A/n: Yieee Sa Chapter 11 na tayo wooh! Sana Umabot to sa 1k Likes HAHA,In My Dreams Broo.Okay UD na tayo!.
Chapter 11:))
Kyle's Point of View.
"Sino Yun?-ay never mind"
"okay lang,Si dave yun..Papunta dito."
"Ha?! Pati si Kuya?! Pano kung Magalit yun sakin o B-baka-"
"Ako nang Bahala,Wag OA" poker face kong sabi.
"Tch"
Ewan ko ba kung maysakit ba yan o Ganyan lang talaga sya.Malas nga lang ang Magiging Boyfriend neto.
Napansin ko lang sakanya na Medyo Pail sya at medyo Nawawalan ng Energy.Baka nage-exercise to Masyado.
"Kating-kati ka na ba magtanong?"-Natatawang sabi Ni Hazel
"Dami mong alam,Pumunta na tayo sa Foodcourt."
"Bakit?"
"Dun Magkikita syempre.Baka gusto mong Ilibre pa kita?"-Pag bibiro ko sakanya.
"Hmm,Next time nalang ;)."
Bwuset..
"oh.Napatigil ka?"-Tanong ni Hazel
"Wala,Lika na"
Hindi ko din ba alam kung Bakit kung Tuwing Kasama ko tong Babaeng to,Umiiba Yung Pakiramdam ko.Yung para bang nanenerbyos,Masaya,Nasasabik. Tch,Ewan ko.
Nang Pumunta kami sa Foodcourt Umupo muna kami Para makita naman Namin agad sina Dave.Ewan ko,Parang Gusto ko lang mag isang naggagala para tahimik.pero mas masya naman pag madami,tss,pipilitin ko nalang sarili kong makisaya para naman hindi ako mukang loner -_-.
"Ang Lamig. :/~"
Kumunot naman Noo ko.Malamig?di nga masyadong Malamig ang Mall Ngayon.
"Bakit?di naman masyado.Wala ka bang jacket?" Tanong ko sakanya.
"W-wala.Pero mawawala din tong Paglamig ko."
"Okay" tipid kong sabi.
"OY LOVEBIRDS!"
Tch,Napapikit nalang ako Sa inis -_-.Pota,Mauupakan ko tong Mga toh pag di tumigil.
"Hi Kuyaaa!"-Sabay palapit ni Hazel
"Oh,Kaya pala Ayaw mong Pumasok kadi may date ka? ;)"
"Ha?! KUYA! Nagkabanggaan lang kami nyan! Nagpalibre lang ako >•<."
Agad naman binatukan ni Ivan si Hazel.
"Ow- bakit nanaman?"
"Sira ka ba? Nagkabanggaan lang tas natapunan ka,Nagpalibre ka agad kay kyle? Hindi ka na talaga nahiya"-Nakapoker face nyang Sabi.
"Oy,Oy,oy,Tama na yan.Diba Maggagala tayo? Oh Bilisan nyo na tama na ang Away!."-Mikael
"Buti pa talaga si Mikael :p."-Sabay dila ni Hazel kay Van.
Inirapan nalang ni Ivan.May Peroid toh noh? Nang Palakad na kami agad namang sumingit si Dave sa tabi ko.
"Oh Kamusta na?"
"..."
"Bingi ka? Helooo"
"..."
Uy sumagot-"
Di ko na mapigilan sarili ko at Tinulak ko si Dave.Di ba sya marunong manahimik man lang?.
"Putcha,Kyle masaket."-Inis na sabi ni dave