Chapter 6

49 6 2
                                    


Luke's Point Of View

Oo Eto ang Unang Beses na nagka Pov Ako.

Nandito kami sa Rooftop dahil Ito ang Tambayan namin Ng "Dark Gaze"

Haha,Astig ng Pangalan noh?.

Eto si Mikael Kumakain.Kakaluto nya lang Kasi ng Cookies dito. Para kasi apartment tong Rooftop namin.si dad,Pinagawa talaga toh Dahil alam ni dad na sumasali kami ng fights ng Gang namin.

Half member lang Si Ivan dito pero tinuturing Isang Myembro na din namin sya dito.

Iniintay Namin si Kylr dahil maysasabihin kami Tungkol sa Isnag Gang Fight.Pero hanggang Ngayon wala parin sya.alam nya naman na may Meeting Kami ngayon Pero wala pa sya.

Hazel's Point Of View

"A-aray!"-Hazel

Nandito ako ngayon sa Canteen.Etong Magaling kong Bestfriend Pinipisil ang Magkabilang Pisngi ko.

Kanina pa daw sya Nag hihintay,Ayan pisil ng pisil sa magkabilang Pisngi ko
-_-.

So eto,Kumakain kami ngayon ni Alyssa dahil Lunch na.

Alyssa's Point Of View

Hm,May Napapansin lang ako Kay Hazel.Nakatulala lang sya Tapos Yung mga ngiti nya parang may side na malungkot dun.

Hindi naman Ganto lagi si Hazel.

"Uhm,Hazel Okay ka lang?"-Alyssa

"H-ha? Ah Oo naman!"-Hazel

"Sigurado ka? Para kasing-"-Putol ko

"Aly,Sabi ko diba,Okay lang ako.Kumain ka nalang Dyan"-Hazel

Hindi na din ako Pumalag.Pero I Know that My Bestfriend has something Bothering in Her Mind.

Pagiisipan ko nalang kung paano malaman kung ba't nagkakaganto si Hazel.

Pagaltapos namin kumain Nagpaalam sakin si Hazel na pupunta sya sa CR ako naman nag excuse ako na Pupunta ako sa Music Room.lie hehe.

So ang Plano ko Lang naman ay Iikot lang ako sa Music room at May papunta doon sa Ladies CR.

Nung Umalis na si Hazel.Make sure muna  wala sya......AND GO TAKBO!

Tinakbo ko na ang Makakaya ko Dahil mga 15 seconds nandun na si Hazel.

Okay,Grabe hiningal ako pero nandito na ako.Nagtago ako sa Pader nasyempre hindi ako makikita ni Hazel.

And...YUN.nandito na sya.Pumasok na sya sa CR tsaka ako lumapit ng Koonti.

Nakia ko si Hazel na Naghihilamos tas Bigla nalang syang Umiyak.

"Pag Nagpakita ka sakin Siguradong hindi Lang Sampala Ang Abot mo"-Hazel

Nagular ako sa sinabi nya.May kaaway si Hazel?sino?

"Uhm,Hazel Anyare?"-Alyssa

Muka naman syang Nagulat.Haha,Galing ko noh?

"P-paano,Diba nandun ka sa Canteen t-tapos-"-Putol nya

"Hoy,Mabilis Din ako kumilos noh.Oh Sabi mo okay ka lang,Anyare Best?"-Alyssa

"Ahm,Wala Napuwing lang^^"-Hazel

"Talaga? Masakit ba"-Alyssa

Lumapit ako sakanya tsaka binatukan.

"Aray!"-Hazel

"Paanong napuwing eh Sabi mo nga"wag ka magpapakita di lang sampal abot mo" So yung Dumi na pumasok yung hindi magpapakita Ganon?"-Alyssa

Sabay kaming Tumawa.

Perfect TogetherWhere stories live. Discover now