matanda sa Kanila.Laging Inform sa Mga nangyayare.Eh Pati nga siguro Temperature Ng Panahon Alam eh.Sya din ang pangalawang Leader pagBusy si Kyle.

Si Jake Salvador ang pinakaimmature sa Lahat,and Syempre sya ang Casanova Dito.Muntik pa ang Kapatid ko Madamay sa pagloloko Nya Tss.Eto ang Laging Gutom Pero pag magwoworkout Tamad -_-. At halos Araw Araw Maykasamang Babae.

Alyssa's Point Of View

"Aly,Punta muna ako Library,sama Ka?"-Hazel

"Wag na Magpapahangin muna ako.oh,saturday bukas Gala Tayo Ha?"-Alyssa

"Sige ba!Mga 12:00 andun na tayo Ha?"-Hazel

"Okay,Sige Ingat Ka Labyu"-Alyssa

"Ingat Labyu Din"-Hazel

Grabe,bakit ang sweet ng Bestfriend ko ngayon?Haha lagi nalang Kasi yan Masungit.Tapos pagmay pagkain Tsaka sya Sasaya.Swerte ko nga Dyan sa Magaling kong BestFriend.eh mas swerte naman sya sakin noh!

Naisipan ko Pumunta sa Music room.Nang Papunta ako sa MR-

*TUGSH*

"A-aray Ano b-"-Putol ko

"Tss Tumingin ka nga sa Daanan Mo"-Ivan

"Ako pa talaga Ang tumingin sa daanan? Ikaw nga yubg Nakatunganga lang dyan!"-Alyssa

"Tss.Ang Ingay mo.Ano bang ginagawa Mo dito -_-."-Ivan

"Wala ka nang pake dun!Tabi!"-Alyssa

Jusko,Kung hindi Lang sya Kapatid ng Magaling kong Bestfriend Eh Mabugbog ko na sya Araw Araw PROMISE!
sya na nga Yung Hinsi tumitingin Argg.

Hazel's Point Of View

Nandito ako ngayon sa Library.Maaga kaming pinauwi nang Prof namin kasi Mahaba at Mahidap daw ang Ipapagawin nya saamin.Pero Madali lang Pala,nataranta Pa ako kanina Haha.

Pagtingin ko sa Wallclock,2:35 na pala.Niligpit ko na ang Mga gamit ko dahil medyo makalat Ako Haha,Ganyan talaga pag Nagaaral.

After Ko magLigpit,Pupunta sana ako sa court Para Bisitahin si Kuya.kasi Kakatext Nya lang sakin kanina Na nasa Court daw sya nagprapractice.

Perfect TogetherWhere stories live. Discover now