Chap 15: Bắt em về được rồi nhé!

3.4K 201 3
                                    

Nói xong thì hắn bỏ đi, cậu cứ ngỡ là đuổi hắn đi được rồi nên vui vẻ nhảy tưng tưng trong nhà.

- Ye~! Đuổi được rồi! Đuổi được rồi! Ha ha ha, thấy sức mạnh của Jeong Cho ta chưa?! Ha ha ha.

Kris không để ý đến cậu, anh đang nghe điện thoại của ai đó, mặt hơi buồn.

- Anh hai! Sao thế?- cậu thấy anh không phản ứng thì hỏi, cái từ "Anh hai" làm cho Kris thêm buồn bã.

"Hoá ra em ấy chỉ coi nhìn là một người Anh trai, không hơn không kém!". Kris thầm nghĩ rồi nhanh chóng thay đổi thái độ.

- Thôi! Mau đi ăn tối thôi!

- Nae!- bữa tối của hai người đã trôi qua như thế, vui vẻ và ấm cúng. Nhưng có lẽ Kris sắp phải ăn tối một mình rồi...

Sau bữa cơm vui vẻ, Kris rửa bát còn cậu thì ngáp ngắn ngáp dài đi ngủ.

- Anh hai! Em đi ngủ nha!

- Ừm!- Nhìn thấy cậu vào phòng rồi, Anh gọi điện thoại cho ai đó (Au: ai thì mọi người biết rồi nha~!*cười nham hiểm*)

- Alo, em ấy vào rồi đó!

- Được! Cảm ơn anh!

- Không có gì!- Kris cúp mắt rồi lại tiếp tục rửa bát, đang rửa thì anh nghĩ đến người đi cùng hắn tới nhà anh hôm nay.

- Muốn biết số quá!
------------hú ỳe---------------------//------

Sáng hôm sau

- Ưm~! Anh hai?- cậu lơ mơ ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh. Nhìn cho đã rồi mới tỉnh

- AAAA! Ở đâu thế này???

- Tỉnh rồi sao?- hắn từ lúc nào đã nằm bên cạnh chống tay nhìn cậu, tâm trạng cực kỳ sung sướng!

- Tên xấu xa? Sao anh lại đưa tôi đến đây hả? Đưa tôi về! Đưa tôi về!!- cậu lấy chân đạp hắn xuống nhưng hắn được đà kéo cậu xuống, đè lên người cậu.

- Bao năm rồi, em vẫn xinh đẹp như thế!- hắn vuốt ve khuôn mặt cậu, cúi xuống ngửi Hương thơm của cậu.

- Tránh ra! Tránh ra! Tên biến thái! Tên xấu xa! Đưa tôi về!- cậu đẩy hắn ra, La hét ầm ời.

- Chẳng phải anh đã nói rồi sao? Anh sẽ bắt em về cho bằng được! Bây giờ thì... Bắt em về được rồi nhé!- hắn ghé sát vào tai cậu rồi liếm nhẹ nó.

- Argg!! Tránh ra!- cậu hết chịu nổi nên tung đầu gối đập thẳng vào bụng hắn.

- Ựa!! em tính giết chồng em à?- hắn bị đập vào bụng thì ngã sang bên cạnh, lăn quay luôn!

- Đáng đời nhà ngươi!- cậu nói rồi ngồi dậy phủi mông bỏ đi vài nhà vệ sinh.

- Em ấy không nhớ gì mà lại biết nhà vệ sinh ở đâu sao?- Hắn nghi ngờ nhìn cậu.

---------------hú yè----:))------------------

Haizz, mỏi tay quá hờ! Nhanh tăng vote để Au có động lực vít típ nà~~!

KAMSAMITA~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Chỉ có anh mới được kết hôn với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ