Chap 9: Tỏ tình

3.4K 194 5
                                    

Sehun không về nhà mà quá nhà Chanyeol chơi, ngồi trên ghế sofa xem ti vi mà cứ nghĩ đến Nai nhỏ.

- Êy! êy!- Hắn thấy Sehun như đang ở trên mây thì lay lay vai cho tỉnh.

- Hả? gì?- Sehun bừng tỉnh ngơ ngác nhìn hắn.

- Tương tư ai vậy?- hắn ngồi bên cạnh hỏi.

- Làm gì có!- Sehun chối bay chối biến.

- Đừng có chối!- hắn chơi với Sehun từ nhỏ nên rất hiểu.

- Ừ thì.... Một người ở trường của Baekie.- Sehun mặt đỏ tía tai.

- Trai hay gái?

- Trai!

- Há há há há há há há há há!- Sehun vừa nói xong thì hắn lăn ra cười lên bờ xuống ruộng, Sehun ngạc nhiên nhìn hắn, chơi với nhau từ nhỏ mà chưa bao giờ thấy hắn cười như vậy.

- Cười cái quần! (Câu của chị gái Au, bê luôn vô truyện!)- Sehun ném dép vào người hắn.

- Sao bảo là trai THẲNG mà?? Há há, giờ lại đi thích con nhà người ta là sao?- Hắn ôm bụng cười đến rớt nước mắt.

- Thì... tự nhiên thôi mà! Tôi cũng có muốn đâu!

------------trên phòng Baekhyun------

- CÁI GÌ?!! ANH THÍCH OH SEHUN Ý HẢ??- Baekhyun vừa nghe điện thoại vừa nhảu dựng người lên.

- Bé bé cái mồm lại! Anh mày đâu có muốn thế! Học sinh gương mẫu như anh mày đây mà bị gay thì còn gì là thể thống! Mà đã thế vừa mới gặp đã thích thì có nhục không cơ chứ!- Luhan bên đầu dây kia tay bóp trán bất lực, đầu cứ nghĩ đến Sehun.

- Anh đang đùa hả?? Hai người là đàn ông đấy nhé!!- Cậu lại nghĩ đến trường hợp của cậu và hắn.

- Thì sao?? Yêu nhau thì quan tâm giới tính làm mô?? Mà xung quanh chú em toàn công với thụ đấy thôi! Chú đang ở chung với công còn gì??

- Công?? Thụ?? Công nào mà thụ nào? Em đang sống với BỐ VỢ!- cậu nói thật rõ từ bố vợ.

- Anh sẽ đợi đến lúc chú có tình cảm với ông BỐ VỢ đấy!

- Hứ! Đến bao giờ thời sự phát sóng tập cuối rồi em yêu Anh ta! OK??- cậu đang định dập máy thì Luhan gọi giật lại.

- Này từ từ! Anh gọi cho mày có việc cả đấy, phải nghe chứ!

- Rồi có gì thì anh nói lẹ đê!- cậu đang rất mệt mỏi vì cứ bị xoay quanh cái thình cảm đồng giới này.

- Giúp anh tỏ tình đi!- Luhan đỏ mặt nhờ cậu giúp.

- Sao lại nhờ em?? Em có biết gì đâu mà nhờ?- Cậu Tý nữa thì sặc nước miếng.

- Thế mày nghĩ anh biết à?- Luhan bực mình quát lại.

- Anh còn không biết thì sao em biết!- cậu cũng hét lại.

- Thì mày chỉ cần gọi anh ấy ra công viên 8h tối nay thôi! Chuyện còn lại để anh lo!

- Thù lao??- cậu là một người rất sòng phẳng nên trong lòng bao giờ cũng có câu: Tiền trao cháo múc!

- 2 vé đi xem phim!- Luhan bất chấp mặc dù đang muốn bóp chết con người kia.

- OK baby!- Cậu vui vẻ đồng ý rồi bay thẳng xuống dưới nhà thông báo cho Sehun biết. Lúc cậu xuống chưa kịp nói gì thì bị Sehun cắt ngang rôi về thẳng luôn, như là xấu hổ vì lời Tuyên bố THẲNG của mình.

- A! nhóc đây rồi! Tối nay hẹn giúp anh Luhan ra công viên XOXO nha! 8h anh ra đấy nên... bảo em ấy cứ từ từ mà đi.

- Ô hay! chẳng lẽ hai người này thích nhau thật đấy à?!- cậu lẩm bẩm một mình rồi bị hắn kéo xuống ngồi đùi trên sofa.

- Tránh ra!

- Không!- hắn ngoan cố ôm cậu chặt hơn.

- Dạ thưa bố! Bố thả con ra với ạ!!- Cậu thay cách xưng hô với hắn làm hắn có chút bất mãn.

- Sao lại là bố? Xưng "anh" đi! Anh "mới" có 32 tuổi thôi!

- Vâng! "mới" 32 thôi ạ! bằng tuổi bố tôi đấy!- cậu bĩu môi đẩy hắn ra.

- Có gọi không??- hắn ôm chặt cậu kéo sát mặt lại hỏi.

- Khô...không!- cậu đỏ mặt quay ra chỗ khác thì hắn dùng tay áp lên mặt cậu, bắt cậu phải nhìn hắn.

- Cho nốt lần cuối! Có gọi không??

- Tôi đã bảo là không..."chụt".!!- Cậu không kịp nói hết mà hắn đã hôn nhẹ lên môi cậu.

- Thế giờ có gọi không để anh liệu nào??- hắn cười cười rồi dí sát mặt mình vào mặt cậu, mũi chạm mũi.

- Ờ thì...anh Cha.....

- OPPA~!- Một giọng nói chảnh chọe vang lên chắn ngang lời cậu. Hắn thì nhăn mặt quay ra xem xem "thằng" nào dám phá đám đúng lúc bảo bối của hắn chuẩn bị gọi tên hắn.

- Kim Hiyoo?! Cô làm gì ở đây?- Hắn vừa ngạc nhiên lại vừa tức giận.

- Ủa? Oppa gọi em đến mà không phải sao?- Ả kia nói rồi chạy đến đẩy Baekhyun ra rồi ngồi xuống đùi hắn, dí sát cái bộ ngực "độn 100% " kia vào người hắn. Bỗng nhiên cậu cảm thấy tức giận và đau nhói trong lòng.

- Tránh ra! Đúng là tôi có gọi cô đến đây nhưng đừng có Tuỳ tiện thế! Lần sau đừng có đẩy bảo bối của tôi thế!- Hắn đẩy ả ra rồi kéo cậu ngồi xuống. Cậu bất giác mỉm cười nhẹ.

- Bảo bối?- Ả nhìn từ đầu xuống cuối chân cậu rồi phát ngôn ra một câu chỉ đủ để ả nghe.

- Tầm thường!

- Cái gì??

- À không! chẳng có gì! em chỉ là bảo cậu bé dễ thương quá thôi!- Ả cười một cách giả tạo.

- Cảm ơn! Tôi gọi cô đến là để nhờ cô chăm sóc Baekhyun khoảng một tuần để tôi đi công tác bên Trung Quốc!- Hắn nói một lèo làm cho Ả và cậu trố mắt ngạc nhiên.

- CÁI GÌ??!!- cậu và Ả đồng Thanh thốt lên.

- Có gì mà ngạc nhiên thế?!

- Nhưng em làm sao mà chăm thằng nhóc này được chứ!!! À.... ý em là cậu bé này!- Ả bất mãn quá nên nói nhầm luôn.

- Cô liệu hồn đấy! Mai tôi bay rồi, lúc đấy cô sang nhà tôi đi là vừa!

--------- hú yè---------//---------//---------

Haizzz! chap này dài quá nên sẽ kéo dài đến chap sau luôn nhe! Mấy chap sau Baek chịu khổ lắm á~! Au cũng hổng muốn đâu nhưng để cho truyện hay hơn nên đành vậy!

KAMSAMITA ~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Chỉ có anh mới được kết hôn với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ