Chap 17: Em tha thứ cho anh từ lâu rồi!

3.6K 199 1
                                    

Hắn càng ngày càng áp sát cậu vào tường của nhà bếp, vừa tiến lại gần cậu, tay lại với sang tắt bếp.

- Anh tính giở trò gì hả? Tránh xa tôi ra!- cậu đẩy hắn ra vì xấu hổ.

- Em nói đi! Nếu em nói em nhớ hết thì anh Hứa sẽ không làm gì hết!(Au: Ai tin được!😒).

- Tôi.... tôi.....- cậu ấp a ấp úng.

- Không nói là anh hôn đó * mặt gian*.- hắn cúi xuống chuẩn bị hôn cậu.

- Khoan....em nói em nói a~.- nghe cậu thay đổi xưng hô hắn mỉm cười.

- Nhanh!

(Đoạn này là hội thoại, các bạn tự hiểu là ai nói nhé!)

- Em nhớ ra từ khi anh chạy đến ôm em ở bờ biển rồi. Lúc đó em tính nói là em nhớ lại rồi nhưng nhớ đến chuyện anh làm nên em.... tính trả thù anh một tý thui mừ~!

- Vậy em tha thứ cho anh chưa? Chuyện em thấy chỉ là hiểu lầm....- hắn chưa nói hết cậu đã lấy tay bịt miệng hắn.

- Em tha thứ cho anh lâu rồi! Tao đã gặp em và nói hết cho em biết!

- Hả? Tao? Bao giờ chứ?!

- Từ lúc mà anh không biết á! hi hi..- cậu bụm miệng cười.

- Sao Không nói sớm! Anh nhớ em lắm! Em đi đâu mà bị tai nạn thế hả? Đi 3 năm em có bao giờ mơ về anh chưa? Em đi, anh như một tên điên, suốt ngày điên cuồng Tìm kiếm em, đến đêm lại tìm thuốc ngủ để uống. Không ngày nào là anh không nhớ em cả! nhiều lúc anh nghĩ anh nên quên em nhưng hình bóng em cứ quanh quẩn trong tâm trí anh. Byun Baekhyun! đừng bỏ anh nữa được không? 3 năm quá đủ rồi!- Hắn ôm cậu chặt như là sợ cậu sẽ đi lần nữa, khuôn mặt Nam thần đã đẫm nước mắt từ bao giờ.

- Thôi! em về rồi đây! Em không đi nữa! Ôm làm gì mà chặt thế!- cậu xoa lưng cho hắn.

- Anh yêu em!- hắn bỏ cậu ra, nâng cằm cậu lên.

- Em cũng vậy! Em yêu anh, Chanyeol!- hắn hạnh phúc đến mức làm liều luôn. Cúi xuống hôn cậu thật sâu, trong bếp bây giờ là hình ảnh hai ng con trai đẹp như tranh đang hôn nhau, không khí nhuộm một màu hường.

- Baekie!- hắn hôn đã rồi gọi tên cậu thân mật.

- Nae?

- Anh chịu hết nổi rồi! Nước lạnh e là không đủ để anh hạ hỏa.

- Nên....??

- Chúng ta làm chuyện "Đại sự" đi!- hắn dứt mồm bế ngang cậu lên , hướng đến phòng ngủ mà đi.

- Khoan! Anh ko đi làm hả? Chanyeol! Park Chanyeol!!! thả ra!!
~~~~~~~~~~~~ ABCXYZ~~~~~~~~

Sáng hôm sau, cả căn phòng tứ tung quần áo của hai con ng, một lớn một nhỏ nằm ôm nhau ngủ. (Au: Dân F.A đừng nhìn!)

- Ưm....- cậu trở mình tỉnh giấc. Cảm giác đầu tiên không phải là ngượng ngùng hay hạnh phúc mà là ...đau gần chết! Cả người đều có dấu vết đỏ tím, phần dưới thì đau Ê ẩm!!

- Chết tiệt! Tên hỗn đản nhà anh! Anh là quái thú hả? Làm gì mà nhiều sức thế?!!- cậu véo má hắn làm hắn nhăn mặt tỉnh dậy.

- Vợ, dậy rồi sao? Đau không? Xin lỗi nha~. Hôm qua anh "sung" quá nên làm em đến tận 5h sáng mới được ngủ! (Au: iu~~! Sức bò sức trâu à?)

- Đau sắp ngất rồi này!!

- Xin lỗi mà!!- hắn xoa xoa eo cho cậu giảm đau.

- Lần đầu của em mà anh là thế thì chết mất!- cậu nhăn mặt trách móc.

- Tại anh bị cấm lâu qua rồi mà! Căn bản là anh còn chưa đụng đến em lấy một lần!- hắn thì ngồi biện minh.

- Thôi, để chồng bế vợ đi tắm nha~~!- nói rồi hắn bê ngang cậu vào phòng tắm, không biết tắm thế nào mà 3 tiếng không ra!! (Au: mờ ám quá~~~😑😑)
----------------hú yè------:))-----------------
Haizzz, lâu rồi mới đăng chap mới, xin lỗi mọi người nhìu nha~.

Từ đây truyện sẽ được đổi thành Shortfic nên mong mọi người đón đọc!

KAMSAMITA ~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Chỉ có anh mới được kết hôn với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ