Chapter 9

21 5 0
                                    

A/n:
Helooooo po sa nagbabasa.- Nabobored po ako kaya naisipan ko na din magupdate dahil Sobrang Tagal na din po akong hindi nag UUD,Sana po maintindihan nyo dahil madaming Pinagdadaanan si Author.Pero Kaya ko toh ni Author,Meron ba akong hindi Kinaya kahit gaano na ako nasasaktan?

Chapter 9:))

Jake's Point Of View

"Tsk,Sira Iba yun"

"Bahala ka dyan"

So ngayon nandito kami sa Tambayan namin Na madalas na din kami Dito,Nakakasawa na din kasi sa Rooftop.

Tapos Lahat pa kami Dito May Mga Sugat sa Kamay.Di kasi ordinaryong Laban lang ang mga Kinakalaban namin.Yung parang mga Nagw-wrestling Kamo.Oo,Ganun nga.

Eh Kung Hindi lang talaga Dumating yung Dalawa,Basag tong Muka naming lahat.Iniwan banaman Kami nila Ivan at Kyle.Yan Nakipaglaban kami sa mga Malalaking Tao na yun na Apat Lang kami.Tsk,Lakas namin noh? Apat lang kami tas Walo sila.

Pero Nakakapagod Din.Iniisip ko nga na pumunta sa Bar maya-maya.

"HOY LANGYA KA JAKE!"-Dave

"Ay Bwuset!"-Jake

"Langya ka! Inubos mo nanaman ang Beer sa Mini Ref! Lahat na ng pera ko nauubos sa Apetite mo"-Dave

"Tsk,Parang Bata,Edi Babayaran Dali lang Solution-"

Sabay nyang Inabot yung Kamay nya.

"500"-Tipid nyang Sagot

Di naman na ako Makakapalag,Nagabot nako ng Five Hundred Sakanya tsaka Binigyan Ng Beer ang Mga kasama ko,Ayan wala nanaman si Kyle.

"Hoy Jake,Ba't di na Kita nakikitang May Chicks? Haha Natauhan ka na ba?"

"Tanga,Pano ako Magkakasama nang Babae sa Labanan?"

"Sabi ko nga,Maka-Tanga ka dyan kala mo Di ka Tanga?"

"Tumahimik na nga kayo Dyan"

Halos naman Masuntok ko sa Braso si Mikael na katabi ko Nang may Marinig ako ng boses galing sa Taas.

Nang tumingin ako,Nako Lang.Nakakalokang Ngiti Ang umaabot sa mukha.

"Nako Kyle,Magpalit nga tayo minsan ng Pwesto,Masusuntok na ko ng Ugok na to eh"-Mikael

"Di ko naman kasalanan.Hobby ko yan"

"Ingay nyo.Ano plano mamaya?"-Kyle

"Ewan"-Ivan

"Isa ka pa,Ano bang araw ngayon at lahat nalang ng tao Sumusulpot sa Tabi tabi?"-Iritang sagot ko.

"Mana-"

"Hello"

Napatingin kami sa nagsalita.

"Hazel? Oh Bakit?"-Ivan

"Anong bakit? Anong oras ba laban nyo?"-Hazel

"4:45-"

Perfect TogetherWhere stories live. Discover now